เมื่อวันที่ 4 เมษามีพนักงาน ทรูโทรมาขายเน็ต
DATABURST40GB แล้วเราจะสมัครไปพนักงานแจ้งว่า 1 พฤษภาคมนี้ จะมียอดค้างชำระประมาณ 100 กว่าบาท และจะมีเอสเอ็มเอสแจ้งเตือนค่าชำระ แต่พอวันที่ 1 ไม่มีเอสเอ็มเอสแจ้งเตือน เราเลยเข้าไปดูที่แอพ True ก็ไม่มียอดชำระ เราเลยเข้าไปดูที่แอพ True ก็ไม่มียอดชำระให้ชำระ แต่พอมาตอนกลางคืนของวันที่ 2 พฤษภาเราโดนหักวงเงินของทรูไป เลยอยากทราบว่างบประมาณนี้ คือค่าที่เราใช้เน็ต และเรายังไม่ได้จ่ายเน็ใช่มั้ยคะ และเราต้องจ่ายส่วนต่างที่เหลือ 100 กว่าบาทช่องทางไหนได้บ้างเพราะพนักงานบอกว่าวันที่หนึ่งมีค่าชำระ และเราต้องจ่ายส่วนต่างที่เหลือ 100 กว่าบาทช่องทางไหนได้บ้างเพราะพนักงานบอกว่าวันที่หนึ่งมีค่าชำระ 100 กว่าบาทส่วน เดือนหน้าจะจ่ายเต็มราคา 400 กว่าบาทอ่ะค่ะ
สอบถามเรื่องแพ็คเน็ต DATABURST40GB ของทรูค่ะ