หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ture เน็ทมือถือมีปัญหา มีใครรู้วิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนจริงๆ ได้บ้าง
กระทู้คำถาม
truemove
เน็ทมือถือใช้งานไม่ได้ จึงไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้เลย ผมได้โทรติดต่อ 1242 แต่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ระบบเสียงอัตโนมัติได้เพียงแจ้งว่าจะทำการรีเซ็ทสัญญาณให้ใหม่ และให้ลองปิดมือถือ แต่พอทำตามก็ใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม อยากทราบว่าใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าชำระบริการทรู 900 กว่าบาท แต่ตอนนี้ไม่สามารถชำระได้ เพราะตอนนี้ขึ้นว่าเบอร์ผิดพลาด
ลองโทรไป 1242 แล้ว ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เพราะไม่สามารถใช้เบอร์นั้นในการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปทางเพจfacebook แต่ไม่สามารถส่งข้อความได้ แต่ก็เคยส่งเรื่องค้างชำระไปนานแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 9128904
อยากถามเกี่ยวกับการต่อโปรของ true move h แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไงดีคะ
คือเราใช้ซิมเทพ แต่อยากต่อโปรเดิม เลยอยากจะโทรไปถามพนักงานว่าสามารถต่อโปรเดิมได้มั้ย จะได้เติมเงินเข้าไป แต่ติดต่อไม่ได้เลย ทั้งข่องทางการโทร 1242 และ ture iservice ได้แต่คุยกับน้องมะลิอย่างเดียวค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4956425
สมัครอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ค่ะ
เราสมัครอินเตอร์เน็ตไว้ 1 วัน เพราะมีเหตุจำเป็นที่จะต้องรีบใช้ แต่ปรากฎว่าไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เลย โทรไปที่ *1242 แล้ว มีแต่ให้ทำรายการอัตโนมัติ เราก็ทำตามรายการอัตโนมัติ ขอรีเซ็ทสัญญาณก็แล้
สมาชิกหมายเลข 8126031
ต้องการคุยกับพนักงานcall center ของ true ต้องโทรยังไงคะถึงจะได้คุย
โทร 1242 แล้วไม่มีพนักงานที่เป็นคนเลยมีแต่ระบบอัตโนมัติจะต้องติดต่อยังไงคะถึงจะได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆไม่มีให้กดเลือกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
forun
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ไม่ได้ ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงที่ไม่ใช่ระบบ
เมื่อคืนได้มีแจ้งเตือนเติมเงินสมัครแพคเกจต่ออายุอัตโนมัติของทรู แต่พอเติมแล้วระบบไม่ตัดเงิน ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ตอนแรกเข้าใจว่าคงจะตัดเหมือนปกติเราก็เลยใช้เนตต่อ แต่ปรากฏว่าเงินถูกหัก ก็ลองเติมใหม่
สมาชิกหมายเลข 6986388
เน็ตบ้านทรูล่มมา 3 วัน
เน็ทบ้านทรูล่มตั้งแต่วันศุกร์ โทร 1242 ก็ไม่เจอ callcenter มีแต่ระบบอัตโนมัติ หมายเลข 9608187803
iRoom19
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ https://www.true.th/betterliv/support/ivr-star-1242-call โทร *1242 ก็ไม่มีให้กด4เพื่อยกเลิก ต้องทำอย่างไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9127989
ติดต่อ call center true ได้ยังไงคะ
เน็ตมีปัญหา อยู่ๆก็ใช้ไม่ได้เลย เติมเงินไปจะโทร 1242 ก็ตังหายหมด จนต้องยืมระบบโทร โทรไป 2-3ครั้ง รีเซ็ทสัญญาณก็แล้วเกือบ10รอบก็ไม่ดีขึ้นเลย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก ทำไงได้บ้างคะ เดือดร้อนมาก ต้องใ
สมาชิกหมายเลข 4315140
ยกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ตอนนี้เตอปัญหา บริการทรู ยัดเยียดเพ็กเกจมาให้ แถมยกเลิกไม่ได้ แพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แจ้งยกเลิกมา 3 รอบเดือนแล้วค่ะ ครั้งแรกบอกต้องตัดรอบเดือน
สมาชิกหมายเลข 9126315
ทำไมเราเปลี่ยนโปรโมชั่นแพ็คหลักของทรู tureให้ถูกลง ไม่ได้
เราไม่โอเคเลย โทรไป call center ก็จะให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติพูดไม่รู้เรื่องเสียค่าโทรรอนานมาก กดติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆต้องการจะคุยปัญหาอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ราคาถูกลงก็มีแต่โปรโมชั่นที่แพงข
สมาชิกหมายเลข 3730936
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ture เน็ทมือถือมีปัญหา มีใครรู้วิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนจริงๆ ได้บ้าง