หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าต้องการสมัครแพ็คเกจเสริมค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ลูกค้าต้องการสมัครแพ็คเกจเสริมกล้องวงจรปิดเพิ่ม ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับ ขอด่วนนะคะขอบคุณค่ะ
เบอร์ 8801353507
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอให้ 7-11 ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าร้าน
ผมโทรเข้า call center ของ cp all เพื่อให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าร้าน 7-11 สาขาชายหาดบางแสน คาดว่ากระเป๋าเงินสดตกหล่นหาย เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2568 เวลาประมาณ 21.00-21.30 น. เจ้าหน้าที่ได้ประสานงานกับท
สมาชิกหมายเลข 5847748
ต้องการคุยกับเจ้าหน้า true
มีการเติมเงินสมัครแพ็คเกจอินเตอร์ อายุการใช้งาน30วัน ราคารวม vat350บาท สมัครกดผ่าน tree iservice ตัดยอดแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รบกวนเจ้าหน้าติดต่อกลับมาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 9089353
Ais Fiber ประสานงานยังดูแอพไม่ได้เลยนะคะ
ตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะสมัครแอพ iQIYI ให้วันนึ้ ตอนนี้ลูกค้ายังดูไม่ได้เลยนะคะ ช่วยติดต่อกลับด่วนด้วยค่ะติดต่อไปรอบหนึ่งแล้วตั้งแต่เช้าทำไมเงียบกันไปหมดเลย 8801353507
สมาชิกหมายเลข 4263329
แพ็คเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 2563 ยี่ห้อไหนดีที่สุด?
แพ็คเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 2563 ยี่ห้อไหนดีที่สุด? รบกวนขอรายละเอียดด้วยค่ะ ลักษณะการใช้งาน : - ใช้กับโทรศัพท์มือถือ - ใช้เพื่อปล่อยสัญญาณไวไฟให้กับกล้องวงจรปิด - ใช้เพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในกา
สมาชิกหมายเลข 2678192
ดีแทคแบบเติมเงิน มีโปรเสริมเน็ตเดือนละ 200-250 บาทให้ลูกค้าเบอร์เก่าไหมครับ
อยากได้โปรเน็ตแบบที่มีโทรฟรี 15 นาทีทุกเครือข่ายด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
เบอร์เติมเงิน AIS มีแพ็คเกจทั้ง net+call ครบ แต่ทำไมยังหักเงินนอกโปร
เบอร์ซื้อแพ็คเกจมีทั้งโทรฟรี+เล่นเน็ต ไว้แล้ว แต่ทำไมยังมีการมาหักเงินที่เติมไว้นอกโปรอีกคะ ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
Simplest happiness
1242 ทรู โทร 2ชั่วโมง 37นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
เรื่องของเรื่อง เมื่อคืนก่อนนอน ได้โทร 1242 ตอนตี3กว่า ช่วงรอพนักงานรับสาย แล้วเผลอหลับไป , แล้วสะดุ้งตื่นอีกที มาดูโทรศัพท์ยังรอสายอยู่ ,!!! ช_ห แล้ว ค่าโทรตู หมดไปเท่าไหร่ว่ะเนี่ย !!2ชั่วโมง 37นาที
anawil7
อยากแพ็คเกจรายเดือนค่ายไหนคุ้มสุด
พอดีใกล้ถึงรอบที่ต้องเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน เลยอยากแพ็คเกจรายเดือนค่ายไหนคุ้มสุด ตอนนี้ใช้ของ TRUE ใช้โปร 249 เน็ค 60GB โทร 100 นาที อยากถามเพื่อนๆว่า ใช้โปรไหนกันอยู่และมีโปรคุ้มๆไหนแนะนำไหม ของค่าย
แพนกวิ้นน้อย ลอยน้ำ
ดีแทคเสนอเปลี่ยนโปรหลัก
เรื่องมีอยู่ว่า โปรหลักจะหมดอายุ มีเจ้าหน้าที่ได้โทรมา มีโปรหลักอื่นมานำเสนอแล้วเราก็ตกลงรอยบิลถัดเปลี่ยนโปรหลัก แต่ติดตรงมีฟรี วอเชอร์ออคาเฟ่ แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมให้ฟรี แต่ในแอปในรอบบิลมาคิดเงินก
สมาชิกหมายเลข 2222201
นานกว่า17นาทีก็รอมาแล้ว **คอลเซนเตอร์ทรู**ไม่คิดจะรับสายลูกค้าเลยหรอครับ
คือผมคุยกับบอทแล้วมันไม่เคลีย เหตุคือผมเติมเงินมือถือแล้วระบบไม่ตัดเป็นค่าแพ็คเกจให้ผม ทำให้เงินถูกหักไปตามค่าดาต้า ผมเลยจะโทรไปอีกแต่มือถือไม่มีตังค์ ก็เลยลองเติมไปอีกเผื่อมันจะหักให้ แต่มันก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 4047642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าต้องการสมัครแพ็คเกจเสริมค่ะ
เบอร์ 8801353507