หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
truemove
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงไม่ได้เลย คิดต่อทางไหนมีเบอร์โดยตรงไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ๆเน็ตบ้านทรูไม่สามารถใช้งานได้แบบนี้เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างคะนอกเหนือจากการโทร?
พอดีว่าเรากับที่บ้านอยู่คนละที่กัน วันนี้คนที่บ้านแจ้งมาว่าไม่สามารถอินเตอร์เน็ตบ้านได้ ถอดเสียบใหม่ก็แล้ว ตั้งแต่ 8-9 โมงเช้าแล้วค่ะ ไม่ได้ค้างค่าใช้จ่ายเลย เลยสงสัยว่าเกิดจากอะไรละต้องแก้ยังไงคะ เน็
สมาชิกหมายเลข 4558567
ค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน
เช็คค่าอินเตอร์เน็ตบ้านทรู
สมาชิกหมายเลข 9063412
อยากยกเลิกโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของทรูมูฟ. กดอะไรก็ไม่สามารถยกเลิกได้
สมาชิกหมายเลข 9063418
เน็ตทรูเต็มสปีด 120gb 399ต่อเดือน เน็ตไม่เห็นจะแรงเลย มันเต็มสปีดจริงไหม?
คือใช้รายเดือนเดือนละ399 แล้วเน็ตที่ได้คือใช้คำว่าช้าได้เลย ตอนใช้ AIS โปร300 คือแรงมากแต่ติดตรงจำนวนใช้งานไม่พอต่อ1 เดือน ตอนนี้ใช้ทรูโปร399 คือช้าไม่ไหวช้ามาก ขนาดอยู่ในตัวเมืองพิษณุโลก แล้วผมต้องใช
สมาชิกหมายเลข 4304524
ใช้บริการเครือข่ายดีเทค จะติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่บ้าน สามารถแยกซิมเป็นตัวกระจายไวไฟ ที่บ้าน หรือ ติดเน็ตไฟเบอร์ดี
พอดีสนใจติดเน็ตที่บ้าน แต่เนื่องจากมือถือที่ใช้ก็ได้โปรอินเตอร์เน็ตแบบไม่อั้นอยู่แล้ว เราสามารถทำซิมไวไฟแยกจากซิมที่ใช้ได้ไหม หรือ ต้องติดไฟเบอร์เพิ่มแยกไปเลย
สมาชิกหมายเลข 1966847
ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า
คือเราใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรู + กล่องทรูไอดี 3 กล่อง ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที เราเลยเอาเบอร์นี้ ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร พอวันนี้คนที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 1470461
ชำระค่าเน็ตทรูไปแล้วแต่ยังใช้การไม่ได้
วันนี้ชำระค่าอินเตอร์เน็ตของทรูไปแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้ ต้องทำอย่างไรต่อครับ โทรไปก็เจอบอท ขอคำแนะนำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6277569
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู
ใช้เน็ตบ้านทรู 499+vat อยู่ได้ความเร็ว 200/200 ในขณะที่สมัครใหม่ตอนนี้ราคาเดียวกันได้ความเร็ว 500/500 ถ้าอยากเปลี่ยนโปรนี้ต้องทำไงครับ ต้องไปติดต่อที่สาขา หรือ ยกเลิกสมัครใหม่อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 4415263
ลงทะเบียนซิมทรูมูฟ
ซื้อซิมมาเเล้วลงทะเบียนไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3935152
ทรูเปลี่ยนซิมเติมเงินเป็นรายเดือนให้เอง ?
ปกติใช้ซิมเติมเงินค่ะ กดใช้เน็ตฟรีในแอปทรูไอดีบ้าง แต่ส่วนมากใช้ไวไฟบ้าน สมัครเน็ตบ้างเป็นบางครั้ง เมื่อกี๊ทีสายเข้ามา แจ้งแค่ว่าจะเปลี่ยนเน็ตให้จากอันเก่า ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่มีการพูดว่าจะเ
สมาชิกหมายเลข 9042152
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ไม่ได้เลย