หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUEPOINT คืออะไร พนักงานทรู ตอบแล้ว ตอบนานๆ อย่ามาแล้วหาย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
จะยกเลิกทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ โทร 1242ก็ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 8865577
ติดต่อพนักงานทรูยังไงครับโทร 1242 ก็ติดต่อไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับต้องการยกเลิกเน็ตเติมเงินต่ออายุอัตโนมัติ 4 MB ครับแต่ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลยลองทำยังไงก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6214062
การเลื่อนจ่ายเงินเดือน และ แบ่งจ่าย
โดยปกติบริษัทแจ้งจ่ายเงินเดือนทุกวันที่ 30 ของทุกเดือนแต่ตั้งแต่เดือนมีนาคม2568 มีการแจ้งการเลื่อนจ่ายเงินวันที่29/03/68 โดยแบ่งจ่าย 30/03/68 = 50 % 18/03/68 =50 % และขอเลื่อนจ่ายโอทีออกไปโดยไม่มีกำหน
สมาชิกหมายเลข 8427053
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูที่ต่ออายุอัตโนมัติ
ปกติใช้เน็ตรายเดือนอยู่แล้วเป็นเน็ตที่แถมมากับกล่องทรู แต่เราซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ เป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติต้องการยกเลิกติดต่อ*1242 หรือกด*190 #ก็ยังยกเลิกไม่ได้ รบกวนพนักงานของทรูแนะนำหน่อยรบกวนพนักงานข
สมาชิกหมายเลข 6399843
ค่ายTrue นี่เค้าติดต่อ call center ยังไง ???
เนื่องจากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเพราะมันซ้ำซ้อนหลายอันตั้งใจจะยกเลิกแพ็คเกจที่ต่ออัตโนมัติ 6 เดือน ้เพราะเติมเงินซื้อแพ็คเกจมันแล้วเพราะมันช้ามาก แต่เขายกเลิกแพ็คเกจทั้งหมดที่เราใช้อยู่ตอนนี้เราใช้เน็ตไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8047486
ติดต่อที่ไหนได้อีกคะ
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากมาก ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูเห็นโพสนี้กรุณาติดต่อกลับด้วยน
สมาชิกหมายเลข 7864745
ทรูอินเตอร์เนตยกเลิกไปแล้วคืนอุปกรณ์แล้วยังจะส่งข้อความมาเปิดระบคิดเงินอีก?!!
มีการคืนอุปกรณ์แล้วทุกสิ่ง พนักงานยกเลิกในระบบเรียบร้อยที่สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน นี่ยังมีข้อความมาจะเปิดให้อัตโนมัติ ไม่เข้าใจระบบการทำงานของทรูมากๆ ว่ามีการส่งต่อข้อมูลกันอย่างไร ไปที่สาขาก็ใช้เวลาน
สมาชิกหมายเลข 8850072
อยากยกเลิกแพ็คเกจทรูทั้งหลักทั้งเสริมทำยังไงคะ
โทรออก *1242 กดตามไปเรื่อยๆก็บอกไม่มีแพ็คเกจเสริมให้ยกเลิก *190# ก็ยกเลิกไม่ได้ หาวิธีคุยกับพนักงานยากมากเลยค่ะ แต่พอจ่ายตังช้าโทรทวงยิกๆเลย
สมาชิกหมายเลข 8849519
ติดต่อ 1242 ทรู ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
จะสมัครเน็ตมือถือทรู เลยเข้าไปในแอฟ true ได้เจอโปรเน็ตที่ต้องการจะสมัคร และได้ทำการเติมเงินเพื่อที่จะซื้อแพคเน็ต แต่พอเข้าแอฟมาอีกทีไม่เจอโปรนั้นแล้ว ระยะเวลาเข้าออกแอฟประมาณ 5-10 นาที เลยตัดสินใจโทรเ
สมาชิกหมายเลข 4194284
เน็ตทรู พนักงานทรู
อินเตอร์เน็ตที่บ้านเล่นไม่ได้ค่ะ NF0046870 โทรไป 1242 รอสายประมาณ 20 นาที พอมีคนรับสายกับกดตัดสายเราทิ้งแบบนั้น บริการแบบนี้หรอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8284080
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUEPOINT คืออะไร พนักงานทรู ตอบแล้ว ตอบนานๆ อย่ามาแล้วหาย