โดนเปลี่ยนโปรฯ ของค่าย Dtac โดยไม่ทันตั้งตัว

สวัสดีครับ ตามหัวข้อ เรื่องราวเริ่มต้นที่ช่วงกลางวันของวันนี้ ผมรับสายเจ้าหน้าที่จาก Dtac และเริ่มมีการคุยรายละเอียดอะไรบางอย่าง ซึ่งผมไม่ทราบว่าเป็นการแจ้งให้ปรับการใช้งานโดยเหมือนจะเพิ่มรายจ่ายรายเดือน ซึ่งแน่นอนว่าผมไม่ต้องการในช่วงนี้ เนื่องจากกำลังอยากเพิ่มเบอร์ใหม่ให้แม่ใช้ และกำลังรอดูโปรโมชั่นของค่ายต่างๆ แต่ปรากฏว่าหลังคุยกันไม่กี่นาทีและจบการสนทนา ผมไม่รู้เลยว่าผมเปลี่ยนแปลงการใช้ไปแล้วเรียบร้อย

จนกระทั่งตอนช่วงเย็นมี SMS​ เข้ามา แจ้งรายละเอียดที่เปลี่ยนแปลงนั้น ผมเห็นก็ตกใจ เพราะค่าใช้จ่ายสูงขึ้นกว่าครึ่งหนึ่งจากเดิมที่เคยจ่าย และผมไม่ได้ต้องการเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะที่มีอยู่ก็แทบไม่ได้ใช้อะไร แต่กลับโดนยัดเยียด ซึ่งผมขอออกตัวเลยว่าผมเป็นลูกค้ามานานมากๆ และไม่มีแผนจะย้ายค่าย ค่าบริการอาจจะไม่มาก เพราะผมใช้น้อยหรือแทบไม่ได้ใช้ แต่ไม่ได้แปลว่าจะยอมให้ขึ้นค่าใช้จ่ายแบบไม่สมเหตุสมผล เพราะผมแค่มีเบอร์ไว้ติดต่อนานๆ ทีเท่านั้น

ส่วนของการติดต่อเจ้าหน้าที่ ผมโทรไปหลายเที่ยวแล้วนะครับ มีแต่ ai หรือไม่ก็ให้กดเลือกเมนู ซึ่งผมบอกตรงๆ ว่าจนปัญญา ผมจะคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ มันไม่ใช่เรื่องที่มีหัวข้อให้เลือก และ ai ก็ไม่เข้าใจสิ่งที่ต้องการ ติดต่อยากเกินไปรึป่าวคับ ใช้กันมาสิบๆ ปี อยู่ๆ มาเปลี่ยนแปลงให้จ่ายเพิ่มทำไม ถ้าขึ้นค่าบริการนิดหน่อยตามเศรษฐกิจจะไม่ว่า ถ้าราคาสมเหตุสมผล และทุกคนก็ถูกปรับเพิ่มเหมือนๆ กัน แต่นี่หลอกกันชัดๆ ครับ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่