หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใบแจ้งหนี้ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
ต้องจ่ายทั้งที่ไม่ได้ใช้แล้ว เบื่อมากกก ตอนสมัครแค่พนักโทรมาบอกโปรแค่ตอบตกลงแค่นี้ก็สมัครออนไลน์ได้แต่พอจะยกเลิกต้องไปที่ศูนย์ คืองงมากค่ะทำไมตอนยกเลิกมันไม่ง่ายเหมือนตอนสมัคร ค่ายควรตรวจสอบนะว่าเบอร์นี้เขาใช้อยู่หรือไม่ได้ใช้แล้วไม่ใช่แต่จะเอาเงินอย่างเดียว พอกันทีกับค่ายนี้นี่คงเป็นเบอร์สุดท้ายที่จะใช้กับค่ายนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้
อยากรู้ว่า ปกติแล้วช่างซ่อมเสาสัญญาณ ของทรูอินเตอร์เน็ต ใช้เวลาดำเนินการกี่วันคะ? แจ้ง sms มาตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2568 16.07น. ว่าจะซ่อมแล้วเสร็จ 4 ตุลาคม 2568 12.27น. ก็ยังใช้งานไม่ได้ โทรไปคุยก
สมาชิกหมายเลข 5788736
[TrueOnline] ในปี 2025 บิลทรู 8,700 บาท ทั้งที่ยกเลิกแล้ว ตอนนี้ไม่มีรายได้ แทบไม่ไหวแล้วครับ ตอนนี้เริ่มเบื่อชีวิตแล้ว
สวัสดีครับทุกคน ผมอยากขอแชร์เรื่องนี้เผื่อเป็นใครอยากติดเน็ตทรูและช่วยผมกับคนอื่น ๆ ที่กำลังเจอสถานการณ์คล้ายกันหน่อยครับ ผมถูกเรียกเก็บบิลทรูออนไลน์รวมเกือบ 8,747 บาท ทั้งที่ได้ “ยกเลิกบริการไป
สมาชิกหมายเลข 7419591
ฝากถึง dtac จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ยุ่งยากมาก
Dtac เวลาคนเขาจะไปยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ลูกค้าจะยกเลิกจะทำอะไรก็เรื่องของเรา ตอนรับเงินรับได้พอจะยกเลิกไม่อยากให้ยกเลิกกลัวเสียประโยนช์ พนักงงานอ้างนั้นอ้างนี่ คือเราซื้อซิมเน็ตมาใช้เพิ่มโ
สมาชิกหมายเลข 2747906
เบื่อกับพนักงานสัญญาณมือถือสีฟ้า ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน
ตอนสมัครโปรพนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกสามารถยกเลิกโปรได้ตลอด แต่พอไปที่ศูนย์กลับยกเลิกไม่ได้ บอกให้ใช้ไปอย่างน้อย 3 เดือนแล้วจะสามารถยกเลิกได้ คุยไปคุยมาบอกให้ใช้ไป1เดือนแล้วทางเราจะทำการยกเลิกให้อัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 4979347
AIS มีสิทธิ์บังคับยกเลิก/เปลี่ยนโปรแพคเกจมือถือเราได้เลยเหรอคะ?
วันนี้เพิ่งได้รับ SMS จาก AIS แจ้งมาตามภาพ เชิงเหมือนว่าบังคับให้เราต้องใช้แพคเกจใหม่ที่แพงขึ้น แหมมมมมมมมม พอเกิดการควบรวมบริษัทค่ายมือถือ ก็ไม่มีคู่แข่ง ก็เอาใหญ่เลยเหรอคะ ทั้งที่กสทชเคยระบุว่าค่
makemerrymay
บริการเสียเงินทั้งที่ไม่ได้ามัครเอง
มีปัญหาตลอดกับค่ายAIS ชอบมีบริการมาให้เสียเงินทั้งที่ไม่เคยกดสมัคร ล่าสุด บริการ playfammily ใช้ระบบเติมเงินเติมทีไรโดนหักตังตลอด รบกวนช่วยยกเลิกให้หน่อย กดยกเลิกแล้วก็ยังหักเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 6623335
12คอล ซิมรายเดือนระบบแย่มาก
คือซิมหายค่ะไม่ได้ใช้งานตั้งแต่มิถุนายนแล้วค่ะ แต่ว่า เดือนนี้ได้รับหนังสือใบแจ้งหนี้ให้ไปชำระ เดือนนี้ได้รับหนังสือใบแจ้งหนี้ให้ไปชำระค่าบริการค่ะค่าบริการ สอบถามกับทางคอลเซ็นเตอร์แล้วเค้าบอกว่าต้องไ
สมาชิกหมายเลข 9073978
ไม่ได้ใช้เน็ตแล้ว แต่ยังมีค่าบริการของเดือนต่อๆมาขึ้น
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าทรูมา 10+ ปี เมื่อก่อนผมใช้บริการ ราคาเริ่มต้น/เดือน แค่ 250 ไม่อั้นไม่ลดสปีด เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว แล้วพอปีหลังๆ ผมเข้าใจว่าราคาแพ็คมันแพงขึ้น พนักงานโทรมาหาผมก็ยัดแพ็คเกจที่มัน
สมาชิกหมายเลข 9074651
ผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้าน true ต้องการยกเลิก แต่เจอปัญหาติดสัญญาผูกพันถึงปี 2027
ผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้าน true พ่วงมือถือ ที่เรียกว่า ทรู คอนเวอร์เจนซ์ เดิมใช้งานมาหลายปีแล้ว มั่นใจว่าเกิน 2 ปีแล้ว (ดูกล่องเราเตอร์ ระบุ 04/2019) แต่มาต้นปีนี้ จนท.โทรมาเสนอปรับความเร็วเป็น 1000/1000
หงส์แดงผงาดฟ้า
SMS กินเงินเบอร์ทรู
ทำไมชอบสมัคร sms ให้เองทั้งที่ไม่เคยไปกดสมัคร DuangRuay โดนเป็นประจำมันน่าเบื่อมากต้องมาคอยโทรยกเลิกตลอด...
สมาชิกหมายเลข 2911705
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใบแจ้งหนี้ทรู