หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครติดต่อ trueได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
ผมพยายามติดต่อตั้งสี่โมง ตอนนี้จะทุ่มนึงแล้วก็ยังไม่สามารถติดต่อได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Wi-Fi ไม่ค่อยสเถียร
คือ ทางนี้รู้สึกว่าในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เน็ตบ้านกับเน็ตซิมมันแบบ ไม่สเถียรเลย มันแบบ 10 นาที ค้างที 20 นาทีค้างที อย่างมากก็ 1 ชม. เป็นที เอาที่แย่ทีสุดคือ 1 นาที เป็นที มันทำให้ใช้งานได้ไม่เต็มที่
สมาชิกหมายเลข 6269615
เน็ตทรูเลิกล่มกี่โมง?
ล่มบ่อยเกิน ล่มทีทั้งวัน แก้หน่อย ยิ่งนานยิ่งไม่ดีขึ้นเลย
สมาชิกหมายเลข 7441057
การอัพเดท e-sim ใช้เวลานานไหมครับ?
พอดีพึ่งอัพเกรดesim ผ่านแอพtrue ก็ทำตามขั้นตอนนั่นแหละครับทำจนเสร็จ เห็นตอนเสร็จบอกรอ15นาที ตอนนี้จะ3 4ชั่วโมงแล้วสัญญาณหาย ไม่เห็นมีอะไรต่อ ให้กรอกemail ไว้ไม่เห็นมีเมลเข้าเลย เราจะเช็คได้ยังไงครับ ร
สมาชิกหมายเลข 7925441
TRUE เปลี่ยน Package Internet แต่ทำไมไม่เห็นดีขึ้นเลยคะ
อยากทราบว่าทำไมเราถึง รู้สึกได้ว่าการเปลี่ยนแพคเกจของทรูตามที่ฝ่าย customer ส่งข้อเสนอมาให้เดือนละ 549 บาทไม่ได้มีประสิทธิภาพดีกว่าเดือนละ 349 บาทอยากจะบอกว่าช้ามากอืดมากอยากจะกลับไปใช้เดือนละ 349 บาท
สมาชิกหมายเลข 2513336
เบอร์ทรูชำระค่าบริการไปแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
ชำระค่าบริการแบบรายเดือนไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วจนวันนี้ยังไม่สามารถใช้งานได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8597255
สอบถามเรื่องซิมเน็ต
ผมซื้อซิมเน็ตของทรูพี่เขาบอกว่าเป็นแบบเติมเงินเข้าซิม พอดีว่าผมไม่ทราบอะไรเลย อยากถามว่าต้องเติมเงินเข้าก่อนเน็ตหมดหรือหลังเน็ตหมดครับ กับ เติมเข้าซิมนี่เติมผ่านทรูวอลเล็ทใช่มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7807791
อยากเช็คแบล๊คลิสทรู
อยากเช็คแบล๊คลิสทรูด้วยตัวเองได้ทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6578826
โดน True เรียกเก็บค่าบริการ internet ทั้งๆที่ระงับสัญญาณอยู่
เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนหน้านี้ผมใช้ internet บ้านของ True แต่ต้องย้ายที่ทำงานแล้วที่พักใหม่ไม่สะดวกที่จะติด Internet บ้าน ก็เลยไปแจ้งระงับสัญญาณไว้ ซึ่งก็ได้จ่ายค่าระงับสัญญาณตลอด ล่าสุด พึ่งไประงับสัญญา
สมาชิกหมายเลข 5521187
สัญญาญTrueขึ้นแค่3G
เป็นมา6ชม.แล้ว สัญญาญหายบ่อยมากและเข้าใจว่าเป็นเฉพาะพื้นที่ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเหมือนกันต้องมาอาศัยwifiเพราะเรื่องแบบนี้หลายรอบ
สมาชิกหมายเลข 8112317
ทำไมติดต่อทรูยากจังเลยคะ มีแต่คุยกับ Ai ต้องการคุยกับพนักงานค่ะ
คือไปเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตแพ็คเกจหลักเมื่อเดือนกรกฎาคม ก็เข้าใจได้นะคะว่าเดือนที่แล้วต้องจ่ายเต็มเป็นราคาของแพ็คเกจเดิม ประมาณ 500 กว่าบาท แต่พอมาเดือนนี้ทำไมยังต้องจ่ายราคา400เกือบ500คะ? มันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 8998966
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครติดต่อ trueได้บ้างครับ