ผมซื้อของกับแอปลาซาด้า ปรากฏว่าสินค้ามีปัญหาใช้งานไม่ได้ ผมก็เลยกรอกแบบฟอร์มส่งคืนสินค้า ทางผู้ขายอนุมัติในวันนั้นเลยครับ เลือกวิธีจัดส่งผมก็เลือกแบบให้ขนส่งมารับสินค้า จากนั้นก็ปริ้นบาร์โค๊ดและที่อยู่สำหรับขนส่ง ผมกรอกแบบฟอร์มและปริ้นบาร์โค๊ดและที่อยู่จากแอปลาซาด้า แพ็คของใส่กล่องปะหน้าบาร์โค๊ดเรียบร้อย ขนส่งที่จะมารับเป็นขนส่งสีเหลืองผมเริ่มแพ็คของรอตั้งแต่วันที่ 9 เมษา 68 แต่ในระบบคืนสินค้าในแอปลาซาด้าบอกว่าให้รอขนส่งมารับสินค้าไม่เกินวันที่ 19 เมษา 68 ผมก็รอจนกระทั่งวันที่ 17 เมษา 68 ในแอปก็ขึ้นชื่อพนักงานที่จะมารับของพร้อมเบอร์โทร ผมก็โทรไปตั้งแต่วันที่ 17 เมษา ก็ไม่มีคนรับสาย พอมาวันนี้ 18 เมษา โทรไป 2 ครั้ง พนักงานที่จะมารับของก็รับสายแล้วบอกว่าจะมารับของวันนี้แตรอจนค่ำแล้วก็ยังไม่มา เหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงแล้วก็จะหมดวันที่ 19 เมษา ถ้าขนส่งไม่มารับก็จะไม่สามารถคืนสินค้าและคืนเงินได้อีกเลยหมายความว่าของที่ซื้อมาใช้งานไม่ได้เราก็ซื้อมาทิ้งเลยครับ เพื่อนๆมีใครเคยเจอเหตุการ์ณแบบนี้บ้างครับที่ต้องรอขนส่งไม่ว่าจะเป็นซื้อของ หรือคืนของ ผมไม่โทษผู้ขายเพราะเขาก็ทำตามระบบทุกอย่าง แต่ผมโทษระบบมากกว่าครับ
คืนของในแอปลาซาด้า 9 วันแล้วขนส่งยังไม่มารับ