ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราสมัครแอ็คเค้าท์ใหม่เพื่อเข้ามาขอข้อมูล เนื่องจากเราเป็นคนที่ใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอพเดลิเวอรี่ค่อนข้างบ่อยโดยสมัครแพ็คเกจไว้ด้วยค่ะ แต่เรารู้สึกว่าพักหลังๆมานี้เรารออาหารนานเกือบ 2 ชั่วโมงเห็นจะได้ ตอนกดสั่งอาหารก็มีบอกระยะเวลาไว้แหละค่ะ แต่ตอนที่สั่งไปแล้วระยะเวลาโดนเลื่อนออกไป 2-3รอบ ได้แต่ข้อความแจ้งเตือนจากแอพว่าการจัดส่งมีความล่าช้า จะกดยกเลิกออเดอร์ก็ไม่ได้เพราะร้านเริ่มทำอาหารไปแล้ว มันถูกต้องใช่มั้ยคะที่ลูกค้าจะไม่สามารถยกเลิกได้ทั้งที่มันช้าที่โพรเซสของระบบ คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก พอติดต่อได้ถามถึงสาเหตุไปก็ไม่ได้คำตอบ คอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่พูดคำว่า
"ขอโทษคุณลูกค้าด้วยจริงๆค่ะ ทางเราจะทำการส่งเว้าเชอร์จำนวน 30บาท เพื่อเป็นการทดแทนเวลาที่เสียไป" แต่คุณคะ!! เราไม่ได้ต้องการเว้าเชอร์ชดเชยค่ะ
ซึ่งระยะเวลา 1.30-2ชั่วโมงที่สูญเสียไป ตีเป็นมูลค่าได้แค่ 30บาท เพื่อแลกกับการรออาหาร 2ชั่วโมงเองจริงๆหรอคะ เราแค่สงสัยและอยากฝากคำถามไปถึงแอพเดลิเวอรี่ค่ะ
1.ไม่ว่าจะจ่ายค่าส่งแบบ (ส่งถูก/ส่งแบบปกติ) ออเดอร์ของเราจะติดงาน Batch Jobs(งานพ่วงออเดอร์อื่นๆ) บ่อยๆแบบนี้ได้ด้วยใช่หรือไม่
2.ทางบริษัทต้นสังกัดแอพเดลิเวอรี่ได้มีการปรับปรุงการให้บริการ และระบบการจ่ายงานให้ไรเดอร์หรือไม่คะ เคยได้รับฟังฟีดแบ็คจากลูกค้าจริงๆหรือเปล่าคะ
3.หรือเพราะเราสมัครแพ็คเกจไว้ ได้ส่วนลดที่มากกว่าปกติ เลยลดระดับความสำคัญไปอยู่สุดท้ายแบบนี้รึเปล่าคะ
เราแค่สงสัยจริงๆค่ะ หากเราแท็กห้องผิดไปต้องขออภัยด้วยจริงๆค่ะ
***ขอเพิ่มเติมอีกนิดค่ะ***
4.แล้วทางผู้ให้บริการมีมาตรการหรือความรับผิดชอบใดๆเกี่ยวกับอาหารที่มาถึงมือลูกค้าแล้วเย็นชืดด้วยมั้ยคะ โปรดเห็นใจในซุปหมาล่าที่เย็นชืด โชคดีที่ไม่ขึ้นไข
จากใจผู้บริโภค ถึง Grab และ Line man
"ขอโทษคุณลูกค้าด้วยจริงๆค่ะ ทางเราจะทำการส่งเว้าเชอร์จำนวน 30บาท เพื่อเป็นการทดแทนเวลาที่เสียไป" แต่คุณคะ!! เราไม่ได้ต้องการเว้าเชอร์ชดเชยค่ะ
ซึ่งระยะเวลา 1.30-2ชั่วโมงที่สูญเสียไป ตีเป็นมูลค่าได้แค่ 30บาท เพื่อแลกกับการรออาหาร 2ชั่วโมงเองจริงๆหรอคะ เราแค่สงสัยและอยากฝากคำถามไปถึงแอพเดลิเวอรี่ค่ะ
1.ไม่ว่าจะจ่ายค่าส่งแบบ (ส่งถูก/ส่งแบบปกติ) ออเดอร์ของเราจะติดงาน Batch Jobs(งานพ่วงออเดอร์อื่นๆ) บ่อยๆแบบนี้ได้ด้วยใช่หรือไม่
2.ทางบริษัทต้นสังกัดแอพเดลิเวอรี่ได้มีการปรับปรุงการให้บริการ และระบบการจ่ายงานให้ไรเดอร์หรือไม่คะ เคยได้รับฟังฟีดแบ็คจากลูกค้าจริงๆหรือเปล่าคะ
3.หรือเพราะเราสมัครแพ็คเกจไว้ ได้ส่วนลดที่มากกว่าปกติ เลยลดระดับความสำคัญไปอยู่สุดท้ายแบบนี้รึเปล่าคะ
เราแค่สงสัยจริงๆค่ะ หากเราแท็กห้องผิดไปต้องขออภัยด้วยจริงๆค่ะ
***ขอเพิ่มเติมอีกนิดค่ะ***
4.แล้วทางผู้ให้บริการมีมาตรการหรือความรับผิดชอบใดๆเกี่ยวกับอาหารที่มาถึงมือลูกค้าแล้วเย็นชืดด้วยมั้ยคะ โปรดเห็นใจในซุปหมาล่าที่เย็นชืด โชคดีที่ไม่ขึ้นไข