มีใครใช้ AirPods 4 ANC แล้วเจอปัญหาหลุดบ่อยบ้างไหมคะ

อยากทราบว่าเราสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างไหมคะ
เสียเงินซื้อมาก็เพื่อใช้งาน ราคาก็สูง แถมยังต้องมาเสียเวลาอีก 
เรื่องของเรื่องเรทซื้อ AirPods 4 (ANC) มาตั้งแต่  พ.ย./2024 สามารถใช้งานได้ปกติ
จนกระทั่งเข้าเดือน ม.ค./2025  AirPods  เริ่มมีอาการสุ่มหลุดสุ่มติดบลูทูธ ช่วงประมาณกลางเดือน เริ่มหลุดบ่อยขึ้น ต้องลบอุปกรณ์แล้วเชื่อมใหม่แบบนี้ตลอดจนทนไม่ไหวเลยตัดสินใจไปเคลมที่ studio7 โดยการส่งเคลม 1 ครั้งจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ โอเครอออวันที่ 5 ก.พ. เข้าไปรับ AirPods ที่ studio7 โดยในใบ icare ระบุว่าเปลี่ยนใหม่ทั้งสองข้าง แสดงว่าสินค้ามีปัญหาจริงเลยเปลี่ยนมาให้ใหม่ 
แล้วปัญหาก็มาอีกคือช่วงกลางเดือน มี.ค. คือระหว่างโทรคุยจู่ๆคู่สนทนาก็ไม่ได้ยินเสียงเรา เป็นแบบนี้อยู่ 6-7 ครั้งเลยตัดสินใจไปเคลมใหม่ ใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์เหมือนเดิม พอถึงวันที่ไปรับตัว AirPods ทาง icare ระบุว่าไม่มีปัญหาอะไร ( อาจจะเป็นที่โทรศัพท์เรา ถือว่าพลาดเอง ) ก็ใช้งานตามปกติมาจนถึงสิ้นเดือน เม.ย. ปัญหาเดิม เหมือนที่เอาไปเคลมครั้งแรกเลยค่ะ คือ AirPods สุ่มหลุดสุ่มติดอีกแล้ว สรุปเปลี่ยนมาให้ใหม่จริงไหม? เลยตัดสินใจโทรไปที่ studio7 แจ้งปัญหาโดยที่ทางพนักงานให้นำตัว AirPods ไปที่หน้าร้านเหมือนเดิม ซึ่งอยู่ไกลมากในการจะส่งเคลมแต่ละครั้ง แล้วส่งเคลมเสียเวลาอีก 2 สัปดาห์ อยากทราบว่าเราสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างไหมคะ ของก็ไม่ใช่ราคา 100-200  ซื้อมาก็เพื่อใช้งาน สรุปได้มาก็มีปัญหา เปลี่ยนใหม่มาให้ก็ยังมีปัญหาอีก เพื่อนๆมีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่