งานบริการ

เราทำงานอยู่ร้านโทรศัพท์แห่งหนึ่ง ซึ่งมีลูกค้ามาใช้บริการซื้อเครื่องโทรศัพท์เมื่อวันที่18/04/68 ที่ผ่านมาแล้ววันนี้วันที่03/05/68 ลูกค้าโทรมาหาทางร้านบอกว่าโทรศัพท์ทัชสกรีนไม่ค่อยลื่น ลำโพงได้ยินเสียงไม่ชัด จะให้ทางร้านเปลี่ยนเครื่องใหม่ ซึ่งตอนซื้อเครื่องเราบอกลูกค้าว่าประกันเครื่องจะมีประกันตัวระบบซอฟต์แวร์หนึ่งปีเป็นประกันซ่อม ที่เราจำได้เพราะเราแจ้งแบบนี้กับลูกค้าทุกคน ซึ่งลูกค้าท่านนี้ไม่ยอมบอกว่าทำไมต้องซ่อมทั้งทั้งที่ปัญหามันเกิดจากเครื่องของคุณตั้งแต่วันแรกแรกแล้ว ซึ่งเราคิดอยู่ในใจอยู่แล้วว่าถ้าเครื่องมันมีปัญหาตั้งแต่วันที่ซื้อลูกค้าต้องโวยวายตั้งแต่วันนั้นแล้ว ซึ่งนโยบายเปลี่ยนเครื่องที่มีปัญหามันรับรับประกันแค่เจ็ดวัน แต่ตัวเราเองก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรลูกค้าพูดแค่ว่าขอโทษค่ะ แล้วก็อธิบายรายละเอียดกติกาการเปลี่ยนเครื่อง เราอยากทราบว่าในฐานะที่เราต้องทำงานบริการต่อทุกท่านมีความคิดเห็นอย่างไรต่อเรากลับต่อลูกค้าท่านนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่