หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUEPOINT คืออะไร พนักงานทรู ตอบแล้ว ตอบนานๆ อย่ามาแล้วหาย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู
ต้องการติดต่อพนักงานทรู'โทร1242รอนานมากแทบไม่ได้คุยอีก
สมาชิกหมายเลข 8058821
จ่ายค่าเน็ตทรูแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้ โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ ขึ้นให้ชำระตลอด พอโทรไปที่เบอร์ทรู ก็ได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8992545
ใช่ทรูพ้อยไม่ได้ / เช็คทรูพ้อยไม่ได้
อยากทราบคะพอดีเราเช็คดูทรูพ้อยไม่ได้หรือใช้ไม่ได้มันขึ้นว่า หมายเลขของท่าน ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษ/TruePoint ได้ กรุณาติดต่อ 1242 หรือ True Shop ใกล้บ้านท่านเพื่
สมาชิกหมายเลข 6367802
หมายเลขของท่าน ไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษ/TruePoint ได้ กรุณาติดต่อ 1242 หรือ True Shop ใกล้บ้านท่านเพื่อยืนยันตัวตน
ใช้ทรูพ้อยท์ไม่ได้ต้องทำไงใครรู้แนะนำหน่อยครับ🤔
สมาชิกหมายเลข 6596645
หากเบอร์ ถูกยกเลิกแล้ว เกิน 45 วัน แต่เป็นระยะเวลา 1 ปี ขึ้นไป สามารถขอกลับมาใช้งานได้ไหมคะ !?
คำถาม !! หากเบอร์ ถูกยกเลิกแล้ว เกิน 45 วัน แต่เป็นระยะเวลา 1 ปี ขึ้นไป สามารถขอกลับมาใช้งานได้ไหมคะ !? อยากเล่าประสบการณ์ เนื่องจาก เคยใช้งานซิมส์ เครือข่าย true และดิฉันมีความจำเป็น อยากได้เบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 6243947
สัญญาณทรู ถูกระงับแต่พอจ่ายค่าบริการไปแล้ว สัญญาณก็ไม่ขึ้น
ตามหัวข้อเลยครับ เป็นเพราะอะไร ผมก็พยามเข้าแอพtrue เพื่อติดต่อพนักงาน แต่สัญญาณผมถูกระงับ จะรับรหัสOTPก็ไม่ได้ โทร1242เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราว พอถึงให้ใส่เบอร์โทร ใส่ยังไงก็ไม่ได้ จะถามหลังไมค์Tru
สมาชิกหมายเลข 8995369
ทำยังไงให้ติดต่อเเละได้คุยกับพนักงานทรูคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะส่งข้อความไปหลายช่องทางมากแต่ไม่มีคนตอบกลับมา อ่านแต่ไม่ตอบโทรไปก็ได้คุยกับข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 4897279
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก ได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย
เราพยายามติดต่อคุยกับพนักงานของทรู ติดต่อไม่ได้ แย่มาก สงสัยได้ย้ายค่ายก็รอบนี้แหละ
สมาชิกหมายเลข 8893991
ซิมทรูเปิดใช้งานไม่ได้
ได้รับซิมทรูมา จากแพ็คแกจติดอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่เปิดใช้งานไม่ได้ โทรหา call center พนักงาน1 แจ้งว่าภายใน 24 ชม. ซิมจะเปิดใช้งานอัตโนมัติ โทรไปใหม่ พนักงาน 2 แจ้งว่า ครบ 24 ชม.ให้กด *9292 ถ้ายังดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 8947070
คุณเคยบ้างไหมโทรไปหา 1242 เพื่อจะตั้งค่าการโทรวอเต้ของทรูได้คำตอบมาแบบนี้
เราโทรไปหา 1242 ของทรูมูฟเอชได้คำตอบมาก็คือเราถามว่าจะให้ช่วยตั้งค่าวอเต้ให้หน่อยคำตอบของพนักงาน call center true ตอบว่าไปดูคลิป YouTube เอาแบบนี้จะโทรไปหาทำไม call center อยากย้ายค่ายหนีจริงๆขนาดพนัก
สมาชิกหมายเลข 8932848
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUEPOINT คืออะไร พนักงานทรู ตอบแล้ว ตอบนานๆ อย่ามาแล้วหาย