ใช้เน็ตค่ายสีแดง เต็มสปีด แต่ยังเล่น ROV และ Efootballs ปิง แล็กมากๆ

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์มีพนักงาน 90010027 โทรมาในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2568 ที่ผ่านมา แนะนำให้เปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ตซึ่งผมก็ไม่ได้เปลี่ยน จากนั้นสถานการณ์เรื่องบ้าๆก็เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมที่แย่ลงจากปกติ ดูหนังก็ไม่ได้จากแต่ก่อนที่ดูได้ลื่นไหลรายละเอียด 720 p คือดูได้สบายมากลื่นไหลไม่มีแลค แต่พอตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่พนักงานโทรมาครั้งนั้นก็ยิ่งห่วยมากๆเน็ตช้า เล่นเกมไม่ได้ รวมไปถึงแม้กระทั่งเล่น facebook ยังใช้เวลานานมากกว่าจะส่งข้อความสำเร็จจากปกติคือไม่มีปัญหาเรื่องนี้เลยครับ
พอวันที่ 4 เมษายน 2568 รหัสพนักงาน 93013065 เป็นการโทรมาแนะนำโปรโมชั่นอีกเหมือนเดิม ซึ่งรอบนี้ผมก็เปลี่ยน เป็น 669 บาท ความเร็วเน็ตเต็มสปีด 130 GB แต่ก็เหมือนเดิมครับ ใช้ได้ดีเพียงแค่ 1 วันกับอีก 14 ชั่วโมง ซึ่งพอไปดูในจำนวนเน็ตที่ใช้งานไปก็ยังไม่ครบ 130 GB เลยแต่ทำไมความเร็วเน็ตช้าลงเรื่อยๆและเล่นแทบไม่ได้ ยิ่งเล่นเกมยิ่งสะดุดยิ่งเกิดอาการหัวร้อนเป็นบางครั้งเข้าใจได้ครับ พอโทรไปหา call center 1242 ก็มีแต่ระบบ AI รับสายก็ไม่รู้จะสนทนากับใครครับ ผมแค่อยากให้เขาให้คำตอบผมก่อนที่ผมจะเปลี่ยนซิมนี้ทิ้งไปเลยครับ ตอนนี้ผมรอแค่ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2568 ผมจะไปเปลี่ยนซิมทิ้งครับ จากรายเดือนก็จะกลายเป็นรายวันแทนครับ แล้วก็จะไม่ใช้ค่ายนี้อีกเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่