หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนครั้งเดียว 48 คะแนน ปิดร้านเลย
กระทู้สนทนา
Lazada
ลาซาด้าตัดคะแนนโหดมาก
อุทรณ์ก็ไม่ผ่าน ท่านใดมีเบอร์ติดต่อคนตรวจสอบของลาซาด้าไหม คอลเซ็นเตอร์ไม่เอานะครับ โทรไปเขาได้แค่รับเรื่องให้เท่านั้น จากนั้นเรื่องก็ถูกดองจนเราลืมเอง 5555
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าไม่จ่ายเงินที่ค้างอยู่ในระบบ ปิดบัญชีผู้ขาย ติดต่อLazadaเพื่อคืนเงินให้ผู้ขาย
วันนี้มีอีเมลจากลาซาด้า แจ้งว่าร้านค้าถูกปิดการใช้งาน โดยให้ยื่นอุทรณ์ได้ใน5วัน แต่.. 1. Login เข้าร้านไม่ได้ ที่บอกว่าให้อุทธรณ์โดยเข้าในหน้า “สถานะบัญชีร้านค้า&r
จะเอาพุงพุ่งไปในโลกกว้าง
ร้านลาซาด้าโดนปิด ทั้งที่ยังยื่นเรื่องอุทธรณ์อะไรไม่เสร็จเลย หักคะแนนแล้วมาปิดร้าน
สวัสดี มีเรื่องอยากสอบถามทุกคนเนื่องจากตอนนี้เราไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไรจากลาซาด้า #Lazada แพตฟอร์มที่เราลงขายสินค้า เพราะคิดอยากหาช่องทางมีรายได้เสริม ถ้าเจอแบบนี้เราทำอะไรได้บ้างคะเพราะตอนนี้ร้านเ
สมาชิกหมายเลข 9207752
โดนจับได้ว่าทุจริตจะยื่นอุทรณ์ดีไหม
โดนจับได้ว่าทุจริตจะยื่นอุทรณ์ดีไหม คือโดนอาจารย์จับได้ว่าทำควิซท้ายคาบให้เพื่อนคะแนนแค่1% โดนพักการเรียน1เทอมแต่วิชาที่ทุจริตนั้นไม่ติดEคือเหมือนอาจารย์พยายามช่วยเต็มที่แล้วแต่กรรมการเขาไม่ยอม และได้
สมาชิกหมายเลข 4662853
Flash Express ทำไมชอบดองของ ไม่อัพเดทของ มีคอลเซ็นเตอร์ไม่ช่วยไรเลย
ปกติ ส่งวันนี้วันถัดไปถึง แต่พอมารอบนี้ส่งนานมาก ไม่อัพเดทสถานะเลยว่าถึงหรือยัง live chat ก็มีแต่AIตอบ ถ้าเจ้าหน้าที่ตอบ ก็ตอบช้ามาก 40 นาที+ แถมไม่ได้ไรเลย คอลเซ็นเตอร์โทรก็ไม่มีใครรับ
สมาชิกหมายเลข 2659785
โดนปิดร้านค้าลาซาด้า คะแนนเกิน48คะแนน เราจะยื่นอุทรณ์แบบไหนได้บ้างคะ เครียดหนักมากค่ะ
โดนปิดร้านค้าลาซาด้า คะแนนเกิน48คะแนน เราจะยื่นอุทรณ์แบบไหนได้บ้างคะ เครียดหนักมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8810297
ขนส่ง flash ทำพัสดุสูญหาย
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสั่งสินค้าจากแอพเถาเปาค่ะ แล้วทีนี้ต้นทางส่งสินค้าถึงไทยเมื่อวันที่ 10-11 แล้วแฟลชก็รับเรื่องส่งต่อ ตอนแรกมีการแจ้งว่าจะจัดส่งภายใน 12-14 ธันวาคม แต่พอวันที่ 14 ธันวาคม สิ
สมาชิกหมายเลข 3793152
ลาซาด้าห่วยแตก!! ไร้ความรับผิดชอบ
สั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ 63 กำหนดส่งของที่แจ้งคือวันที่ 7 ก.พ -11 ก.พ วันนี้วันที่ 17 แล้วของยังขึ้นในระบบว่าได้รับการบรรจุแล้ว ในวันที่7เราได้มีการตรวจสอบแท็กติดตามพัสดุของเคอรี่ก็ไม่ขึ้นระบบใด
สมาชิกหมายเลข 4809402
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
ติดต่อทรูมูฟคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ลำบากจังโทรไปเป็น10นาทีก็ให้รอๆๆๆๆๆ 🙄😥
สมาชิกหมายเลข 5415362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนครั้งเดียว 48 คะแนน ปิดร้านเลย
อุทรณ์ก็ไม่ผ่าน ท่านใดมีเบอร์ติดต่อคนตรวจสอบของลาซาด้าไหม คอลเซ็นเตอร์ไม่เอานะครับ โทรไปเขาได้แค่รับเรื่องให้เท่านั้น จากนั้นเรื่องก็ถูกดองจนเราลืมเอง 5555