หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากถึงน้องเปา. 7-11
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ตามใบเสร็จ
ได้ไปซื้อข้าว และนั่งกินในร้าน สังเกตุพนักงานในร้านคุยกันเสียงดังมาก (เคยเจอครั้งแรก) ทั้งที่มีลูกค้าคนอื่นเลือกซื้อของ และกำลังคิดเงิน
ฝากแจ้งผู้จัดการสาขาและอบรมพนักงานด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพนักงาน 7-11 ไม่ค่อยให้สิทธ์แลกซื้อท้ายใบเสร็จ
นี่ใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ พอสแกนจ่ายเครื่องก็จะปริ๊นท์สิทธิ์แลกซื้อใบเล็กๆ มาให้ พนักงานหยิบกำในมือเฉย ทั้งที่ลูกค้าก็มองอยู่ ทำเพื่ออะไร จะเก็บไปทำไม
สมาชิกหมายเลข 3121096
ร้าน7/11 เวฟข้าวไม่สุก
นะวันเวลาตามรูป ผมได้ซื้อข้าวกะเพราไก่คั่ว พนักงานร้านเวฟข้าวไม่สูข กว่าจะรู้กลับมาถึงห้องแล้ว ไม่คิดไรมากินคำแรกรู้เลยข้าว:)ไ่ม่สูข ร้านที่1 เย็นที่1 แข็งที่1 ทั้งในกล่องเดียว (ไม่ได้โทษพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4104127
7-Eleven สาขาราชพฤกษ์ พูดอย่างนี้ได้อย่างไร
เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 21.30 น. เราแวะไป 7-11 สาขาราชพฤกษ์ (7839) กะว่าจะไปซื้อข้าวกล่องมากิน พอดีเห็นตรงชั้นวางมีข้าวกล่องมาใหม่ แต่ว่าบางกล่อง มันเปียก แล้วบางกล่องก็ดูเลอะๆ เ
gus6352
7-11 ไม่ทอนเงินที่ตำกว่า5บาทหรอคะ
พอดีไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้และไม่ได้รับเงินทอน3บาทและใบเสร็จค่ะ เลยยืนรอ แต่พนักงานถามว่า มีอะไรหรือเปล่าคะ เราเลยบอกไปว่ายังไม่ได้รับเงินทอนค่ะ แต่เค้าดันหันไปคุยกับเพื่อนว่า 3 บาทต้องทอนด้ว
สมาชิกหมายเลข 6984412
จากประเด็นที่ตั้งคำถามกับทางบริษัท cpallก่อนหน้านี้
ขออภัยที่ตั้งคำถามท◌ำให้เกิดผลกระทบกับ เซเว่นแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ผมผิดครับที่ไม่ได้สอบถามกับทางผู้จัดการเพราะส่วนตัวไม่ทราบว่าจะติดต่อได้ทางไหนจึงได้มีการตั้งคำถามกับทางเซเว่นที่เอ่ยถึง ตอนนี้ทางเซเว่
สมาชิกหมายเลข 9178033
แบบนี้เรียกว่าไหม้หรือป่าวคะ
UPDATE นะคะ คือทางน้องเปาได้หลังไมค์มาขอข้อมูล ชื่อ เบอร์โทรติดต่อกลับ สาขาที่ซื้อ และใบเสร็จค่ะ ซึ่งทาง จขกท ได้แจ้งไปแล้ว และรอการติดต่อกลับ และแจ้งว่าไม่ได้ต้องกงารเอาเรื่องพนักงานใดๆทั้งสิ้นค่ะ แ
ขอบคุณสำหรับคำตอบ
การให้บริการคำพูดพนักงานระดับผู้จัดการ
การให้บริการและคำพูดเหยียดลูกค้าของระดับผู้จัดการสาขาเมืองปากช่อง พูดจาไม่ดีมาก ส่อไปในทางกวน ๆ แถมเหยียดลูกค้า ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม เอามากๆ พูดเหมือนลูกค้า ต้อง ขอร้องอ้อนวอน ไม่เหมือน กับตัวเองเป็น
สมาชิกหมายเลข 9175017
Complain 7-11 สาขาหน้าศูนย์ราชการ
พอดีพี่ที่ทำงานในศูนย์ราชการ แล้วคนในกองฝากสั่งน้ำ 2 แพ็คเล็ก พอพนักงานมาส่ง ก็มาพูดจาบอกว่า อย่าสั่งของหนักอีกนะ มันถือมาลำบาก ซึ่งพี่ที่ทำงานก็ทำหน้าเหว๋อ ไปไม่เป็นเลย ถ้าเป็นแบบนี้ รบกวนปรับแอพให้เ
สมาชิกหมายเลข 2015248
บิ๊กซีทำเเบบนี้ถูกต้องหรือไม่?????
เนื่องจากวันนี้ไปซื้อของที่บิ๊กซีมา สาขาตลาดไนท์บาร์ซาบุรีรัมย์ 22531 เห็นป้ายคูลฟีเวอร์ 50 บาท1แถม1 และไอศครีมแท่งละ 20 ลดราคา 2 แท่ง 29 บาท เลยหยิบมาทั้งคูลฟีเวอร์เเละไอศครีม เเต่พอจ่ายเงินพนักงานก็
สมาชิกหมายเลข 9126522
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากถึงน้องเปา. 7-11
ได้ไปซื้อข้าว และนั่งกินในร้าน สังเกตุพนักงานในร้านคุยกันเสียงดังมาก (เคยเจอครั้งแรก) ทั้งที่มีลูกค้าคนอื่นเลือกซื้อของ และกำลังคิดเงิน
ฝากแจ้งผู้จัดการสาขาและอบรมพนักงานด้วย