หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True move H หรือ ธนาคารกรุงเทพ กันแน่!!
กระทู้คำถาม
truemove H
คือเราสมัครแพ็กเกจเสริมของ truemove h ผ่านทาง mobile banking ของธนาคารกรุงเทพ กดสมัครเสร็จเรียบร้อย และได้หักเงินจากในบัญชีไปเรียบร้อยแล้ว(มีสลิป)
แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือไม่ได้ ไม่เคยเจอแบบนี้
งงมาก พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูแล้ว
แต่ติดต่อไม่ได้เลย เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย (ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของบัวหลวงโฟนได้แล้ว เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ควรติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟเอช)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟเอชยังไงคะ
ซื้อซิมเติมเงินของทรูมูฟมาเปลี่ยนโปรโมชั่นไม่ได้ เพราะติดแพคเก็จหลัก (เลืองซิมหวานกลางวันมา) โทรหาคอลเซนเตอร์ 1331 ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ โทรไปหลายรอบจนตังหายไปหลายบาท ก็ยังเปลี่ยนโปรไม่ได้ ขอความช
ผึ้งน้อยใจโต
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักของทรู
ทำเรื่องย้ายค่ายมาเป็นทรู แต่ได้แพ็กเกจ ผู้บกพร่องทางการได้ยิน ควรทำยังไงดีค่ะ โทรหาทางคอลเซ็นเตอร์ของทรูก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8368285
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟเอชได้ยังไงคะ
ต้องการความช่วยเหลือจากมนุษย์จริงๆค่ะ ไม่ใช่ AI
สมาชิกหมายเลข 8790821
ถึง ทรูมูปเอช
พอดีว่าอยากจะเปลี่ยนโปรยกเลิกแพ็คเกจและติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์จริงๆไม่ได้มีแต่ให้กดตามตัวเลขซึ่งเราไม่ต้องการคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟเอชยักษ์สนทนากับผู้ให้บริการจริงๆติดต่อทางด้านไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9071738
พอจะมีโปรแพ็กเกจหลักที่รวมภาษี VAT 7% ราคาไม่เกิน800 บาทไหม
ตอนนี้ใช้โปรแพ็กเกจหลัก BTL 5G Super Special 750 ที่ทางคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนใช้ตอนแรกนึกว่ารวมVAT ด้วยไปแล้วแต่ตอนนี้รู้สึกว่าราคามันแพงเกินไป 750 รวมภาษี 7% 52.50 ทั้งหมด 802.50 บาทเลยอ
สมาชิกหมายเลข 8879689
นอกจาก 1175 แล้ว AIS มีเบอร์ติดต่อไหมคะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคนไหนพอจะมีเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ Ais ที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงไหมคะ เราโทรเข้า 1175 ตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงตอนนี้ ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ฟังเพลงรอสายจนจะร
สมาชิกหมายเลข 752719
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ครับ
เมื่อ4โมงเย็นที่ผ่านมาทางคอลเซ็นเตอร์ของdtacโทรมาเสนอโปรโมรชั่นแต่ผมปฏิเสธและดูเหมือนว่าทางคอลเซ็นเตอร์จะได้ยินผิดเลยให้แพ็จเกจเสริมรายปีราคา699บาทซึ่งผมไม่ได้ดูVIUครับผมไม่อยากเสีย699บาทครับทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8561387
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
เรามีปัญหาเรื่องค่าบริการรายเดือนของง ais ซึ่งมันไม่ตรงข้อกำหนดของ กสทช และข้อมูลทาง ais แจ้งไม่ตรงไปตามบิล เราควรติดต่อกับ กสทช เลยดีมั้ย เราติดต่อไปทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ ais แล้ว ไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9207878
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True move H หรือ ธนาคารกรุงเทพ กันแน่!!
แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือไม่ได้ ไม่เคยเจอแบบนี้
งงมาก พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูแล้ว
แต่ติดต่อไม่ได้เลย เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย (ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของบัวหลวงโฟนได้แล้ว เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ควรติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟเอช)