หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Samsung finance plus
กระทู้คำถาม
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
จ่ายแล้วแต่ผ่านไปหลายนาที ทางแอปยังไม่อัพเดทว่ามีการชำระเงินเลย แล้วอีก 20 ชม.เครื่องจะล็อกแล้วด้วย ทำไงดีคะ กดติดต่อก็ขึ้น 505
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซัมซุงไฟแนนซ์ชำระแล้วไม่ตัดยอดให้
คือเราชำระเวินค่าผ่อนโทรศัพท์แล้วแต่มันยังไม่ตัดยอดให้ เป็นอะไรคะ?
สมาชิกหมายเลข 9183488
samsung finance plus จ่ายแล้วแต่ระบบไม่อัพเดต
samsung finance plus จ่ายแล้วแต่ระบบไม่อัพเดต และยังขึนเป็นค้างชำระอยู่ ควรทำอย่างไรครับติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5355931
samsung finance plus
ชำระเงินแล้วแต่ยอดไม่ขึ้นในระบบ ควรทำไงดี กลัวเครื่องจะล็อค samsung finance plus
สมาชิกหมายเลข 8065622
คือชำระเงิน งวด โทรศัพท์แล้วแต่วันใช้งานไม่ขึ้น
คือผม ชำระเงิน Samsung Finance แล้วแต่ยอดไม่ลด แถมในแอปยังขึ้นยอดชำระมา2 อันคือ 26 กุมภา กับ 28 กุภา ทั้งที่ชำระไปแล้ว แต่วันการใช้งานไม่ขึ้นคือไร ตอบผมที
สมาชิกหมายเลข 5857019
อยากเปลี่ยนที่ส่งใบเสร็จ SG Finance
อยากเปลี่ยนที่ส่งใบเสร็จ SG Finance เนื่องจากไม่ได้อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชนแล้ว สามารถเปลี่ยนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4416565
โทรศัพท์ขึ้นแบบนี้แก้ยังไงครับ ไม่สามารถรีสตาร์ทเครื่องได้เลย
ก่อนหน้าโทรศัพท์ชาร์จไม่เข้ามา 2-3 เดือนแล้ว วันนี้ลองเอากลับมาชาร์จ ปรากฏว่าชาร์จทิ้งไว้ ก็ขึ้นแบบนี้ขึ้นมา ตัวนี้คือ Samsung Galaxy j7 Plus ซึ่งก็เคยเห็นข่าวว่ามันหยุดอัพเดทระบบ เลิกผลิตไปแล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 3047705
ผ่อนชำระมือถือซัมซุง เครื่องล็อค
ผ่อนมือถือกับซัมซุงเครื่องล็อค ทั้งที่ชำระค่างวดไปแล้ว 2 วันก่อนเครื่องล็อค โทรสอบถามพนักงานแจ้งว่าให้ส่งสลิปมาทางไลน์ ซึ่งสลิปถูกบันทึกไว้ในเครื่องที่ล็อค ไม่สามารถเอาออกมาได้ พนักงานแจ้งให้ไปขอ stat
สมาชิกหมายเลข 8523225
เครื่องใช้งานไม่ได้
เครื่องชำระเงินไปแล้วตั้งแต่ 28/2/66 แต่ยังมีข้อความเตือนว่าค้างยอดชำระ เลยโทรไปแจ้งทาง samsung finance plus 2/3/66 รอสายไป 20นาที ได้ความว่าสถานะปกติแต่เป็นการแจ้งเตือนของระบบเราเลยถามว่าจะม่มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 5927841
ผ่อนโทรศัพท์กับซุมซุง ชำระแต่ยังโดนล็อค
ผ่อนโทรศัพท์กับซุมซุง เข้าไปจ่ายในแอปแล้ว ตั้งแต่ 11โมง ตอนนี้ บ่าย3 ก็ยังมาล็อค แอปไม่อัปเดตให้แถมล็อกโทรศัพท์ด้วย โทรไปกด0ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ตัดสายทิ้ง ติดต่อผ่านช่องทางช่วยเหลือในแอพก็เงียบกริบ ติด
สมาชิกหมายเลข 9123647
ขอเลื่อนจ่ายซัมซุงไฟแนนซ์เป็นวันที่6ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8553730
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Finance Plus (Samsung Finance+)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Samsung finance plus