หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อพนักงานทรูทูฟเอชยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
true online
Mobile Internet
ติดต่อยากเย็นมาก เรื่องก็คือ สมัครใช้งานเเพคเก็ตหลักเดือนละ699บาทพอยอดบิลมาเรียกเก็บ 1000กว่าบาท จะยกเลิกก็ไม่ได้ ติดต่อไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ห่วยมาก บริการหลังการขายโคตรแย่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
พนักงานทรูโทรมาขายแพคเกจ ปฏิเสธไปว่าไม่รับ แต่เช็คแพคเกจหลักดันเปลี่ยนจาก 699 เป็น 799บาท
ซื้อ IPhone 16 pro ในราคา 30,000 บาทราคาส่วนลด ราคาเต็มอยู่ที่ 33,000 บาท ถ้าใช้รายเดือน699 ราคาเครื่องจะลด เหลือ 30,000บาท ก็ยอมที่จะรายเดือนอนราคานี้เพราะแต่ก่อนใช้แบบเติมเงิน เติมเน็ตผ่านทรูวอเล็ตเ
สมาชิกหมายเลข 9004432
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง เน็ตTr_e
มีพนักงาน T ค่ายสีแดง โทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต เดือนละ 200+ เน็ตความเร็วอะไรก็ว่ากัน ปกติเราก็ใช้เน็ตราคา 400+ เราก็นึกว่าจะเปลี่ยนจากราคา 400+เป็นราคา 200+ ใครจะไม่เปลี่ยน สรุปไม่ใช่จ้า พอบิลมาราคาเน็ต4
สมาชิกหมายเลข 9004221
เจ้าหน้าที่ทรูทำไมติดต่อยากเย็น รอสายทีจะเป็นชั่วโมง true move
เจ้าหน้าที่ไม่ทำงานกันหรอคะ บริษัทพนักงานไม่เพียงพอหรือไง ที่ต้องรอสายเกือบชั่วโมงก็ยังไม่รับ จนต้องตัดสายทิ้ง รบกวนช่วยทำงานกันบ้างนะคะ ติดต่อยากจริงๆ จ่ายเงินนะคะ ไม่ได้ขอใช้ฟรี สะดวกให้ติดต่อทาง
สมาชิกหมายเลข 8976064
AIS โกงกันขนาดนี้ อยากเจอกันที่ สคบ. ก็จัดให้
วันที่ 12 กรกฎาคม 2568 พนักงานโทรมาขายโปร Play Premium Plus ซึ่งนั่งฟังและพูดแค่ ค่ะ ค่ะ ค่ะ พอจบสาย เอ้า สมัครโปรให้เฉยเลย ก็ไม่อะไรรีบยกเลิกโปร และคิดว่ามันเป็นโปรแบบทดลองใช้ ก็ยกเลิกไปในแอพAIS คิดว
สมาชิกหมายเลข 7350224
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
ขอคืนเงินในระบบ Shopee แสนยากเย็น
เรื่องคือเมื่อวานที่ 7 ที่ผ่านมาก ได้ซื้อตู้กับข้าวใบใหญ่ ราคา 6,xxx จากช็อปปี้ สั่งจากร้านปกติแต่ตอนส่งสินค้าเป็นทางโกลบอลเฮ้าส์สาขาใกล้บ้านนำมาส่งให้ หลังจากสั่งไปทางโกลบอลเฮ้าส์ก็โทรมาแจ้งว่าสินค้า
สมาชิกหมายเลข 2446159
เผลอไปตกลงแพ็คเสริมของ Dtac จะยกเลิกยังไง?
(อัพเดต เจ้าหน้าที่ take action ไวมากครับ ตอนนี้ยกเลิกไปแล้ว และได้รับการเปลี่ยนโปรที่พอใจแล้วครับ) วันนี้มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอเปลี่ยนโปรโมชั่นจากเดิมเป็นโปร 449 บาท เน็ต 60GB โทร 300 นาที ซึ่
สมาชิกหมายเลข 1567741
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคแล้วแต่ยังต้องมาจ่ายรอบบิลอีกแก้ยังไงคะ
คือช่วงนั้นมันมี package เสริมประมาณ 250 กว่าบาทซึ่งเผลอไปกดเอามาแต่ยกเลิกในเวลานั้นเลยเราได้ถามเจ้าหน้าที่แล้วว่ามีเก็บรอบบิลไหมตามหลัง เจ้าหน้าที่เค้าก็บอกว่าไม่มีเก็บรอบบิลตามหลังแต่พอมาดูมันขึ้นให
สมาชิกหมายเลข 8879734
ทำไมการยกเลิก order ของ Lotus online มันถึงยากเย็นนัก
สั่งของวันที่ 9 ก.ค.68 ให้จัดส่งวันถัดไปพอวันที่ 10 พนักงานโทรมาแจ้งว่าของหมดให้ยกเลิกไป ก็ตกลงยกเลิกไป พอเข้าไปดูออร์เดอร์ยกไม่ถูกยกเลิก ยังขึ้นสถานะกำลังดำเนินการจัดส่ง เลยโทรหา call centerของโลตัส
สมาชิกหมายเลข 8344416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อพนักงานทรูทูฟเอชยังไง