หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True move H หรือ ธนาคารกรุงเทพ กันแน่!!
กระทู้คำถาม
truemove H
คือเราสมัครแพ็กเกจเสริมของ truemove h ผ่านทาง mobile banking ของธนาคารกรุงเทพ กดสมัครเสร็จเรียบร้อย และได้หักเงินจากในบัญชีไปเรียบร้อยแล้ว(มีสลิป)
แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือไม่ได้ ไม่เคยเจอแบบนี้
งงมาก พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูแล้ว
แต่ติดต่อไม่ได้เลย เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย (ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของบัวหลวงโฟนได้แล้ว เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ควรติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟเอช)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟเอชยังไงคะ
ซื้อซิมเติมเงินของทรูมูฟมาเปลี่ยนโปรโมชั่นไม่ได้ เพราะติดแพคเก็จหลัก (เลืองซิมหวานกลางวันมา) โทรหาคอลเซนเตอร์ 1331 ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ โทรไปหลายรอบจนตังหายไปหลายบาท ก็ยังเปลี่ยนโปรไม่ได้ ขอความช
ผึ้งน้อยใจโต
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักของทรู
ทำเรื่องย้ายค่ายมาเป็นทรู แต่ได้แพ็กเกจ ผู้บกพร่องทางการได้ยิน ควรทำยังไงดีค่ะ โทรหาทางคอลเซ็นเตอร์ของทรูก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8368285
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟเอชได้ยังไงคะ
ต้องการความช่วยเหลือจากมนุษย์จริงๆค่ะ ไม่ใช่ AI
สมาชิกหมายเลข 8790821
ถึง ทรูมูปเอช
พอดีว่าอยากจะเปลี่ยนโปรยกเลิกแพ็คเกจและติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์จริงๆไม่ได้มีแต่ให้กดตามตัวเลขซึ่งเราไม่ต้องการคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟเอชยักษ์สนทนากับผู้ให้บริการจริงๆติดต่อทางด้านไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9071738
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
เรามีปัญหาเรื่องค่าบริการรายเดือนของง ais ซึ่งมันไม่ตรงข้อกำหนดของ กสทช และข้อมูลทาง ais แจ้งไม่ตรงไปตามบิล เราควรติดต่อกับ กสทช เลยดีมั้ย เราติดต่อไปทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ ais แล้ว ไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9207878
ถ้าโทรศัพท์ขึ้นใช้งานอินเทอร์เน็ต4g แต่มีคอลเซ็นเตอร์จากทรูโทรมาชักชวนเปลี่ยนแพกเกจเป็นเน็ต5g หมายความยังไง?
มีคอลเซ็นเตอร์จากทางทรูมูฟเอชโทรมาชักชวนเราเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตรายเดือนอันนึงย้ายมาเป็นแพ็กเกจ5g Ultra Max speed1099 แต่โทรศัพท์ที่เราใช้อยู่ยังไม่มีการรับรองเน็ต5g นั่นหมายความว่าโทรศัพท์เราโอเคกับเน็ต
สมาชิกหมายเลข 6959419
ขำมาก โทรไปขอปรับลดแพ็กเกจทรูวิชั่นส์แล้วจนทเล่นมุกโอนสายกันไปมา
เมื่อสักครู่นี้เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ของทรูวิชั่นส์เจอระบบตอบรับอัตโนมัติของมะลิก็กดเลือกรายการที่ต้องการ รอสายไม่นานเจ้าหน้าที่ก็รับสายเราแจ้งไปว่าขอปรับลดแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ เจ้าหน้าที่ที่รับสายคนแรก
en vacance
KEX พัสดุค้างหลายวัน จัดส่งล่าช้า
FVLA000020153A3 ส่งออกวันที่ 15 ธันวาคม 2568 กรุงเทพ ไป นนทบุรี นี่ 19 ธันวาคม 2568 เเล้ว ไม่มีการอัปเดตสถานะ ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2568 จนถึงปัจจุบัน ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง
สมาชิกหมายเลข 4045047
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขากสิกร เปิดไว้แต่ยังไม่ลงทุนทันทีได้ไหม
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขาโดยที่เรายังไม่ต้องการลงทุน ได้ไหมเคยเปิดครั้งแรกที่สาขาพัทยากลางและครั้งที่ 2 ที่เทอร์มินอล 21 พัทยาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว call center แจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีไว้ก่อนได้เลยเดี
สมาชิกหมายเลข 9094841
อุ่นใจ AIS พาหัวเสีย 🔥🔥🔥
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแพ็กเกจเน็ต AIS เต็มความเร็ว 25GB หลังจากนั้นลดสปีดลง โทรฟรี 200 นาที อยู่แล้วก่อนนำมาใช้เป็นเครื่องทำงาน พอผมใช้ทำงานกลับพบว่า เน็ต 25 GB มันไม่พอ เลยอยากจะเพิ่มเน็ต เลยลองถามอ
สมาชิกหมายเลข 4951880
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True move H หรือ ธนาคารกรุงเทพ กันแน่!!
แต่ใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือไม่ได้ ไม่เคยเจอแบบนี้
งงมาก พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูแล้ว
แต่ติดต่อไม่ได้เลย เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย (ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของบัวหลวงโฟนได้แล้ว เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ควรติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟเอช)