จิน BTS ออกจากกรมมาเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Brand Ambassador ของสินค้าดังนี้
Ottogi - แบรนด์อาหารของเกาหลีใต้ (ประกาศเมื่อเดือนมีนาคม 2024)
FRED - แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของแบรนด์อัญมณีหรูที่เก่าแก่ที่สุดและติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก
GUCCI - แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของหนึ่งในแฟชั่นหรูของอิตาลีที่ใหญ่ที่สุด เก่าแก่ที่สุด และเป็นสัญลักษณ์ของโลก
VisitSeoul - แอมบาสเดอร์กิตติมศักดิ์ด้านการท่องเที่ยวของเกาหลีใต้
Laneige - แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกชายคนแรกของบริษัทความงามของเกาหลีใต้
Alo - แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Alo Yoga คนล่าสุด
Dolby - บริษัทด้านเทคโนโลยีเสียงและภาพระดับโลก คอลแลปกับ Jin ประกาศเปิดตัวแคมเปญระดับโลก 'Love More in Dolby'
ผลที่เกิดขึ้นกับ Ottogi
[Hankook ilbo] 241101. รสชาติที่เข้มข้นของ K-ramen ดึงดูดใจคนทั่วโลก การส่งออกราเม็งรวมอยู่ที่ 93.8 ล้านเหรียญสหรัฐในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ซึ่งเพิ่มขึ้น 29.6% จากปีก่อน ถือเป็นยุครุ่งเรืองของ K-ramen Ottogi เปลี่ยนสำนวนภาษาอังกฤษจาก "ottogi" เป็น "otoki" เพื่อให้ผู้บริโภคต่างประเทศออกเสียงคำนี้ได้ง่ายขึ้นท่ามกลางกระแส K-ramen ที่ทั่วโลกกำลังคลั่งไคล้ และได้เปิดตัวบะหมี่ราเม็งที่ปรับแต่งตามรสนิยมของคนในท้องถิ่น Jin Ramen เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำกำไรได้สำหรับการส่งออกไปต่างประเทศ Ottogi เป็นผู้นำความนิยมของ K-ramen ในตลาดโลกด้วยเอฟเฟกต์ BTS Jin ของ Jin Ramen Jin Ramen มีรสชาติที่นุ่มนวล ครองอันดับหนึ่งในด้านยอดขายใน 2 ใน 5 ประเทศส่งออกสูงสุด
source

รวบรวมผลที่เกิดขึ้นกับสินค้าที่ BTS Jin เป็น Brand Ambassador
Ottogi - แบรนด์อาหารของเกาหลีใต้ (ประกาศเมื่อเดือนมีนาคม 2024)
FRED - แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของแบรนด์อัญมณีหรูที่เก่าแก่ที่สุดและติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก
GUCCI - แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของหนึ่งในแฟชั่นหรูของอิตาลีที่ใหญ่ที่สุด เก่าแก่ที่สุด และเป็นสัญลักษณ์ของโลก
VisitSeoul - แอมบาสเดอร์กิตติมศักดิ์ด้านการท่องเที่ยวของเกาหลีใต้
Laneige - แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกชายคนแรกของบริษัทความงามของเกาหลีใต้
Alo - แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Alo Yoga คนล่าสุด
Dolby - บริษัทด้านเทคโนโลยีเสียงและภาพระดับโลก คอลแลปกับ Jin ประกาศเปิดตัวแคมเปญระดับโลก 'Love More in Dolby'
ผลที่เกิดขึ้นกับ Ottogi
[Hankook ilbo] 241101. รสชาติที่เข้มข้นของ K-ramen ดึงดูดใจคนทั่วโลก การส่งออกราเม็งรวมอยู่ที่ 93.8 ล้านเหรียญสหรัฐในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ซึ่งเพิ่มขึ้น 29.6% จากปีก่อน ถือเป็นยุครุ่งเรืองของ K-ramen Ottogi เปลี่ยนสำนวนภาษาอังกฤษจาก "ottogi" เป็น "otoki" เพื่อให้ผู้บริโภคต่างประเทศออกเสียงคำนี้ได้ง่ายขึ้นท่ามกลางกระแส K-ramen ที่ทั่วโลกกำลังคลั่งไคล้ และได้เปิดตัวบะหมี่ราเม็งที่ปรับแต่งตามรสนิยมของคนในท้องถิ่น Jin Ramen เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำกำไรได้สำหรับการส่งออกไปต่างประเทศ Ottogi เป็นผู้นำความนิยมของ K-ramen ในตลาดโลกด้วยเอฟเฟกต์ BTS Jin ของ Jin Ramen Jin Ramen มีรสชาติที่นุ่มนวล ครองอันดับหนึ่งในด้านยอดขายใน 2 ใน 5 ประเทศส่งออกสูงสุด
source