พนักงานแฟรช

อยากสอบถาม แฟรชไม่คุ้มครองพนักงานบ้างเลยหรอผมทำงาน ลูกค้าตีของกลับ โดนทางร้านร้องเรียนเสียค่าปรับ ยังโดนใบเตือนอีก ค่าคอมอันน้อยนิดชิ้นละบาท ใครมันจะอยากให้ลูกค้าตีกลับ อยากส่งให้ได้เยอะ แต่ลูกค้าไม่เอา มันใช่ความผิดของพนักงงานหรอ ยื่นคำร้องไปก็เท่านั้น มีข้อความลูกค้า มีทั้งเสียงลูกค้า ก็ยังโดนหักเงินยังโดนใบเตือน ไม่ไหวใครคิดจะทำ คิดใหม่เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่