หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่แล้ว สามารถกลับไปใช้แพ็กเกจเดิมได้มั้ยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
คือเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่แล้วแพงขึ้นต้องจ่ายมากขึ้น ต้องการกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมได้มั้ยครับ ต้องทำอย่างไรและมีระยะเวลาการดำเนินการ นานเท่าไหร่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู True สมัครบริการแพ็กเกจเสริมและยกเลิกบริการเอง โดยลูกค้าไม่รู้ตัว จากนั้นก็มาคิดค่าบริการแพ็คเกจดังกล่าวจากลูกค้า?
ผมรู้สึกผิดปกติกับการคิดค่าใช้จ่ายของค่ายTrue ก็ตอนที่ยอดค่าใช้จ่ายเน็ตรายเดือนนี้ขึ้นมา (กรกฎาคมปี68) หรือเงินรอบบิลของผม(ทุกวันที่18ของเดือน) ซึ่งผมพบว่าค่าบริการถูกเพิ่มขึ้นสูงมาเท่าหนึ่ง คือ 76
สมาชิกหมายเลข 8969367
เปลี่ยนแพ็กเกจหลักเปลี่ยนแพ็กเกจอื่นได้มั้ยeSIM เครือข่ายทรู
แพ็คเกจเกจหลักติด eSIM ทรู สัญญา3000บาท แต่อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักอันอื่นนี้สามารถทำได้มั้ยครับ เบอร์0832105666
สมาชิกหมายเลข 8965141
อยู่ๆทรูมูฟเปลี่ยนแพ็คเกจให้เองแถมราคาแพงสะบัด
ไม่ได้ทำการต่อโปรหรือแพ็กเกจอะไรเลยอต่มีข้อความโปรเน็ตใหม่ ทรูมูฟช่วยอย่างไรบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8792911
เผลอกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่พึ่งซื้อ(ทรู)
คือตอนแรกจะยกเลิกแพ็คเกจอิ่นที่ไม่ได้ใช้แล้วเป็นต่ออายุอัตโนมัติ แต่มันยกเลิกแพ็กเกจล่าสุดที่พึ่งสมัครได้วันเดียวด้วยควรต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4786408
โดนพนักงานงานหลอกให้เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนที่แพงกว่าเดิม
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 มีพนักงานค่ายทรูมูฟโทรเข้ามาแจ้งว่า แพ็คเกจเดิม 379฿ เน็ต 70 GB โทรฟรี 100 นาที จะหมดสัญญา ไม่มีโปรนี้ต่อแล้ว จึงเสนอแพ็คเกจใหม่มาให้ เป็น 499 ฿ เน็ต 10 GB โท
สมาชิกหมายเลข 8967222
[TRUE] ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรู + สมัคร YT Premium ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเมล์
ช่วยแก้ไขทีครับ --- ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรูตัดเงินอัตโนมัติ --- สมัคร YT Premium ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเมล์ยืนยันสิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 8310505
วันนี้เน็ตทรูแย่มาก
คือความเร็วเน็ตต่ำและช้ามาก เสียเงิน500กว่าบาทต่อเดือนแต่เน็ตแย่ฉ่ำบางวันตัดสัญญาณเน็ตสปีดเน็ตก็ไม่เคยถึงหรือใกล้เคียงตามที่แพ็กเกจบอกตลกมาก มีใครแนะนำค่ายอื่นที่ดีกว่านี้ได้ไหมอารมณ์เสียกับเน็ตค่ายแย
สมาชิกหมายเลข 8461328
สวัสดีค่ะ ตอนนี้มีปัญหากับข้อความหักเงินอัตโนมัติรบกวน ยกเลิกก็ยังไม่หาย สมัครแพ็คเกจก็หักเงินมั่วมากตอนนี้
เบื่อมากเลยค่ะอยากให้เจ้าหน้าที่ทรู เช็คให้ที 083-249-0981 แบบเติมเงิน ตอนนี้เปลืองเงินมาก พอเติมเงิน ก็จะมีข้อความ แบบหักเงินมาทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร กดยกเลิกทุกวันก็ยังมีมาแบบนี้ตลอด ไหนจะแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 7280334
แพ็คเกจหลัก ais
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก ของ Ais ครับ มีแนะนำไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8933759
เบอร์ 0953828584 เป็นเบอร์ของทรูจริงไหมคะ
พอดีได้รับโทรศัพท์จากเบอร์ดังกล่าวค่ะ บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากทรู มาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันเดือนหน้าจะถูกยกเลิก หรือไม่มีให้ใช้บริการ จะเสนอแพ็คเกจอื่นให้ ได้เน็ตคุ้มกว่า อันนี้คือจริงไหมคะ หรือว่าเป็น
สมาชิกหมายเลข 8950318
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่แล้ว สามารถกลับไปใช้แพ็กเกจเดิมได้มั้ยครับ