หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อพนักงานทรูทูฟเอชยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
true online
Mobile Internet
ติดต่อยากเย็นมาก เรื่องก็คือ สมัครใช้งานเเพคเก็ตหลักเดือนละ699บาทพอยอดบิลมาเรียกเก็บ 1000กว่าบาท จะยกเลิกก็ไม่ได้ ติดต่อไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ห่วยมาก บริการหลังการขายโคตรแย่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูสมัครเเพคเกจเสริมให้เอง
คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาให้สมัครเเพคเกจเสริมเเต่ยังไม่ได้ตกลงสมัทำไมมียอดบิลมาคะเเล้วทำไมต้องจ่ายยอดที่เราไม่ได้สมัครด้วยคะ ตอนนี้ยกเลิกไปเเล้วเเต่ไม่อยากจ่ายยอดที่ไม่ได้สมัครค่ะเเจ้งทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8763227
โทรหาศูยน์ดีแทคไม่เข้าใจติดต่อยากเย็นตลอดหลังๆมาเอาปุ่มการติดต่อพนักงานออกแล้วครับโทรไม่ได้ให้เสียเงินโทรฟรี 1678
อยากถามทุกคนว่าย้ายค่ายจะต้องเสียค่าบริการบิลเก่าที่ค้างไหม เพราะเบอร์คุณพ่อผมอยู่ๆมีพนักงานโทรไปหาพ่อผมแล้วเสนอโปรติด 12 เดือนเพิ่มขึ้นมาซึ่งคุณพ่อไม่ทราบเรื่องพวกนี้ครับเพราท่านไม่รู้เรื่องแล้วพอผมจ
สมาชิกหมายเลข 8863381
ใครมีประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือนทรูมูฟบ้างคะ?
ต้องการยกเลิกรายเบอร์รายเดือนกลับไปใช้แบบเติมเงินค่ะ เข้าไปที่สาขาพนักงานก็ไม่ยกเลิกให้ ให้มาใหม่หลังวันตัดรอบบิล โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีค่าบริการอะไรเพิ่มมาอีกก็ไม่รู้ @trueint
สมาชิกหมายเลข 2770409
พนักงานทรูโทรมาเสนอโปรเน็ตให้ลองใช้ฟรี1เดือนแต่พอครบเดือนกลับเก็บค่าเน็ต400บาท
เมื่อ20/4/68ที่ผ่านมา มีเบอร์095-382-0835โทรมาบอกว่าเป็นพนักงานทรู เขาเสนอโปรเน็ตรายเดือนให้เราแบบจ่ายบิลให้ทดลองใช้ฟรี1เดือน เราไม่ได้จะเอาแต่ฟังเขาพูดจนจบ แต่พอมันครบเดือนกลับมีsmsแจ้งค่าบิลของเรามา
สมาชิกหมายเลข 6981660
เน็ตดีแทคครายเดือน
คือเมื่อวันพุธที่28/05/2568ที่ผ่านมา เน็ตดีแทครายเดือนที่ผมใช้นั้นได้หมดรอบบิล แล้ววช่วงเช้าของวันนั้นทางดีแทคคได้โทรมาแนะนำโปรเน็ตใหม่ ซึ่งลักษณะคำพูดพนักงานที่โทรมาค่อนข้างเหมือนจะยัดเยียดให้เราสมัค
สมาชิกหมายเลข 8864723
ยกเลิก True iD+ ยากเย็น
ยกเลิกไม่ได้สักที หามาหลายเดือนแล้ว กดแล้วกดอีก ไหนปุ่มยกเลิก ติดต่อพนักงานก็ยาก แชท ก็ยาก ยากไปหมด เดี๋ยวหมดความอดทนจะไปยกเลิกให้หมด เดือนเกือบพัน ยกเลิกแค่59 บาท ยากเย็น
สมาชิกหมายเลข 4022711
ผมถามหน่อยครับทำไมผมติดค่าค้างชำระแล้วโดนระงับ แต่ทำไมเดือนต่อมายังคิดค่าบริการอีก
ว่าจะย้ายค่ายแล้วครับ ไม่ไหวครับตอนแรกใช้เน็ตเดือนล่ะ300ก็โอเคคราวนี้บอกเน็ตไม่พอต่อมา500ล่ะล่าสุดไป700พนักงานโทรมาขายเก่งมากแต่พอจะติดต่อยกเลิกอะไรยากมาก ตอนแรกเป็นเติมเงินเปลี่ยนมาเป็นรายเดือนนี้ง่า
สมาชิกหมายเลข 8262596
ติดต่อที่ไหนได้อีกคะ
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากมาก ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูเห็นโพสนี้กรุณาติดต่อกลับด้วยน
สมาชิกหมายเลข 7864745
ยกเลิกการเรียกเก็บเงิน Netflix กับ Ais แล้ว แต่ยังส่งบิลมาให่จ่ายอยู่ 2-3 เดือนแล้วค่ะ ติดต่อ Ais ยากมาก
ทำยังไงดีคะ มีการเรียกเก็บเงินกับ Ais ของบริการ Netflix จำนวน 400 กว่าบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เคยผูกมัดการเรียกเก็บกับ Ais จริง แต่แล้วก็ยกเลิกการเรียกเก็บกับ Ais แล้วไปหักกับทาง True money wallet แทน แต่บ
สมาชิกหมายเลข 1783095
เน็ตบ้านทรู ทำไมติดต่อยากเย็นซะเหลือเกิน
จะติดต่อขอรหัสโปรโมชั่น เพื่อเอามากรอกรับสิทธิ์ประกัน ที่แถมมากับเน็ตบ้าน ล่าสุดจ่ายบิลไปแล้ว และกำลังจะจ่ายบิลเดือนที่ 2 ก็ยังไม่มีอะไรส่งมาให้ สอบถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีคำตอบอะไรมาให้ โทร call center
สมาชิกหมายเลข 8747867
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อพนักงานทรูทูฟเอชยังไง