หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จนท.ไทยพาณิชย์เอาอีกแล้ว
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เจ้าหน้าที่ไทยพาณิชย์ที่ใช้เบอร์นี้โทรมา 0982467826
วันที่ 23/4/2568 16.50น.
พูดจาแย่มากค่ะดูถูกคนอื่น
น้ำเสียงพูดจิกหัวลูกค้ามากค่ะ
พอโทรเบอร์ดิฉันเสร็จก็โทรเข้าไปที่เบอร์สามีดิฉันไปฟ้องสามีฉันถามว่าดิฉันพูดจาไม่ดีในเมื่อเขาเป็นคนเริ่มพูดจาไม่ดีกับดิฉันก่อน
เจ้าหน้าที่ใช้คำหรือภาษาพูดเหมือนไม่ได้รับการอบรม
เล่นด่าหัวลูกค้าได้ขนาดนี้เลยหรอคะ
เสัยงแบบมีอายุพูดห้วนๆ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ
#SCB
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขนส่งสีเเดง ส่งลาดพร้าว122 ราม65 พูดจาเเย่มาก
เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งของในตต เราก็สั่งมาตลอดตั้งเเต่ย้ายมาอยู่ที่นี่ ช่วงเเรกๆ ที่เจอการพูดจาเเบบนี้ ฉันพอเข้าใจได้นะ เเตนี้อยู่มาหลายเดือนมากๆ ก็ยังพูดจาเเย่ๆ กับลูกค้า พูดไม่เคยดี ฉันไม่เคยเจอ นี่
สมาชิกหมายเลข 5845428
ร้องเรียนทรูโฮมอินเตอร์เนท
ดิฉันมีปัญหากับทรูเช่นกันค่ะ ขอร่วมร้องเรียนด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันและสามีย้ายบ้าน วันที่ 13/8/2568 เราจึงไปแจ้งทรูที่ The Mall ท่าพระ รวมถึงนำอุปกรณ์ไปคืนเจ้าหน้าที่ของทรู ชื่อธนิดา
สมาชิกหมายเลข 3325974
เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์พันทิพ ais
เช้านี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสผ่านช่องทางพันทิพ มีเจ้าหน้าที่บอกคนใช้น้ำเสียงกับลูกค้าแบบเพิ่มน้ำหนักของน้ำเสียงน่าจะนึกออกนะว่าประมาณไหนเลยรู้สึกไม่โอเครกับเจ้าหน้าที่คนนี้เป็นอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 8927117
จะโทรแจ้งปัญหาทรูมูฟเบอร์ 1242 รอสายเจ้าหน้าที่เกิน30นาที แล้วยังต้องเสียเงินค่าโทรอีก
จะโทรแจ้งปัญหาทรูมูฟเบอร์ 1242 รอสายเจ้าหน้าที่เกิน30นาที หลังจากนั้นเสียเงินทุกนาที รอสายก็นานแล้วยังต้องเสียเงินค่าโทรอีก มันสมควรจะคิดเงินลูกค้าด้วยหรอครับ โทรเบอร์ของทรูเอง นี่ถ้าเงินในมือถือมีเย
สมาชิกหมายเลข 8279098
ผมเลิกใช้แล้วธนาคารกรุงไทย เขาจะรู้ตัวมั่งไหมว่าแอพเขามีปัญหามากที่สุด
ปัญหาแรกที่เจอ คือ เปลี่ยนมือถือมาแล้วโอนเงินก็โดนล็อกแอพ ขึ้นว่า “บัญชีของคุณไม่สามารถใช้งานไดัชั่วคราว กรุณาติดต่อธนาคารเพื่อยืนยันตัวตน” จึงโทรหาธนาคาร ได้รับข้อมูลว่าเขาใช้ระบบAI การที
สมาชิกหมายเลข 9065032
ใครเคยมีปัญหากับพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์บ้างค่ะ?
สวัสดีค่ะ วันนี้ 9 ตุลา 58 ดิฉันได้มีปัญหากับพนักงานไทยพาณิชย์ ซึ่งเหตุการณ์คือ มีพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ ได้โทรมาทวงหนี้บัตรเครดิตที่เบอร์ดิฉัน แต่ว่าพอดีวันนี้โทรศัพท์ไม่ได้อยู่กับดิฉัน คนที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 2653798
เป็นกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 02/10/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 6536374
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
เมื่อไรพนักงานจะเลิกพูดจาหมาไม่แดกสักที #Scb #ธนาคารไทยพาณิชย์
คือ เราเป็นพ่อค้าแม่ค้า วันนี้เราไปขอเปิดบัญชีกับทาง Scb สาขาแพร่มา พนักงานพูดจาโครตแย่ เราเปิดบัญชีไว้รับ้งินค้าขาย ถามเราทำไมต้องเปิดScb ด้วย ทำไมไมาเปิดธนาคารอื่น เราซื้อโทรศัพท์มาใหม่บอกเราไปขโมยม
สมาชิกหมายเลข 8766113
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จนท.ไทยพาณิชย์เอาอีกแล้ว