หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True move H หรือ ธนาคารกรุงเทพ กันแน่!!
กระทู้คำถาม
truemove H
คือเราสมัครแพ็กเกจเสริมของ truemove h ผ่านทาง mobile banking ของธนาคารกรุงเทพ กดสมัครเสร็จเรียบร้อย และได้หักเงินจากในบัญชีไปเรียบร้อยแล้ว(มีสลิป)
แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือไม่ได้ ไม่เคยเจอแบบนี้
งงมาก พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูแล้ว
แต่ติดต่อไม่ได้เลย เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย (ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของบัวหลวงโฟนได้แล้ว เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ควรติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟเอช)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรให้ แต่จ่ายแพงขึ้น
ขอความช่วยเหลือหรือแนะนำด้วยค่ะ พอดีปลายๆกันยายน ได้ทำการสร้างบ้านใหม่ จึงมีความจำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่อีกหลัง ได้ทำการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ทรูให้ไปย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านให้ ทางทรูแจ้งว่าให้นำกล่อง
Darla ดาหลา
โดนเปลี่ยน แพ็กเกจ อินเตอร์เน็ต AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ทำยังไงให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS หรอครับ ผมพยามติดต่อมา 2 วันแล้ว ได้คัยกับแองจี้ตลอดเลย ผมใช้โปรเน็ตเดิม มา 1 ปี 2 เดือน อยู่ดีๆ เติมเงินตัดรอบปกติ เงินตัดปกติ แต่ แพ็กเกจที่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมเยอะมาก
สมาชิกหมายเลข 9170285
ถึง ทรูมูปเอช
พอดีว่าอยากจะเปลี่ยนโปรยกเลิกแพ็คเกจและติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์จริงๆไม่ได้มีแต่ให้กดตามตัวเลขซึ่งเราไม่ต้องการคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟเอชยักษ์สนทนากับผู้ให้บริการจริงๆติดต่อทางด้านไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9071738
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟเอชได้ยังไงคะ
ต้องการความช่วยเหลือจากมนุษย์จริงๆค่ะ ไม่ใช่ AI
สมาชิกหมายเลข 8790821
ทรูมูฟเปิดโรมมิ่งไม่สมัครแพ็กเกจ
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ของทรูมูฟ โทรไปก็มีแต่บอท จะเปิดโรมมิ่งขณะอยู่ต่างประเทศ แบบไม่สมัครแพ็กเกจ (เพื่อรับ otp ของธนาคาร) มีช่องทางอื่นอีกไหมคะ ตอนนี้อยู่ ตปท. แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8364088
J&T ห่วยแตกก
ใครเคยเป็นแบบนี้บางคะ สั่งของมาแล้ว พนักงานไม่แจ้งแต่ตีกลับพัสดุเเล้วเฉย ลติดจต่ออะไรไม่ได้เลย ประสาน คอลเซ็นเตอก์ก็เหมือนจะตาม สุดท้ายของโดนที่กลับ จ่ายเงินเรียบร้อยแต่บริการห่วยแตกที่สุด ล่าสุดตอนน
สมาชิกหมายเลข 7808815
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
โปรเน็ตดีแทค
พอดีได้สายจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคว่าแพ็กเกจที่ใช้ปัจจุบัน คือ 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 150 จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ให้เปลี่ยนโปรเป็น 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 239 บาท รวมภาษีก็ประมาณ 250
สมาชิกหมายเลข 8699040
เปลี่ยนทรู รายเดือนเป็นทรูเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินของทรูมูฟเอชมีคอลเซ็นเตอร์จากทรูโทรมาแจ้งบริการให้เราแล้วทีนี้เค้าก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนให้อัตโนมัติเลยต้องทำต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินข
สมาชิกหมายเลข 8652756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True move H หรือ ธนาคารกรุงเทพ กันแน่!!
แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือไม่ได้ ไม่เคยเจอแบบนี้
งงมาก พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูแล้ว
แต่ติดต่อไม่ได้เลย เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย (ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของบัวหลวงโฟนได้แล้ว เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ควรติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟเอช)