หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Gomo ส่ง SMS มาเตือนให้ให้ชำระเงินทุกวันเลยครับ
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
ขอสอบถาม Gomo ครับ
ผมว่าผมก็ชำระเงินแล้วนะครับ 5555
ทำไมส่งมาทุกวันเลย ช่วยหน่อยครับ เพราะติดต่อ live chat หรือ ฝากเรื่องไว้แล้วไม่มีใครติดต่อมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ESIM GOMO
กรณีที่ไม่สามารถเปิดบริการ eSIM ด้วยตนเองได้ สามารถขอ QR Code เปิดใช้งาน eSIM ได้นะครับ โดยรบกวนขอเอกสาร ดังนี้เพิ่มเติมครับ 1.เบอร์ที่ต้องการขอ eSIM 2.รูปบัตรประชาชนตัวจริง 3.รูปถ่าย Selfie คู่บัต
สมาชิกหมายเลข 8320645
ใช้ GOMO แล้วมีปัญหา ส่งเรื่องไปแล้วก็เงียบ ใครเคยเป็น ทำยังไงกันหรอครับ
คือผมใช้ซิมของ GOMO ใช้มานานมากแล้วตั้งแต่สมัยเป็น NU Mobile ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนกระทั่งวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันตัดค่าบริการ ผมได้รับ SMS แจ้งว่าชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว และต่อมาในทันทีก็ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 4278741
ใส่ซิม GOMO แต่ขึ้นว่า "เบอร์ที่ไม่รู้จัก"
จะแก้ไขยังไงดีครับ ไอคอน การโทร ข้อความ ข้อมูลมือถือ สำหรับซิม 2 ขึ้นว่า"เบอร์ที่ไม่รู้จัก" และพอกดเปิดอินเตอร์เน็ตก็ขึ้นตัว E+ แต่อีกซิมหนึ่งเป็น AIS ขึ้น 4G+
สมาชิกหมายเลข 7123951
ย้ายค่ายจาก AIS ไป GOMO แต่ติดตรงสัญญา 12 เดือน
แพ็คเกจรายเดือน AIS Zeed 5G ย้ายค่ายไป GOMO ได้มั้ยคะ แต่ติดตรงที่ว่า AIS Zeed 5G ติดสัญญา 12 เดือนต้องเสียค่าอะไรมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8768286
ชำระค่า Disney + ทาง Gomo by AIS ไม่ได้
ได้รับ SMS ให้ไปชำระค่าบริการ ใน app Gomo คลิกลิงค์เข้าไปปรากฏว่าไม่ขึ้นแพคเกจ และไม่ขึ้นยอดที่ต้องจ่าย ติดต่อเข้าไปทาง live chat รออยู่ครึ่งชั่วโมงไม่มีความคืบหน้า ผมควรจะต้องทำยังไงต่อครับ
specimen
จ่ายค่ารายเดือน GOMO by AIS แล้วยังไม่สามารถโทรออกได้
Timline 24/4/68 • GOMO แจ้งเตือนผ่าน Massage ว่า อีก 3 วันจะครบกำหนดจ่ายค่ารายเดือน อย่าลืมเข้ามากดจ่ายเงิน ก่อนใช้งานไม่ได้ ที่ https://gomo.th/app 25/4/68 เวลา 12.06 • โอนชำระเงินผ่านแอ
สมาชิกหมายเลข 8774802
ย้ายจาก GOMO กลับเป็น AIS ยังไง
กดขอรหัสย้ายค่ายในแอพ gomo ให้เจ้าหน้าที่ ais ที่ศูนย์ ก็ย้ายไม่ได้ ยังจะมาไล่ให้ไปย้ายไป true ฝั่งตรงข้ามอีก แล้วค่อยย้ายกลับมา คือจะให้ย้ายไปจ่ายเงินฟรีๆกับค่ายที่จะไม่ใช้ทำไม งง พนักงานไร้ประโยชน์ม
สมาชิกหมายเลข 1150257
สั่ง SIM GOMO ไป 5 SIM ได้รับ แค่ 2 SIM ตามไม่ได้ วนอยู่กับ BOT โง่ๆ มาจะครบอาทิตย์แล้ว
สั่ง SIM GOMO ไป 5 SIM ได้รับ แค่ 2 SIM ตามไม่ได้ วนอยู่กับ BOT โง่ๆ มาจะครบอาทิตย์แล้ว หมายเลขนี้ยังไม่ได้รับ SIM หมายเลข Tracking ก็ยังไม่ได้รับ เวลาตามในระบบ เบอร์ที่ยังไม่ได้รับก็ไม่ยอมให้เปิดแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9034873
ซิมรายปี GOMO มี แพ็กเกจโทรฟรี แต่โทรไม่ได้ ?
งงมาก เป็นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 7632509
Gomo ต่างจาก ais ยังไงครับ
อยากสอบถามถึงความแตกต่างครับ เห็นว่าใช้เสาสัญญาณของ ais แต่ทำไมถึงได้แยกออกมาทำแบรนด์ใหม่ มันมีอะไรที่แตกต่าง พอดีใช้ ais มา12ปีกว่าแล้ว โปรโมชั่นก็มีแต่ลดสปีด จำกัดปริมาณ แถมแพงขึ้น พอไปดูของ gomo น
สมาชิกหมายเลข 7123951
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Gomo ส่ง SMS มาเตือนให้ให้ชำระเงินทุกวันเลยครับ
ขอสอบถาม Gomo ครับ
ผมว่าผมก็ชำระเงินแล้วนะครับ 5555
ทำไมส่งมาทุกวันเลย ช่วยหน่อยครับ เพราะติดต่อ live chat หรือ ฝากเรื่องไว้แล้วไม่มีใครติดต่อมา