หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยังไม่ได้รับการแก้ไขสัญญาณ ais fibre ทั้งที่ต้องใช้ทำงาน
กระทู้คำถาม
กสทช. (NBTC)
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทีมงานช่างTOTเขามาแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว
ไม่มีสัญญาณเน็ต ...ปัญหาที่เจอหน้า router... ตำแหน่งไฟสัญญาณPONไฟสีเขียวหายไป (แต่ตำแหน่งLOSมีไฟสีแดงกระพริบตลอด) แจ้งปัญหาก่อนเที่ยงทีมงานช่างเข้ามาตอนเที่ยง 45 นาที ขอบคุณหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ และ
สมาชิกหมายเลข 1073829
แจ้งเนทเสียกับ Ais Fiber ตอบกลับมาว่าแก้ไขแล้วทั้ง ๆ ที่ยังใช้งานไม่ได้
Router ขึ้นไฟ LOS สีแดง โทรแจ้ง Call Center ที่กว่าจะติดต่อเจอพนักงานได้ยากเย็นเวลา 18.00 ตามรูป แจ้งปัญหาคุยเสร็จ 18.49 SMS เข้าว่าใช้งานได้แล้ว แต่ที่จริงคือใช้งานไม่ได้ยังอาการเดิม LOS ไฟแดง ทนรอ
สมาชิกหมายเลข 1012360
เลื่อนจ่ายบิลaisเน็ตบ้าน
ขอเลื่อนจ่ายบิลเน็ตบ้านaisหน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 4207148
ค้างจ่าย AIS fiber
ค้างจ่าย AIS Fider แบบนี้จะโดนตัดสัญญาณมั้ยคะขอเลื่อน1อาทิตย์ได้มั้ย ยังไม่พร้อมจ่ายเลยค่ะกลัวโดนตัดสัญญาณมาก
สมาชิกหมายเลข 6397791
3bb อาการแบบนี้เป็นที่ต้นทางหรือเปล่า
นลองทำbridge modeพอทำแล้วไม่ได้เลยรีสโตรค่ากลับมาหลังจากนั้นก็ต่อเน็ตไม่ได้ อาการแบบนี้เป็นที่ต้นทางหรือปลายทางครับ ไฟlosไม่ขึ้น ไฟponกระพริบสองครั้งต่อวินาที
ท่านชายโอ๊ก
ย้ายไปใช้เน็ตบ้าน AIS ดีไหม เดิมใช้ทรูอยู่
ปัจจุบันใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ค่ะ เน็ต+กล่องทรูID+เน็ตมือถือ อยู่ที่ 900 บาทต่อเดือน แต่ปัญหาที่เจอคือ 1. เน็ตหลุดบ่อย โดยเฉพาะชั้น 2 โชนหลังบ้าน เน็ตไม่ค่อยมีสัญญาณ 2. เชื่อมต่อเน็ตผ่าน เครื่องเน็ตบุ๊ค
สมาชิกหมายเลข 5165638
Ais เเพ็กเกจเน็ต
AIS รบกวนดูให้หนมัยค่ะนยว่าเบอร์0923989273ใช้งานเน็ตได้รึยัง
สมาชิกหมายเลข 7461450
สนใจติดเน็ตบ้าน ais
คือ2วันก่อนหน้า มีพนักงาน Ais โทรมาแจ้งสิทธิพิเศษติดตั้ง Ais Fiber ฟรีค่าติดตั้งอ่ะครับ แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ติดสินใจจะติด แต่ทีนี้ผมสนใจจะติดตั้ง อยากรู้รายละเอียดสิทธิพิเศษที่ผมได้รับอ่ะครับ แล้วต้องต
สมาชิกหมายเลข 8500681
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงเพื่อแจ้งซ่อม
เน็ตหอไฟแดงกระพริบที่คำว่า los เน็ตใช้ไม่ได้ แจ้งซ่อมผ่านแอพไม่ได้เพราะใช้ระบบotpไม่ได้ โทร1175ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงานโดยตรง ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8988176
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กสทช. (NBTC)
AIS Fibre
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยังไม่ได้รับการแก้ไขสัญญาณ ais fibre ทั้งที่ต้องใช้ทำงาน