LANEIGE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกับ BTS Jin แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

LANEIGE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกับจิน แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

แบรนด์ความงาม Laneige ประกาศเมื่อวันที่ 30 ว่าจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "Neo Cushion Mew"

ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้สะท้อนถึงกระแสนิยมของผู้บริโภคทั่วโลกที่ต้องการผิวใสราวกับกระเบื้องเคลือบ ผลิตภัณฑ์นี้มีเอสเซ้นส์บำรุงผิว 89% ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึก ตามข้อมูลของ Laneige หลังจากใช้เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ผู้เข้าร่วม 93.54% บอกว่าผิวของตนดูเรียบเนียนขึ้นและละเอียดขึ้น และ 90.32% รายงานว่าความแห้งกร้านภายในลดลง

นอกจากนี้ Laneige ยังจะเปิดตัวแคมเปญ Neo Cushion Mew ร่วมกับจิน BTS แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์อีกด้วย

“Laneige Neo Cushion MEWY” จะวางจำหน่ายผ่าน Olive Young ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่