คือเจ้าหน้าที่ไม่ได้คุยรายละเอียดกันหรอคะ

เจ้าหน้าที่ ที่โทรไปตอนแรกบอกว่าเปลี่ยนโปรได้และไม่ต้องจ่ายยอดเดิมที่แทบจะไม่ได้ใช้ พอโทรไปถามอีกว่าทำไมยอดเดิมยังอยู่ในระบบก็มาบอกว่าต้องจ่ายยอดเดิมก่อนคือนี้ต้องจ่าย2ต่อ ทั้งที่ตอนเช้าพูดอีกแบบ จะเอายอดอะไรขนาดนั้น ห่วยแตกแล้วห่วยแตกอีก บัดซบ บริการเหมือนไม่คุยรายละเอียดบอกข้อมูลลูกค้าในระบบกัน พอๆไม่ไหวกับเครือข่ายนี้ละ ย้ายไปใช้เครือข่ายอื่นนะทุกคน เป็นเครือข่ายที่เอาแต่ยอดไม่เอาลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่