หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเก็จ 5g ultra max 1199
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ขอยกเลิกแพ็กเก็จ 5g ultra max 1199
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าทรูยังไงคะ จะยกเลิกเน็ตแบบต่ออัตโนมัติรายเดือน ติดต่อยากรอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 8774975
ต้องการวิธียกเลิกโปรโมชั่นเน็ตทรูที่ใช้อยู่
ต้องการยกเลิกโปรโมชั่นเน็ต 5G สเปเชียล แม็คสปีด พลัส 449 449 (5G Special Max Speed Plus_499,V.300mins,Data100GB)
สมาชิกหมายเลข 8848778
กด*190# ยกเลิกแพ็คเสริม แต่โดนยกเลิกแพ็คหลักไป
ตามหัวข้อเลยค่ะ แพ็คหลักคือ เน็ตไม่อั้น 20Mbps 30วัน ราคา508.25(รวมvat) จากทรูมันนี่ แพ็คเสริมคือ Internet Max Speed 4Mbps พอกด *190# บอกชัดเจนว่าเป็นแพ็คเสริม แต่พอกดยกเลิกดันมีแค่แพ็คหลักที่โดนยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 5400581
แพ็กเกจรายเดือน True
ตอนนี้ใช้แพ็ก 5G together + Device 1199 แล้วผมเห็นมีแพ็ก 5G Ultra Max Speed 1199 มันต่างกันยังไง และผมสามารถใช้แพ็กเกจถูกกว่านี้ได้หรือป่าว
สมาชิกหมายเลข 8140040
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ
สอบถามวิธีการยกเลิก แพ็กเกจ เน็ต 5G Ultra Max Speed 1199, Voice350min, Net Unltd_NP หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6141424
True move h
คือมีใครพอรู้วิธียกเลิกเน็ตทรูบ้าวรึปล่าวครับ เหมือนเน็ตมันต่ออัตโนมัติแล้วเราอยากยกเลิกแล้วเปลี่ยนซิม เพราะล่าสุดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเราคือ มีเจ้าหน้าที่ทางทรูสนใจโปรๆหนึ่งมั้ยซึ่งมันอัปจาก4Gเป็น5
สมาชิกหมายเลข 8854041
เปลี่ยนรายละเอียดการชำระเงิน Truevision Now ไม่ได้
เปลี่ยนข้อมูลบัตรเครดิตไม่ได้ ไม่มีปุ่มแก้ไข จะลบหรือยกเลิกก็ไม่ได้ ต้องทำอย่างไรครับ ??
สมาชิกหมายเลข 8833315
แจ้งปัญหาแอพ true iservice มีปัญหาแสดงเนทคงเหลือผิดไปจากความจริง ใครมีปัญหาแบบนี้บ้างครับ
แนบรูปไ่มได้ แต่เนทคงเหลือ แสดงไม่ตรงกับความจริง เหมือนเป็นบั๊กของระบบเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6671648
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 แพ็กเกจหลัก : 5G Max Pluss
ต้องการยกเลิกค่ะ คือมันเป็นแพ็คเกจหักอัตโนมัติ ไม่ต้องการแล้ว อยากยกเลิก คือขนาดเราไม่ได้เสียค่าบริการ แต่มันก็ให้เน็ตเรามาใช้แบบฟรีๆ แต่ก็มียอดค้างชำระเข้ามาทีหลัง คือไม่อยากใช้แล้วค่ะ อยากยกเลิกราย
สมาชิกหมายเลข 8850222
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก true H
เมื่อประมาณเดือนก่อนเจ้าหน้าที่โทรมาบอกให้เปลี่ยนแพ็คเกจเนื่องจากแพ็คเกจเก่าจะยกเลิกให้บริการ ส่วนตอนนี้ต้องการเปลี่ยนโปรกลับมาเป็นอันที่ราคาใกล้เคียงเดิม แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ตอนนี้ช่องทางการคุย
สมาชิกหมายเลข 8846844
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเก็จ 5g ultra max 1199