หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Online Store
กระทู้คำถาม
AIS
ALL Online (Platform)
AIS eService
my AIS (App)
ผมสั่งซื้อกับ Ais Online Store ไปแล้วตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 30 เมษายน จนตอนนี้สามทุ่มแล้วสถานะการชำระเงินยังไม่เปลี่ยนเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งมือถือจากAis online store เลือกรับที่ร้าน แต่รับของไม่ได้?
คือผมสั่งiphone15 สีดำ 128gb โดยชำระเงินผ่านการตัดบัตรแต่พอไปรับสินค้าที่หน้าร้าน ทางร้านเอาตัวกล่องออกมาให้เช็คดูแล้วแต่จู่ๆพนักงานก็บอกว่าหมายเลขคำสั่งซื้อไม่มีชื่อขึ้นในระบบยังรับของไม่ได้ ทั้งๆที่
สมาชิกหมายเลข 8986522
สั่ง IPad จาก AIS online store ยังไม่ได้ไปรับที่ Shop แต่แจ้ง “รายการสำเร็จ”
สั่งสินค้าไปวันที่ 3 กรกฎาคม เลือกรับที่ช็อป คืนวันที่ 4 กรกฎาคม เวลาห้าทุ่ม มีเอสเอ็มเอสแจ้งว่ารายการสำเร็จมีเอสเอ็มเอสแจ้งว่ารายการสำเร็จแล้วเช็คสถานะขึ้นเป็นสำเร็จแล้ว ไม่สามารถติดต่อเอไอเอสได้ ทั้
สมาชิกหมายเลข 4490423
สั่งของจาก AIS online store
สั่งโทรศัพท์จาก Ais online store วันที่23เมษายน ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ในระบบขึ้นว่าcomplete แต่ไม่สามารถติดตามสถานะการส่งของจากรหัสสั่งซื้อได้ ติดต่อAIS1175 แนะนำให้นำเลขไปเช็คในเคอรี่ ก็ขึ้นไม่พบข้อม
สมาชิกหมายเลข 5877746
ขอเปิดสัญญาน ชั่วคราว ais รายเดือน เนื่องจากยังไม่สะดวกชำระค่าบริการ เบอร์ 0821623230
ขอเปิดสัญญาน ชั่วคราว ais รายเดือน เนื่องจากยังไม่สะดวกชำระค่าบริการ เบอร์ 0821623230
สมาชิกหมายเลข 8103713
เติมเงินจากธนาคารเข้า my ais แล้วไม่มีใบเสร็จ
เติมเงินจากธนาคารเข้า my ais 300 แล้วไม่มีใบเสร็จในแอป my ais แต่ยอดจากธนาคารถูกตัดไปแล้ว แจ้งเรื่องไป เขาก็บอกให้ส่งเอกสาร แต่ส่งไปก็ไม่ผ่านซักที ขอวิธีที่ทำให้ไวกว่านี้หน่อยครับเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9022073
AIS ยัดเยียดบริการเสริม?
เราใช้ AIS มา 10 ปีจะเข้าปีที่ 11 ทุกอย่างก็ปกติดี จนเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเราได้รับสิทธิพิเศษแพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ พนักงานบอกว่าสามารถกดรับสิทธิ์แล้วใช้งานได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9022131
เลื่อนชำระค่าบริการ ais
ถ้าจะขอเลื่อนการชำระค่าบริการรายเดือนของ ais เป็นสิ้นเดือน สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ พอดีช่วงนี้มีปัญหาด้านการเงินค่ะ ยังไม่พร้อมจ่าย
สมาชิกหมายเลข 9017525
สั่งของจาก ais online store เสียเงินค่าส่งแต่ไม่ได้ตามเวลาที่ ais บอกไว้
อยากถามไปถึง ais และส่วนที่เกี่ยวข้องครับ ผมสั่งของใน ais online store ไปเมื่อประมาณเที่ยงวันนี้ และได้เลือกการจัดส่งแบบส่งภายในวันนี้ พร้อมทั้งเสียเงินค่าส่งด้วย แต่เมื่อเย็นนี้โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ ไ
สมาชิกหมายเลข 951539
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ALL Online (Platform)
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Online Store