หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝึกถึงผู้บริหารทรูมูฟ แก้ไข ป้ญหานี้ด้วยครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
TrueYou
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานทรูมูฟเค้าไม่ตอบข้อความส่วนตัวต่อหรอครับ
กรุณาตอบหน่อยครับ จะได้กระจ่าง
สมาชิกหมายเลข 9176945
จบปัญหา
แก้ไขแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ซิมเทพธอร์ เเย่ที่สุดในหมวดซิมเทพทั้งหมด!
ตั้งกระทู้จนไม่รู้จะตั้งยังไงแล้ว ก็ยังไม่ได้การปรับปาุงแก้ไข พนักงานก็ไม่รับเรื่อง ไม่สนใจ บริการหลังการขายแย่มาก แย่กว่าเจ้าอื่นเยอะ แย่ยังไงก็แย่อย่างงั้น เสียการเสียงานเพราะซิมเทพธอร์ที่ซื้อมาใช้ไ
สมาชิกหมายเลข 2150093
พนักงานทรู
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู ขอเงินคืนที่โดนหักไป โทร3 ชั่วโมง กว่าจะรับสาย พนักงานคนแรกพูดจาค่อนข้างดี แต่พอดีสายหลุด เลยโทรเข้าไปใหม่ พนักงานคนที่สอง พูดเหมือนไม่ค่อยพอใจ ทั้งๆที่เราก็ถามดีๆ เพราะยอดเงินมัน
สมาชิกหมายเลข 8134489
เติมเงินทรูผิดเบอร์ทำไรดีครับเน็ตก็จะหมดตอนเที่ยงคืน
เติมเงินผิด ส่งเรื่องไปเเล้วไม่รู้จะทันเที่ยงคืนมั้ยครับ หรือมีใครพอติดต่อพนักงานหรือเเอดมินได้บ้างครับ เติมไป400ว้าวุ่นเลย
สมาชิกหมายเลข 8962418
เซลล์ขายเน็ตบ้านทรูให้บริการหลังการขายดีกว่า callcenter อีก เพิ่งเคยเจอ
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สมัครเน็ตบ้านกับทางทรูไปเมื่อเดือนที่แล้ว พนักงานบอกว่าจะได้ประกันภัยบ้าน และ VIU พอติดตั้งเสร็จ เลยโทรไปตามเรื่องประกันภัยบ้าน ที่หมายเลข 1242 สรุปไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน บอกว่าลูก
สมาชิกหมายเลข 9186910
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
True move
ขอเปิดสัญญาณหมายเลข 0999986253 ตอนนี้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9046907
เปิดใช้บริการโทรผ่านWifi ทรูแต่ใช้งานจริงไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
คือไปเปิดใช้บริการมา พนักงานบอกว่าต้องใช้กับมือถือสเปค16 ขึ้นไป ก็ลองทำทุกทางแล้วก็ยังรับรหัส otp ไม่ได้เลย คิดว่าพนักงานเปิดให้ไม่เป็นหรือเบอร์เราเสียคะ แต่ยังเติมเงินได้ปกติค่ะ ใครพอทราบบ้างคะต้องแก
สมาชิกหมายเลข 9144564
ทรูมูฟ
พนักงานทรูมูฟ ทำงานมีประสิทธิภาพมั้ย เรานัดชำระ อินเทอร์เน็ตบ้าน วันที่ 25 นี วันที่ 19 โดนตัดสัญญาณ ทั้งที่เราไปแจ้งศูนย์ตั้งแต่วันที่ย้ายจุดติดตั้งแล้ว พนักงานทำงานไม่ได้ประสานงานกันเลยหรือไง ถ้ามัน
สมาชิกหมายเลข 7693699
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
TrueYou
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝึกถึงผู้บริหารทรูมูฟ แก้ไข ป้ญหานี้ด้วยครับ