เบื่อคุยกับมะลิแล้ว ไม่รู้เรื่อง
อยากทราบว่า true จะเยียวยาผู้บริโภคยังไง??
1 พ.ค. 68 เวลา 05.30 น. มีsms แจ้งว่าในพื้นที่ระบบขัดข้อง เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินงาน คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณ 11.30 น.
เวลาผ่านไป จน21.00 น. ยังไม่เสร็จ
มีsms แจ้งว่า จะแล้วเสร็จ ในเวลา 02.00 น. ของวันที่ 2 พ.ค.68
พร้อมมอบเน็ต 10 GB ให้ใช้นาน 3 วัน
ระหว่างที่รอ ขอบอกว่า เน็ตมือถือก็ห่วยมาก เอามาใช้เชื่อมต่อกับคอมฯ เพื่อทำงานก็โหลดไม่ไปเลย
ในฐานะผู้บริโภค true จะชดเชย หรือเยียวยายังไง ที่ไม่ใช่มอบเน็ต 10 GB
อยากติดต่อ true call center
อยากทราบว่า true จะเยียวยาผู้บริโภคยังไง??
1 พ.ค. 68 เวลา 05.30 น. มีsms แจ้งว่าในพื้นที่ระบบขัดข้อง เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินงาน คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณ 11.30 น.
เวลาผ่านไป จน21.00 น. ยังไม่เสร็จ
มีsms แจ้งว่า จะแล้วเสร็จ ในเวลา 02.00 น. ของวันที่ 2 พ.ค.68
พร้อมมอบเน็ต 10 GB ให้ใช้นาน 3 วัน
ระหว่างที่รอ ขอบอกว่า เน็ตมือถือก็ห่วยมาก เอามาใช้เชื่อมต่อกับคอมฯ เพื่อทำงานก็โหลดไม่ไปเลย
ในฐานะผู้บริโภค true จะชดเชย หรือเยียวยายังไง ที่ไม่ใช่มอบเน็ต 10 GB