หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อพนักงานทรูทูฟเอชยังไง
กระทู้คำถาม
truemove
true online
Mobile Internet
ติดต่อยากเย็นมาก เรื่องก็คือ สมัครใช้งานเเพคเก็ตหลักเดือนละ699บาทพอยอดบิลมาเรียกเก็บ 1000กว่าบาท จะยกเลิกก็ไม่ได้ ติดต่อไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ห่วยมาก บริการหลังการขายโคตรแย่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ยากมากเลยคะ
แฟนของเราใช้เบอร์ของ AIS อยู่ แต่ช่วงหลังมานี้ ยอดชำระสูงกว่ามาก 600 700 800 และล่าสุด 1000 กว่า ถามแฟน แฟนบอกว่าไม่ได้สมัครอะไร เคยมีที่สมัครแล้ว ก็ยกเลิก รบกวน AIS ไม่ต้องโทรมาบอกแพคเกจดูหนังอะไรได้
สมาชิกหมายเลข 9044727
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
ไม่อยากใช้รายเดือนของทรูมูฟแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ทำยังไงถึงจะยกเลิกบริการได้คะ
เราใช้ทรูมูฟมาตลอดเลยค่ะ ปกติใช้แบบเติมเงิน แต่เมื่อสองปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่โทรมาชักชวนให้ใช้รายเดือน เสนอแพ็คเกจให้แจ้งว่าปกติเราเติมเงินก็จะเท่ากับจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือนแล้วตอนนั้นเรามีรายได้ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9044878
เกิดปัญหาแพ็คเกจเน็ตAisหมดและไม่สามารถยกเลิกได้พอเติมเงินแล้วก้อหักเงิน เราลองกดยกเลิก สรุปหายทั้งเงินทั้งเน็ต
เราควรทำอย่างไรคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อยากเย็น โทรมาติด มีแต่บอตที่แก้ปัญหาให้ไม่ได้ จะทำยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้คะ เสียเงิน350บาท โดยที่ไม่ได้อะไร โทร1175 ก้อหักเงินค่าโทรทั้งที่ยังโทรไม่ติด ควรทำ
สมาชิกหมายเลข 9022981
เน็ตทรูแพงขึ้นทุกเดือนเลยค่ะ เคยแก้แล้วก็กลับมาเป็นอีก
โปรของเราเป็นโปรรายเดือน ประมาณ 370 บาทซึ่งมันมีช่วงนึงที่ค่าเน็ต เกือบ 500 เราก็ได้โทรไปเช็ค สรุปก็คือเป็นเพราะ smsที่เสียเงิน แล้วพอช่วงเดือนที่ผ่านมาพนักงานทางทรูโทรมาบอกว่าโปรที่เราใช้ถึงเราตัดบิ
สมาชิกหมายเลข 8953518
ยกเลิกดีแทคโปรเสริมไม่ได้ มีแบบนี้ด้วยเหรอ บริษัท ดีแทค ช่วยที
มีแบบนี้ด้วยหรือ?เดียวจะเล่าให้ฟัง อยู่ดีๆวันหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทคบอกว่าโปรรายเดือนพิเศษของผมที่ใกล้จะหมดแล้ว จาก 500 กว่าบาทเหลือ300 กว่าบาท ซึ่งผม
สมาชิกหมายเลข 9017320
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง เน็ตTr_e
มีพนักงาน T ค่ายสีแดง โทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต เดือนละ 200+ เน็ตความเร็วอะไรก็ว่ากัน ปกติเราก็ใช้เน็ตราคา 400+ เราก็นึกว่าจะเปลี่ยนจากราคา 400+เป็นราคา 200+ ใครจะไม่เปลี่ยน สรุปไม่ใช่จ้า พอบิลมาราคาเน็ต4
สมาชิกหมายเลข 9004221
ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ แต่แอบเพิ่มแพ็คเกจอื่นที่พูดว่าฟรี แต่ไม่ฟรี(อีกแล้ว)
ตามหัวข้อกระทู อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ มีพนักงาน call center โทรมาเสนอโปรใหม่ 350 บาทต่อเดือน เป็นเน็ต 90gb โทรฟรี 150 นาทีทุกเครือข่าย แต่ก่อนจะวาง เค้าพูดว่ามีแพ็คเกจน้ำ all cafe f
สมาชิกหมายเลข 4260579
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อพนักงานทรูทูฟเอชยังไง