หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าต้องการสมัครแพ็คเกจเสริมค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ลูกค้าต้องการสมัครแพ็คเกจเสริมกล้องวงจรปิดเพิ่ม ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับ ขอด่วนนะคะขอบคุณค่ะ
เบอร์ 8801353507
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมาก ได้แต่รออยู่นั้นแหละ
เราต้องการโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ว่าทำไมแพ็คเกจเน็ตของเราถึงเปลี่ยนไปโดยที่เรายังไม่ได้เปลี่ยนเอง พอโทรไปก็มีแต่ ai ซึ่งเราต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ตอนนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะแย่มากเลยค่ะระบบคอลเ
สมาชิกหมายเลข 9188377
เอไอเอสไฟเบอร์ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
เรื่องแพ็คเกจที่ใช้อยู่ มีปัญหาข้อมูลไม่ตรงค่ะ 8801353507
สมาชิกหมายเลข 4263329
แพ็คเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 2563 ยี่ห้อไหนดีที่สุด?
แพ็คเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 2563 ยี่ห้อไหนดีที่สุด? รบกวนขอรายละเอียดด้วยค่ะ ลักษณะการใช้งาน : - ใช้กับโทรศัพท์มือถือ - ใช้เพื่อปล่อยสัญญาณไวไฟให้กับกล้องวงจรปิด - ใช้เพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในกา
สมาชิกหมายเลข 2678192
AIS 4G Home Wifi
สอบถามเรื่อง แพ็คเกต 4G Home Wifi รายเดือน 899 บาท สามารถใช้ port forward กับกล้องวงจรปิดได้ไหม ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3112448
หากมีแขกเข้ามาติดต่อที่บริษัทโดยที่ใกล้เวลาพักเที่ยงหรือเวลาเลิกงาน ควรต้องอยู่ดูแลแขกด้วยหรือไม่?
ผมกำลังเจอปัญหาก็คือ บางเคสบางวันเคยมีแขกเข้ามาติดต่อที่บริษัทผม ซึ่งผมเป็น Operator ถูกพนักงานรุ่นพี่และหัวหน้างานกำชับผมว่า "เวลามีแขกเข้ามาขอติดต่อที่บริษัทเพื่อพบเจ้าหน้าที่ในช่วงเวลาใกล้พักก
สมาชิกหมายเลข 3822022
ใครเคยโดนAis เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เอง ใช้แพ็คเกจเน็ต 200 บาท เร็ว 10 M ไม่ลดสปีด มา 6 ปี อยู่ดีๆเปลี่ยนเป็น?!!
ปกติใช้Ais แพ็คเกจเสริมเน็ต เดือนละ 200 บาท ความเร็ว 10Mbps ไม่ลดสปีด โทรฟรีในเครือข่าย 15 นาที/ครั้ง อยู่ๆ ถึงรอบเติมเงินก็เติมปกติ แต่เงินหักไม่เท่าเดิมเลยเปิดดูข้อความ โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเป็น เดือนละ
สมาชิกหมายเลข 9198717
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ // Network Event เกิน 24 ชั่วโมง
เรียนCC true รบกวนติดตาม ช่างที่แก้ไข เร่งด่วน ครับ เพราะเกิน Sla และใช้งานไม่ได้มา 24 ชั่วโมงที่แจ้ง แก้ไขแล้ว และขอทราบถึงสาเหตุ ปัญหาในครั้งนี้ด้วย และจะแก้ไขได้เร็วที่สุดเวลาเท่าไหร่ครับ เ
สมาชิกหมายเลข 7118830
ผิดหวังกับอินเทอร์เน็ตโทรศัพท์ค่ายสีเขียว
จขกท. อยากจะมาแชร์แกมบ่น ๆ เรื่องราวของการขอโปรโมชั่นราคาพิเศษกับค่ายสีเขียวค่ะ เริ่มต้นคือ เราใช้แพ็คเกจหนึ่งของค่ายนี้ในราคา 963 บาท/เดือน (ได้ส่วนลด 25% หลังจากนั้นจะปรับเป็นราคา 1,283฿/เดือน) อินเ
สมาชิกหมายเลข 9177763
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าต้องการสมัครแพ็คเกจเสริมค่ะ
เบอร์ 8801353507