หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Online Store
กระทู้คำถาม
AIS
ALL Online (Platform)
AIS eService
my AIS (App)
ผมสั่งซื้อกับ Ais Online Store ไปแล้วตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 30 เมษายน จนตอนนี้สามทุ่มแล้วสถานะการชำระเงินยังไม่เปลี่ยนเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisถ้าโดนตัดเบอร์ออกจากระบบจะยังสามารถกลับมาใช้ได้ไหม
มีข้อความให้เราชำระยอดก่อนวันที่22/11 เพื่อรักษาเบอร์ แต่ตอนนี้การเงินเรายังไม่พร้อม เลยอยากรู้ว่าถ้าเราผลัดไปอีกเดือนกว่าๆ จะยังสามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8278454
สั่ง IPad จาก AIS online store ยังไม่ได้ไปรับที่ Shop แต่แจ้ง “รายการสำเร็จ”
สั่งสินค้าไปวันที่ 3 กรกฎาคม เลือกรับที่ช็อป คืนวันที่ 4 กรกฎาคม เวลาห้าทุ่ม มีเอสเอ็มเอสแจ้งว่ารายการสำเร็จมีเอสเอ็มเอสแจ้งว่ารายการสำเร็จแล้วเช็คสถานะขึ้นเป็นสำเร็จแล้ว ไม่สามารถติดต่อเอไอเอสได้ ทั้
สมาชิกหมายเลข 4490423
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
ชำระเงิน play store ผ่าน Ais ไม่ได้ครับ (รายเดือน)
มันขึ้นว่า การชำระเงินไม่สำเร็จ General failure Ais
สมาชิกหมายเลข 4375148
สั่งมือถือจาก AIS Online Store ถึงกำหนดวันรับสินค้าแล้ว แต่สถานะในเว็บยังขึ้นจัดเตรียมสินค้าอยู่เลย?
พอดีผมได้ทำการสั่งมือถือผ่าน AIS Online Store ไปตั้งแต่ 28 Dec 2024, 14:15 และเลือกเป็น Self Pickup ที่สาขา โดยกำหนดการที่จะได้รับเครื่องที่ AIS Shop คือ 02 Jan 2025 ซึ่งก็คือวันนี้แล้ว แต่ว่าจนตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 1232635
Ais ระงับสัญญาณ
ถ้าโดนระงับสัญญาณ และไม่สามารถขอเปิดชั่วคราวได้ และไม่มีapp my ais สามารถจ่ายเงินผ่าช่องทางไหนได้บ้างคะ หรือต้องไปที่ชอปอย่างเดียว และถ้าวงเบิน2000 มียอดค้าง1800 สามารถแบ่งจ่ายเพื่อเปิดสัญญาณได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8794876
จะขอเปืดสัญญาณ Ais ค่ะ ติดต่อ 1175 แล้วงงมาก
ติดต่อทั้ง 1175 / call center line เป็นสัปดาห์แล้ว / เข้า my ais ก็ไม่ได้ เพราะรับ otp ไม่ได้ / ส่งเอกสารทุกอย่าง ชำระครบทุกงวด ดึงเวลา จนค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีกเดือนแล้ว ยังไม่ได้เปิดเลยค่ะ ทำไมมันยา
สมาชิกหมายเลข 9152188
เขาใช้งาน my ais และ esim ไม่ได้ เนื่องจากเปลี่ยนมือถือใหม่
ฉันได้เปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่โดยโอนถ่ายข้อมูลมาจากโทรศัพท์เครื่องเก่าและได้ลบข้อมูลในโทรศัพท์เครื่องเก่าทิ้งไปหมดแล้ว และตอนนี้โทรศัพท์เครื่องใหม่ของฉัน ไม่ สามารถใช้งาน esim ได้ แอปmy ais ก็เช่นกั
สมาชิกหมายเลข 9151781
สั่งของจาก AIS online store
สั่งโทรศัพท์จาก Ais online store วันที่23เมษายน ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ในระบบขึ้นว่าcomplete แต่ไม่สามารถติดตามสถานะการส่งของจากรหัสสั่งซื้อได้ ติดต่อAIS1175 แนะนำให้นำเลขไปเช็คในเคอรี่ ก็ขึ้นไม่พบข้อม
สมาชิกหมายเลข 5877746
สั่งซิมผ่าน AIS Store จำเป็นต้องยืนยันตัวตนก่อนจัดส่งไหมครับ
เนื่องจากยืนยันตัวตนไปแล้วแต่ขึ้นไม่สำเร็จ จากนั้นระบบก็ขึ้นชำระเงินเสร็จสิ้น ตอนนี้สถานะสินค้าอยู่ที่ กำลังจัดเตรียมสินค้า มาสองวันแล้ว
larvaz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ALL Online (Platform)
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Online Store