คือเราสมัครแพ็กเกจเสริมของ truemove h ผ่านทาง mobile banking ของธนาคารกรุงเทพ กดสมัครเสร็จเรียบร้อย และได้หักเงินจากในบัญชีไปเรียบร้อยแล้ว(มีสลิป)
แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือไม่ได้ ไม่เคยเจอแบบนี้
งงมาก พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูแล้ว
แต่ติดต่อไม่ได้เลย เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย (ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของบัวหลวงโฟนได้แล้ว เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ควรติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟเอช)
True move H หรือ ธนาคารกรุงเทพ กันแน่!!
แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือไม่ได้ ไม่เคยเจอแบบนี้
งงมาก พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูแล้ว
แต่ติดต่อไม่ได้เลย เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย (ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของบัวหลวงโฟนได้แล้ว เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ควรติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟเอช)