หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่แล้ว สามารถกลับไปใช้แพ็กเกจเดิมได้มั้ยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
คือเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่แล้วแพงขึ้นต้องจ่ายมากขึ้น ต้องการกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมได้มั้ยครับ ต้องทำอย่างไรและมีระยะเวลาการดำเนินการ นานเท่าไหร่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อแพ็คเกจป๊อปคอร์นSFในแอปทรูไป หักเงินไปแล้วแต่ไม่ได้รับคูปองแลกรับสิทธิ์?
เราซื้อแพ็กเกจป๊อปคอร์นผ่านแอปทรู แล้วโดนหักค่าบริการไปแล้ว มีsmsเข้า แต่ลิ้งที่ให้มาเปิดไม่ได้ แล้วในรายละเอียดบอกไว้ว่าคูปองจะส่งไปตรงช่องกล่องของขวัญ แต่ไม่มีเลยค่ะ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6938671
พนักงานเปลี่ยนแพ็คเกจให้เป็นรานเดือน
ก่อนหน้าขึ้น5g ตอนนี้ขึ้น4 g ทำยังไง #ซิมทรู
สมาชิกหมายเลข 4550308
ทรูเน็ต 20 MBps ช้ามาก แทบจะไม่ไปเลย
ผมใช้แพ็คเกจเน็ต 100GB ที่ความเร็ว 20Mbps (fup 384Kbps) 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ใช้งานได้ถึง 06/01/2569 23:59:59. เช็กเงิน เช็กเน็ตคงเหลือ หรือยกเลิกแพ็กเกจที่ tmvh.co/check (ไม่เสียค่าเน็ต) ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 9027219
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมครับ
ผมต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมที่เพิ่งสมัคร เนื่องจากตอนสมัครแจ้งว่าได้ 99GB แต่ระบบแสดงว่าได้รับเพียง 33GB และดูเหมือนว่าแพ็กเกจเสริมจะทับกับแพ็กเกจหลักที่ใช้อยู่ก่อนแล้วรบกวนตรวจสอบและดำเนินการยกเลิกให
สมาชิกหมายเลข 8772887
เปลี่ยนแพ็คเกจหลักไม่ได้
เข้าไปดูแพ็กเกจใน my ais เจอแพ็กเกจหลักแพ็กนึงที่อยากได้ แต่พอกดจะเปลี่ยน ทำไมเปลี่ยนไม่ได้คะ ในแอปไม่ได้บอกยอดเงินที่ต้องชำระ หรือค่าแพ็คเกจ เลยไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนไม่ได้เพราะอะไร ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่
สมาชิกหมายเลข 4682005
แพ็คเกจนี้จะหมดตอนใหนคะ(ทรู)
แพ็คเกจที่ใช้ปัจจุบันจะหมดตอนใหนคะ ตอนสมัครใช้ได้12รอบบิล แต่จำไม่ได้ว่าเหลืออีกกี่บิล เช็คให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3120038
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเน็ตค่ะ
พอดีอยู่ๆแพ็กเก็จก็เปลี่ยน แล้วก็ใช้งานไม่ได้ แต่ว่ามีคอลเซ็นเตอร์ โทรมาว่าจะเปลี่ยนเน็ตให้ แต่อยากกลับไปใช้แพ็กเก็จเก่าค่ะ ต้องทำยังไงคะ เพราะตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8594908
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูของเน็ตบ้านยังไงคะ
จะยกเลิกผ่านแอปบางครั้งก็ขึ้นให้สมัครเบอร์ที่ใช้สมัครเน็ตบ้านแต่เบอร์นั้นเป็นของวันทรูคอลสมัครแอปทรูไม่ได้จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมอย่างเดียวคะ รหัสลูกค้า: 894846305 เบอร์ทรูออนไลน์:9611063840คะ
สมาชิกหมายเลข 9130928
ทรูมายกเลิกแพ็กเกจให้หน่อยค่ะ
เปลี่ยนโปรเน็ตแล้ว แต่โปรเดิมก็ยังอยู่ ตอนนี้รอต่ออายุ 2 โปรเลย ช่วยมายกเลิกโปรเดิมให้ด่วนค่ะ จะต่อโปรใหม่ก็ไม่กล้าเติมเงิน sms มาให้ต่อแต่โปรเก่า โปรใหม่ยังอยู่มั้ยคะเนี่ย งงในงงแล้วค่ะ
นางมารร้ายสีรุ้ง
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูมูฟ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปกดแลกพ้อยใน true ID 1 point แล้ว truemove มันก็สมัครแพ็คเกจมาให้เลยเราอัตโนมัติเพราะว่าของเราเป็นระบบรายเดือน เป็นจำนวนเงิน 100 กว่าบาทแล้วเราก็เลยแจ้งยกเลิกไปเดี๋ยวนั้นเลยว
สมาชิกหมายเลข 4044569
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่แล้ว สามารถกลับไปใช้แพ็กเกจเดิมได้มั้ยครับ