หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูมูฟชอบสมัคร sms หักเงินให้คะ เดือนนี้สมัครให้เรา 5 ข้อความ!!!
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เดือนนี้เราโดนสมัคร sms หักเงิน 5 ครั้ง ทำยังไงไม่ให้ sms นี้ส่งมาให้คะ อยากบล็อค sms เสียเงินถาวรต้องทำยังไง
เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 วันที่ 26 เมษายน เพื่อขอยกเลิก sms เสียเงินถาวร รอสายไป 23 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ แถมโดนตัดสายทิ้ง เสียเงินเสียเวลา วันนี้ 29 เมษายน เวลา 16.28 มีข้อความเสียเงินส่งมาอีกรอบ จึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 อีกครั้งเพื่อขอยกเลิก smsเสียเงินถาวร รอบนี้รอสายไป 46 นาทีไม่ได้คุยกับเจ้า แถมรอบนี้เสียเงินไปเกือบ 40 กว่าบาท 😢 เอาตรงๆเราเหนื่อยมากๆนะคะแบบนี้
อยากให้รู้ว่าเราพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูก่อนจะโพสกระทู้นี้นะคะ เราพยายามมากๆ ก่อนจะโพสผ่านพันทิป เราไม่อยากได้รับ sms เสียเงินแล้ว อยากยกเลิกถาวร ต้องทำยังไงคะ ช่วยเราด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครพอทราบบ้าง
้กลอดาจะย่ฝมีฝฝฝฝวันนี้ผมได้กดสมัครอินเทอร์เน็ตทรูมูฟแบบรายอาทิตย์ จำนวน 139 บาท แล้วมือเผลอไปกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ต เราต้องติดต่อ หรือ ทำอย่าง ไร ถึง จะได้เงิน ที่เสีย ไป นั้นคืนมาหรืแพ็คเกจเน็ตคืน เพรา
สมาชิกหมายเลข 9162384
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
อยากยกเลิกโปรที่ติดมากับซิมพม่าของ True ครับ
เพิ่งซื้อซิมพม่าแบบเติมเงินของ True มาลองใช้ครับ กด *190*1# ก็แล้ว ได้ข้อความมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" พอสอบถามกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไป ก
Minobu_jung
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู
ช่วงไหนบ้างครับที่ควรจะขนาดนี้มีผู้ติดต่อเป็นจำนวนมากกรุณารอสักครู่นะคะ ขนาดนี้มีผู้ติดต่อเป็นจำนวนมากกรุณารอสักครู่นะคะ
พี่เสือ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมากครับ
ผมต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรู เรื่องเน็ตบ้านย้ายที่อยู่ครับ ไม่รู้จะติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 8382646
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
ทำยังไงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ ไม่ใช่มะลิ
ติดต่อยากมาก เติมเงินไว้รอตัดโปร ก็หักค่า sms ที่ไม่ได้สมัคร ต้องโทรเข้าเพื่อขอเงินคืน เป็นบ่อยมาก น่าเบื่อ ตอนนี้ยิ่งติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทรติดแต่มะลิ
ยายแก่ที่หม่นหมอง
เบอร์0809950330 ไม่เข้าใจว่ามันหักตังอะไร sms หักตังก็ไม่มี อยู่ๆตังรั้วงี้เลยหรอครับ ทางทรูจะช้วยยังไงได้มั้ง
:::::::::::: ทางทรูช้วยยังไงได้มั้งครับ นี้ไม่ไช่ครั้งแรกด้วย เช็คข้อความที่หักตังก็ไม่มี โทรยกเลิกข้อความที่คิดค่าบริการก็ไม่มี งงมันหักอะไร เติมตังไว้เท่าไหร่ๆหายหมดเลย 😓
สมาชิกหมายเลข 8880537
ทำไมทรูมูฟชอบสมัครแพ็กเกจให้เอง เติมเงินไว้ไม่ได้เลย หายหมด!!
เพลงรอสาย ไม่ได้สมัครก็สมัครให้เอง โทรไปยกเลิกก็ยุ่งยาก นาทีละ5บาทมั้ง รอวายจนเงินหมดหลายรอบละ น่าเบื่อมาก ทุกวันนี้เติมเงินไว้ไม่ได้เลย เงินหายหมด หักอะำรไม่รู้ ไม่แจ้งเลย ล่าสุด เปิดเบอร์ใหม่ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9131844
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูค่ะ พอดีจะยกเลิก Line Store โดนหักยอดวงเงินไป พอดีโดนหลอกขอเลข OTP จะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8476806
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูมูฟชอบสมัคร sms หักเงินให้คะ เดือนนี้สมัครให้เรา 5 ข้อความ!!!
เดือนนี้เราโดนสมัคร sms หักเงิน 5 ครั้ง ทำยังไงไม่ให้ sms นี้ส่งมาให้คะ อยากบล็อค sms เสียเงินถาวรต้องทำยังไง
เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 วันที่ 26 เมษายน เพื่อขอยกเลิก sms เสียเงินถาวร รอสายไป 23 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ แถมโดนตัดสายทิ้ง เสียเงินเสียเวลา วันนี้ 29 เมษายน เวลา 16.28 มีข้อความเสียเงินส่งมาอีกรอบ จึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 อีกครั้งเพื่อขอยกเลิก smsเสียเงินถาวร รอบนี้รอสายไป 46 นาทีไม่ได้คุยกับเจ้า แถมรอบนี้เสียเงินไปเกือบ 40 กว่าบาท 😢 เอาตรงๆเราเหนื่อยมากๆนะคะแบบนี้
อยากให้รู้ว่าเราพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูก่อนจะโพสกระทู้นี้นะคะ เราพยายามมากๆ ก่อนจะโพสผ่านพันทิป เราไม่อยากได้รับ sms เสียเงินแล้ว อยากยกเลิกถาวร ต้องทำยังไงคะ ช่วยเราด้วย