หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ รายเดือน อยากทราบรายละเอียดเรียกเก็บส่วนเกิน
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ปกติรอบบิลค่าโทรสับ 600 กว่าบาทเดือนนี้ 1600 มีเรียกเก็บแทน ยอด 900 เราสามารถเช๊คยอดเก็บแทนได้จากช่องทางไหน โทรไปทรูแล้วได้คุยแต่กับมะลิ เช๊คผ่านแอพ ไม่รายละเอียดรายการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบเกี่ยวกับเน็ตทรู
สมัครแพ็คเกจหลัก 599 ไม่รวมภาษี รอบบิลแรกจ่ายราคาโปร186บาท บิลที่2จ่ายเต็มราคา640บาท พอถึงบิลที่3ยอดเพิ่มมา879บาท แชทเช็คข้อมูลกับมะลิ ขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมมาอีก200กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 9037006
ทำไมเน็ตทรูห่วยจังครับ
คือผมใช้โปรราคา 600 กว่าบาท อัพมาจาก 300 กว่า เพราะตอนแรกคิดว่าโปรเน็ตเราน้อยไป พอเปลี่ยนมาก็รู้สึกไม่ได้แตกต่างจากเดิม สัญญาณไม่เสถียร เน็ตหลุดบ่อยมากกก บางครั้งคือแบบต้องลุ้นว่าเราจะเล่นเกมแล้วมันจะ
สมาชิกหมายเลข 3323561
ทำไมเติมเงินไว้ต่อเน็ตอัตโนมัติของทรูมูฟ แต่พอถึงเวลาไม่หัก
แฟนให้เติมเงินให้เพื่อไว้ให้ทรูมูฟหักค่าเน็ตอัตโนมัติ แต่พอถึงเวลาไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ และยังหักเงินที่เติมเข้าไปอีก แบบนี้ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4579967
สอบถามทางทรูมูฟ เรื่องบิลรายเดือนและมะลิ
สอบถามทางทรูมูฟ รอบบิลเดือนธันวาคม ของผมนี้ รอบบิลซ้ำหรือป่าว เพราะพึ่งจ่าย กับรอบก่อน 2เดือน แล้วมันขึันเดือนธันวา ด้วย ระบบเก็บซ้ำหรือไม่ และอีกเรื่องครับผมจะใช้งานมะลิ เพื่อจะถาม แต่พอใส่เบอร์ บอกว
สมาชิกหมายเลข 1763452
TRUE : ทำไมบิลเดือนนี้เพิ่มขึ้น ทรูขึ้นค่าบริการของโปรโดยไม่บอกได้ด้วยหรอ
กำลังจะจ่ายบิลทรู เช็คดูยอดแล้วตกใจ เดือนนี้จ่ายเพิ่มขึ้นกว่าเดือนที่แล้ว 3-400 บาท เลยแชทถามน้องมะลิบอกว่ามีการเปลี่ยนแปลงค่าบริการแพคแกจหลักและแพกแกจเสริม งงเลย มาเปลี่ยนโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบได้ด้
สมาชิกหมายเลข 5376127
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
ไม่สามารถติดต่อ Call Center ของ Truemove H แบบฟรีได้แล้ว
ค้นหาทุกช่องทางแล้ว ค้นพบว่าไม่มีเบอร์ไหนเลยที่จะสามารถติดต่อทรูได้โดยไม่ต้องเสียเงิน รวมถึงเบอร์ 1242 02-700-8000 02-900-9100 1331 1800-226-671 ทุกเบอร์เสียเงินทั้งหมดแม้คุณจะใช้เครือข่ายทรู และการต
สมาชิกหมายเลข 5523118
จ่ายค่าเน็ตทรูไปแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตทรูไปแล้ว(ก่อนหน้านี้โดนระงับ)แต่ยังรับ otp ไม่ได้เหมือนเดิม เบอร์ก็โทรไม่ได้เพราะโดนระงับตอนนี้ไม่รู้ต้องติดต่อคอลเซนเตอร์ของทรูจากทางไหนเลย เพราะอยากจะคุยกับน้องมะลิก็ต้องใช้ otp ใ
สมาชิกหมายเลข 9017338
ต่ออายุซิมเทพทรู *900*8434# ไม่ได้ต่อตรงวันที่หมดหราครับ งง
ต่ออายุซิมเทพทรู *900*8434# ไม่ได้ต่อตรงวันที่หมดหราครับ งง ซิมหมดอายุวันที่2/8 กลัวลืมเลยเติมตังจ่ายก่อนถึงวัน เช็คดูสรุปกลายเป็นว่าวันหมดอายุใหม่เป็นวันที่จ่าย รู้สึกขาดทุนยังไงก็ไม่รู้ แบบนี้เป็นปก
สมาชิกหมายเลข 4970599
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ รายเดือน อยากทราบรายละเอียดเรียกเก็บส่วนเกิน