หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Online Store
กระทู้คำถาม
AIS
ALL Online (Platform)
AIS eService
my AIS (App)
ผมสั่งซื้อกับ Ais Online Store ไปแล้วตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 30 เมษายน จนตอนนี้สามทุ่มแล้วสถานะการชำระเงินยังไม่เปลี่ยนเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่ง IPad จาก AIS online store ยังไม่ได้ไปรับที่ Shop แต่แจ้ง “รายการสำเร็จ”
สั่งสินค้าไปวันที่ 3 กรกฎาคม เลือกรับที่ช็อป คืนวันที่ 4 กรกฎาคม เวลาห้าทุ่ม มีเอสเอ็มเอสแจ้งว่ารายการสำเร็จมีเอสเอ็มเอสแจ้งว่ารายการสำเร็จแล้วเช็คสถานะขึ้นเป็นสำเร็จแล้ว ไม่สามารถติดต่อเอไอเอสได้ ทั้
สมาชิกหมายเลข 4490423
สั่งของจาก AIS online store
สั่งโทรศัพท์จาก Ais online store วันที่23เมษายน ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ในระบบขึ้นว่าcomplete แต่ไม่สามารถติดตามสถานะการส่งของจากรหัสสั่งซื้อได้ ติดต่อAIS1175 แนะนำให้นำเลขไปเช็คในเคอรี่ ก็ขึ้นไม่พบข้อม
สมาชิกหมายเลข 5877746
อะไรว่ะเนี้ย Ais?
งงเลยครับจากตอนแรกที่ค่าเปิดสัญญา270 หลังจากผมชำระบิลในแอพธนาคารอย◌ู◌่ๆก็เพิ่มเป็น500?!!?! คือต้องชำระแค่ในแอพMyais เหรอครับถึงจะไม่โดนชาร์จเพิ่มหรืออะไร? เจอปัญหานี้เข้าไปตรงๆอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 5403450
เลื่อนการชำระค่าโทรศัพท์ Ais
อยากขอเลื่อนการชำระค่าโทรศัพท์ ไปช่วงสิ้นเดือนค่ะ พอจะเลื่อนได้มั้ยคะ พอดีช่วงนี้รายจ่ายเยอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6540729
ชำระค่าราย ais แล้วยอดไม่ตัด ทำยังไงได้บ้างครับ
ได้ทำการชำระเงินค่ามือถือผ่านแอพธนาคาร scb ยอดตัดเรียบร้อยแล้วแต่ใน my ais ยอดยังคงค้างอยู่ แบบนี้ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6407026
พนง ais อ่านไม่ครบถ้วนแล้วไม่ตอบหายจ้อย
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43770959/comment1-1 หายไปเลย แล้วที่ถามไว้จะแก้ไขได้อย่างไรนี้เหมือนตอบครั้งเดียวแล้วก็หายจ้อยเลย
สมาชิกหมายเลข 9076319
ตืดต่อเจ้าหน้าที่ais
เราอยากโทรไปถามเจ้าหน้าที่เรื่องชำระค่าเน็ตกด1175ไปมีแต่หัวข้อไม่ตรงประเด็นต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 9094418
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ ais ติดต่อไปเเล้วไม่ติดต่อกลับมา
จะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน เเต่ติดต่อ ไปเเล้ว ไม่ติดต่อ กลับมาเลยค่ะ พอดีจะชำระ บิลรอบนี้เเล้วเปลี่ยน ไปใช้ เติมเงินเเทนเพราะเปลี่ยนซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 5845428
มีวิธีเลื่อนชำระค่าเน็ตรายเดือนของAISไหมคะ
อีก2วันจะถูกระงับค่าโทรศัพท์รายเดือน ตอนนี้เรายังไม่สะดวกในการชำระ อยากเลื่อนไปชำระอีก3วันถัดไป มีใครพอรู้วิธีไหมคะ โทรไป*1175 ไม่มีเมนูให้เลือกเลื่อนการชำระเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6553731
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ALL Online (Platform)
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Online Store