หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Online Store
กระทู้คำถาม
AIS
ALL Online (Platform)
AIS eService
my AIS (App)
ผมสั่งซื้อกับ Ais Online Store ไปแล้วตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 30 เมษายน จนตอนนี้สามทุ่มแล้วสถานะการชำระเงินยังไม่เปลี่ยนเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต Home fibreLAN Plus ดู Monomax ยังไงครับ
ขออนุญาตสอบถามครับ ผมติดเน็ต Home FibreLan Plus ของ Ais แล้วมีแพ็คเกจ Ais play box M ซึ่งในรายละเอียดนั้นบอกว่าสามารถดู Monomax ได้ แต่พอเปิด Monomax ในทีวี มันให้สมัครสมาชิก แล้วก็ดูไม่ได้ ผมเลยอยากท
สมาชิกหมายเลข 7398638
เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะเป็น 1600 จะชำระสินค้าผ่าน App store ไม่ได้เลย รายเดือนนะคะ 0616675062
สมาชิกหมายเลข 8495593
ทำไมช่องทางการชำระเงินใน app store ของ AIS หาย
คือผมจะซื้อของในapp storeโดยจ่ายผ่าน AIS รายเดือนแต่ช่องทางมันหายไปครับ
สมาชิกหมายเลข 7813318
สั่งของจาก ais online store เสียเงินค่าส่งแต่ไม่ได้ตามเวลาที่ ais บอกไว้
อยากถามไปถึง ais และส่วนที่เกี่ยวข้องครับ ผมสั่งของใน ais online store ไปเมื่อประมาณเที่ยงวันนี้ และได้เลือกการจัดส่งแบบส่งภายในวันนี้ พร้อมทั้งเสียเงินค่าส่งด้วย แต่เมื่อเย็นนี้โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ ไ
สมาชิกหมายเลข 951539
สั่งของจาก AIS online store
สั่งโทรศัพท์จาก Ais online store วันที่23เมษายน ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ในระบบขึ้นว่าcomplete แต่ไม่สามารถติดตามสถานะการส่งของจากรหัสสั่งซื้อได้ ติดต่อAIS1175 แนะนำให้นำเลขไปเช็คในเคอรี่ ก็ขึ้นไม่พบข้อม
สมาชิกหมายเลข 5877746
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
เบอร์ Ais สิ้นสุดบริการหรือไม่เช็คยังไง
พอดีผมค้างจ่ายค่าชำระบริการไว้แล้วทีนี้จะเข้าไปจ่ายที่แอปmy ais กลับล้อคอินเข้าเบอร์เดิมไม่ได้เหมือนเบอร์หายไปจากระบบไปเลย กด*121# ขึ้นว่าผิดพลาดไม่ทราบสาเหตุต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8854374
AIS ผมต้องการบิลแบบกระดาษ ทำไมอยู่ดีๆ ปรับเป็น eBill ให้เองครับ
สวัสดีครับ 0879736301 ทำไมา่งเป็น ebill ในเมื่อเคยแจ้งเมื่อปี 2567 ว่าต้องการบิลแบบประดาษ รบกวนช่วยดำเนินการแก้ไขให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ เบอร์ หลังไมค์ไปแล้ว
jeerasak2k
ค้างชำระค่าเน็ต Ais ขอทยอยจ่ายได้ไหม
ค้างค่าเน็ต Ais รายเดือนอยู่ 3 บิล และซิมโดนระงับไม่สามารถใช้งานหมายเลขได้ สามารถขอจ่ายก่อนบิลแรกและเปิดใช้งานสัญญานเน็ตใหม่ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8850879
อยากติดต่อพนักงาน AIS
อยากติดต่อพนักงานAISแบบบุคคลไม่อยากสอบถามAIมีทางไหนได้บ้างครับอยู่ๆโดนตัดสัญญาณทั้งๆที่ใบแจ้งบิลยังไม่มา
สมาชิกหมายเลข 8851683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ALL Online (Platform)
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Online Store