หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งKEX ในระบบบอกผู้รับไม่สะสดวกกรับพัสดุ จะติดต่อมาใหม่ แต่ไม่มีคนโทรมาเลย งง พอโทรเบอร์พนักงาน บอกว่าของลูกค้าไม่มีข้
กระทู้คำถาม
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
ขนส่งKEX ในระบบบอกผู้รับไม่สะสดวกกรับพัสดุ จะติดต่อมาใหม่ แต่ไม่มีคนโทรมาเลย งง พอโทรเบอร์พนักงาน บอกว่าของลูกค้าไม่มีข้อมูลที่จะส่งได้ เอ้า!!! แล้วในระบบทำไมขึ้นว่าลูกค้าไม่สะดวกรับของละ ติดต่อทางไหนได้อีกคะนอกจากพนักงาน อยากไปรับเอง แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีคนเอาเบอร์เราไปใส่เวลาสั่งพัสดุตลอด ทำยังไงได้บ้างครับ
คือมีคนเดิม ๆ เอาเบอร์ผมไปใส่เวลาสั่งพัสดุตลอด วัน ๆ ผมต้องรับสายขนส่งตลอดแล้วมีเก็บปลายทาง 10 บาท 20 บาทผมก็ปฏิเสธไปทุกรอบ แล้วคือ สั่งบ่อยมาก ๆ เลยครับแรก ๆ ผมก็เฉย ๆ แต่พอมันเป็นคนเดิม ๆ บ่อย ๆ มัน
สมาชิกหมายเลข 5967848
ขนส่ง KEX (เคอร์รี่)
ถ้ากรณีไม่ไม่อะไรผิดปกติ (อย่างของถูกดองที่ปลายทางหรือคลัง) ต้องรอของกี่วันถึงจะมาส่งหรอคะ ของเราขึ้นว่ากำหนดส่งคือวันที่ 26 ธ.ค. ค่ะ แต่ตอนนี้ประมาณเวลา 11.03 ของวันที่ 27 ธ.ค. พึ่งขึ้นว่าออกจากศูนย
สมาชิกหมายเลข 9214707
KEX แย่มาก ของค้างในคลังและไม่มีการแก้ไขใดๆ
ตามเรื่องมาตั้งแต่วันที่21 ของควรจะถึงตั้งแต่21/12 วันนี้24 พนักงานไม่รู้ข้อมูลใดๆ แจ้งว่าของค้างอยู่ที่คลัง ทุกคนรับเรื่องตามเรื่อง แต่ไม่มีใครเทคแอคชั่นอะไรKBTMC00065133DD
สมาชิกหมายเลข 5264715
ขอคำอธิบายจากขนส่ง KEX
ของถึงสาขาเมือง (ยังไม่ใช่สาขาปลายทางซึ่งเป็นกิ่งอำเภอ) ตั้งแต่14 ขึ้นในระบบว่าโทรหาผู้รับ46วิ (ไม่ทราบว่าโทรหาใคร) บอกผู้รับเลื่อนรับของเป็นวันที่16 วันนี้17 ยังไม่ได้รับของ โทรหาศูนย์ๆบอกรอรับของวัน
สมาชิกหมายเลข 2586734
ตามพัสดุ KEX Express
โทรตามพัสดุมา 3 วันแล้ว ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร เจ้าหน้าที่มีแต่แจ้งว่าจะประสานงานให้ ประสานงานมา 3 วันแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น พัสดุหายหรือยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9214127
ขอเงินคืนจากขนส่ง
หากทำกเงินเงินคืนจากขนส่ง kex แล้วขึ้นว่า Successfully submitted COD refund จะได้เงินคืนมั้ย ภายในกี่วันหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9213635
KEX Express เบอร์โทรผู้รับถูก แต่ในระบบขึ้นว่าไม่ถูก คือยังไง
เมื่อวานเหมือนจะพยายามส่งแต่ในระบบแจ้งว่าเบอร์ผู้รับไม่ถูกต้อง ผมโทรไป cc เขาก็แจ้งเบอร์ผมถูกแต่ระบบเช็คสถานะแจ้งว่าเบอร์ผิด หมายความว่าอะไรครับ แล้วผมจะได้รับของวันไหน นี่เลยกำหนดมา 2 วันแล้ว งงมากคร
สมาชิกหมายเลข 795224
เช็คพัสดุkexหน่อยครับ...นานเกิน SAV1159A0003005
ส่งตั้งแต่วันที่21...ยังค้างอยู่วันที่23อยู่เลยครับ...
สมาชิกหมายเลข 747882
ร้องเรียนบริษัท KEX Express ไม่จำหน่ายพัสดุของลูกค้าตามกำหนด
เนื่องด้วยข้าพเจ้าได้ใช้บริการส่งเอกสารสำคัญผ่านบริษัท KEX Express ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2568 โดยมีหมายเลขพัสดุคือ RSSI0000235882A แต่จนถึงปัจจุบันวันที่ 25 ธันวาคม 2568 พัสดุดังกล่าวยังคงค้างอยู่ใ
สมาชิกหมายเลข 9212413
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งKEX ในระบบบอกผู้รับไม่สะสดวกกรับพัสดุ จะติดต่อมาใหม่ แต่ไม่มีคนโทรมาเลย งง พอโทรเบอร์พนักงาน บอกว่าของลูกค้าไม่มีข้