ปัญหาที่เกิดขึ้นกับ KEX
สินค้าตีกลับหายไปในอากาศ KEX อ้างว่าถูกตีกลับไปยังคลังส่วนกลางของ KEX พอทางเจ้าของพัสดุ(ผู้ส่ง)ตามสินค้าตีกลับ แจ้งแค่ว่าประสานงานเพิ่มเติมให้แล้ว ตามอยู่แบบนี้มา 3 เดือน ก็ยังไม่ได้รับสินค้าตีกลับ สุดท้ายอ้างว่า ติดต่อกับเจ้าของพัสดุ(ผู้ส่ง)ไม่ได้ เลยนำสินค้าไปทำลาย
งงไหม ?? แล้วที่ เจ้าของพัสดุ(ผู้ส่ง) ติดตามไปตลอดคืออะไร ตอนเราติดต่อเข้าไปทำไมไม่แจ้ง ข้ออ้างหรือสินค้าหาย ไม่คิดจะชดเชย
แจ้งเรามาว่า "ในระบบล่าสุดได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานติดตามพัสดุตีกลับให้เรียบร้อยค่ะ ทางผู้ดูแลอัปเดตล่าสุดวันนี้เพิ่มเติมแจ้งตรวจสอบแล้วเป็นงาน customer fail มีการโทรออกครบ 3 ครั้งตาม Process พัสดุถูกส่งทำลาย ไม่สามารถแจ้งเคลมได้ค่ะ"
>> มีการโทรออกครบ 3 ครั้ง เจ้าของพัสดุ(ผู้ส่ง) ไม่รับ ก็เลยนำพัสดุไปทิ้งเฉยๆ
รวมๆแล้วสินค้าตีกลับที่ไม่ได้รับทั้งหมด 7 กล่อง (7หมายเลขพัสดุ) รวมมูลค่า 1x,xxx.- โดยที่ไม่ได้มีการรับผิดชอบอะไรให้เลย
สำหรับใครที่เจอปัญหานี้อยู่มีวีธีแก้ไขกับขนส่งนี้ รบกวนด้วยค่ะ ตามจนไม่รู้จะตามอย่างไรแล้ว
ปัญหาที่เกิดขึ้นกับ KEX ไม่ได้รับตีกลับ 3 เดือน (ปัจจุบันยังไม่ได้รับ)
สินค้าตีกลับหายไปในอากาศ KEX อ้างว่าถูกตีกลับไปยังคลังส่วนกลางของ KEX พอทางเจ้าของพัสดุ(ผู้ส่ง)ตามสินค้าตีกลับ แจ้งแค่ว่าประสานงานเพิ่มเติมให้แล้ว ตามอยู่แบบนี้มา 3 เดือน ก็ยังไม่ได้รับสินค้าตีกลับ สุดท้ายอ้างว่า ติดต่อกับเจ้าของพัสดุ(ผู้ส่ง)ไม่ได้ เลยนำสินค้าไปทำลาย
งงไหม ?? แล้วที่ เจ้าของพัสดุ(ผู้ส่ง) ติดตามไปตลอดคืออะไร ตอนเราติดต่อเข้าไปทำไมไม่แจ้ง ข้ออ้างหรือสินค้าหาย ไม่คิดจะชดเชย
แจ้งเรามาว่า "ในระบบล่าสุดได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานติดตามพัสดุตีกลับให้เรียบร้อยค่ะ ทางผู้ดูแลอัปเดตล่าสุดวันนี้เพิ่มเติมแจ้งตรวจสอบแล้วเป็นงาน customer fail มีการโทรออกครบ 3 ครั้งตาม Process พัสดุถูกส่งทำลาย ไม่สามารถแจ้งเคลมได้ค่ะ"
>> มีการโทรออกครบ 3 ครั้ง เจ้าของพัสดุ(ผู้ส่ง) ไม่รับ ก็เลยนำพัสดุไปทิ้งเฉยๆ
รวมๆแล้วสินค้าตีกลับที่ไม่ได้รับทั้งหมด 7 กล่อง (7หมายเลขพัสดุ) รวมมูลค่า 1x,xxx.- โดยที่ไม่ได้มีการรับผิดชอบอะไรให้เลย
สำหรับใครที่เจอปัญหานี้อยู่มีวีธีแก้ไขกับขนส่งนี้ รบกวนด้วยค่ะ ตามจนไม่รู้จะตามอย่างไรแล้ว