หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูมูฟชอบสมัคร sms หักเงินให้คะ เดือนนี้สมัครให้เรา 5 ข้อความ!!!
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เดือนนี้เราโดนสมัคร sms หักเงิน 5 ครั้ง ทำยังไงไม่ให้ sms นี้ส่งมาให้คะ อยากบล็อค sms เสียเงินถาวรต้องทำยังไง
เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 วันที่ 26 เมษายน เพื่อขอยกเลิก sms เสียเงินถาวร รอสายไป 23 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ แถมโดนตัดสายทิ้ง เสียเงินเสียเวลา วันนี้ 29 เมษายน เวลา 16.28 มีข้อความเสียเงินส่งมาอีกรอบ จึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 อีกครั้งเพื่อขอยกเลิก smsเสียเงินถาวร รอบนี้รอสายไป 46 นาทีไม่ได้คุยกับเจ้า แถมรอบนี้เสียเงินไปเกือบ 40 กว่าบาท 😢 เอาตรงๆเราเหนื่อยมากๆนะคะแบบนี้
อยากให้รู้ว่าเราพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูก่อนจะโพสกระทู้นี้นะคะ เราพยายามมากๆ ก่อนจะโพสผ่านพันทิป เราไม่อยากได้รับ sms เสียเงินแล้ว อยากยกเลิกถาวร ต้องทำยังไงคะ ช่วยเราด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติมเงินทรูไป2ครั้ง แต่หักเงิน2ครั้งเลยควรทำไง
เมื่อเวลา04:50 น.ตื่นมาเติมเงิน แล้วเติมเงินไปสองรอบจะสมัครเน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติของแพ็คเกจ250บ.แต่ทีนี้เรายังเติมไม่เสร็จหักค่าเน็ต125บ.15วันเราก็งง พอเติมไปอีกรอบเพื่อจะกดยกเลิกแล้วสมัครใหม่ถ้
สมาชิกหมายเลข 9201006
มีใครพอทราบบ้าง
้กลอดาจะย่ฝมีฝฝฝฝวันนี้ผมได้กดสมัครอินเทอร์เน็ตทรูมูฟแบบรายอาทิตย์ จำนวน 139 บาท แล้วมือเผลอไปกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ต เราต้องติดต่อ หรือ ทำอย่าง ไร ถึง จะได้เงิน ที่เสีย ไป นั้นคืนมาหรืแพ็คเกจเน็ตคืน เพรา
สมาชิกหมายเลข 9162384
จะยกเลิกดีไหม เน็ตบ้าน ทรู
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู : ผมใช้เน็ตบ้านทรูมานานกว่า30ปี ได้ต่อส่วนลดรายเดือนอินเตอร์เน็ตบ้านมาหลายรอบแล้วทุกครั้งต้องโทรไปขอก่อนวันที่ 9 ธันวาคมของทุกปี รอบนี้ผมโทรไปตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนเพื่อขอต่อส่
สมาชิกหมายเลข 6816215
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
แจ้งเปิดใช้งานโทรต่างประเทศ ทรู
สมาชิกหมายเลข 9197070
ติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
มีใครเคยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของทรู 1 ชั่วโมงบ้างคะ ตอนนี้เราโทรไป 1 ชั่วโมง 10 นาที ยังไม่มีคนรับค่ะ โทรต่อเนื่องเลยตอนนี้ 30 นาทีหนึ่งครั้ง 40นาทีตอนนี้อีกหนึ่งครั้ง คือบอกตรงตรงว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เค
สมาชิกหมายเลข 9193145
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พอดีอยากยกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต ที่หักเงินอัตโนมัติ แต่โทรไป 1242 แล้ว ไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8341328
ยกเลิกโปรเน็ตเร็วเต็มสปีด 3 GB+ฟรีwifi/5วัน ยังไงคะ เติมเงินไป50 หักหมดเลย ยังไม่ได้สมัครด้วยค่ะ
พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอจนเงินหมดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9195920
จะแก้ปัญหายังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ อยากปรึษา  พอดีเราเคยติดเน็ตบ้านทรูไว้ที่บ้านเช่าจังหวัดนครศรี  ที่ผ่านมาเราได้ทำการระงับสัญญาณมาโดยตลอดเพราะตัวเราเองย้ายมาอยู่จังหวัดศรีสะเกษ แล้วเราก็ได้แจ้งกับทางทรูว่าเราไม่ได้อยู่ที
สมาชิกหมายเลข 9195902
เน็ตAIS FIBER ผมโดนเบิ้ลยอด2 เดือน ทั้งๆทีจ่ายของ้ดือนที่อล้วไปแล้ง
ตามหัวข้อเลยคับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอคุยกับคน อยู่10นาทีจนเงินในโทรศัพท์ของผมหมด ปกติจะมีsmsเด้งมาให้จ่ายผมก็จ่ายตลอดSMSจะมาทุกวันที่ 6 ของทุกเดือน แต่ของเดือนนี้ผมทำงานยุ่งมากเขาส่งมาอีกทีวัน
สมาชิกหมายเลข 8961945
ยกเลิกบัตรเดบิดกรุงไทย
สามารถยกเลิกบะตรเดบิดกรุงไทยผ่านทางการโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ไก้ใหมหรือต้องไปหน้าสาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 7412873
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูมูฟชอบสมัคร sms หักเงินให้คะ เดือนนี้สมัครให้เรา 5 ข้อความ!!!
เดือนนี้เราโดนสมัคร sms หักเงิน 5 ครั้ง ทำยังไงไม่ให้ sms นี้ส่งมาให้คะ อยากบล็อค sms เสียเงินถาวรต้องทำยังไง
เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 วันที่ 26 เมษายน เพื่อขอยกเลิก sms เสียเงินถาวร รอสายไป 23 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ แถมโดนตัดสายทิ้ง เสียเงินเสียเวลา วันนี้ 29 เมษายน เวลา 16.28 มีข้อความเสียเงินส่งมาอีกรอบ จึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 อีกครั้งเพื่อขอยกเลิก smsเสียเงินถาวร รอบนี้รอสายไป 46 นาทีไม่ได้คุยกับเจ้า แถมรอบนี้เสียเงินไปเกือบ 40 กว่าบาท 😢 เอาตรงๆเราเหนื่อยมากๆนะคะแบบนี้
อยากให้รู้ว่าเราพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูก่อนจะโพสกระทู้นี้นะคะ เราพยายามมากๆ ก่อนจะโพสผ่านพันทิป เราไม่อยากได้รับ sms เสียเงินแล้ว อยากยกเลิกถาวร ต้องทำยังไงคะ ช่วยเราด้วย