หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเทอร์เน็ตทรูมูฟเอช
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
หมายเลข 0642596611 เปิดสัญญาณให้หน่อยครับ วันนี้วันที่1แล้ว เดือนใหม่แล้วครับ ชำระไปแล้ว1รอบบิล true I service
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีครับมีวิธียกเลิกแพ็กเกจทรูโดยไม่ต้องไปสาขามั้ยครับ
พอดีผมมีบิลค้างค่าชำระอยู่ที่ 1000กว่าบาทแต่ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเพื่อไม่ให้มีบิลหรือค่าใช่จ่ายเพิ่มต้องทำไงได้บ้างครับ ราคามันเวอร์ไปกับค่าใช้จ่าย จ่าย
สมาชิกหมายเลข 9079136
ทรูมูฟ
เปิดสัญญาณ 0642596611 ทรูมูฟ รอบเดือนตุลาคม true I service
สมาชิกหมายเลข 9046907
ขอเปิดสัญญารถอินเทอร์เน็ตทรูมูฟ
ขอเปิดสัญญาณทรูมูฟหมายเลข 0642596611 เนื่องจากจะใช้เบอร์ทำธุรกรรมและจะชำระ จำเป็นต้องทำธุรกรรมก่อน true move
สมาชิกหมายเลข 9046907
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
ทรู คอนเวอร์เจนซ์ จะดูรายละเอียดตรงไหนถ้าจำอะไรไม่ได้เเล้ว
เนื่องจากว่าทางบริษัท ใช้อินเตอร์เน็ตทรูมานานมากแต่ไม่เคยได้ทำเรื่องจ่ายหรือหัก ณ ที่จ่ายเหมือนค่ายอื่นเลย ทีนี้ทางเจ้านายเลยสงสัยว่ามันมาพร้อมกับตัวที่บ้านแล้วจ่ายร่วมกันหรือเปล่า ตรงนี้ถ้าอยากทราบทำ
สมาชิกหมายเลข 9055861
ทรูมูฟ
สอบถามค่ะ ชำระค่าบริการทรูที่ค้างแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ทำยังดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9078065
[TRUE] แพ็กเกจทรูหน้าเว็บแจ้ง 24 วัน แต่ซื้อแพคเกจมาแล้วได้แค่ 24 ชั่วโมง
ติดต่อ Customer Service มีแต่มะลิตอบกลับ 🤍 บริษัทโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในใจ 🖤🖤
สมาชิกหมายเลข 9078789
สอบถามทรูค่า
โดนระงับสัญญาณตั้งแต่ 2กันยายน 68 พึงมาชำระค่าบริการวันที่ 7 ตุลาคม 68 แล้วรอบบิลตัดวันที่ 12ตุลาคม แบบนี้ วันที่12ตุลา ต้องจ่ายรอบบิลเท่าเดิมมั้ยคะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ใช้ทั้งเน็ตและการโทรของทรู
สมาชิกหมายเลข 9069584
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจเน็ตทรู
ต้องการยกเลิกเเพ็กเกจเน็ตทรูครับติตด่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยมาตั้งกระทู้ติดต่อมาหลังไมค์นะครับ
สมาชิกหมายเลข 8364747
บริการหลังการขาย ที่ ยอดแย่ #TRUE
จ่ายบิล ไปแล้ว แต่ ยอดไม่ลง สุดท้าย มาระงับ สัญญาณ แบบนี้ ได้หรอ มันจะ เกินไปมั่ง แบบนี้ ติดต่อ กลับด่วนเลยนะ อยากรอให้ถึงเช้านะ เห็นดีแน่ งานการ พังหมด
สมาชิกหมายเลข 4372399
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเทอร์เน็ตทรูมูฟเอช