เราเป็นพนักงานบริการรู้ดีว่าการเจอลูกค้าประสาทควรปล่อยผ่านเมื่อเสร็จงานอย่าเอากลับมาคิด แต่พอนานเข้ามันเหมือนเราจะรับมือตรงนี้ไม่ไหวไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเมื่อก่อนคือปล่อยผ่านได้
เราอยากรู้ว่า คนที่ทำงานบริการมานานรับมือกับเหตุการณ์ประเภทลูกค้าแบบกูถูกอยู่คนเดียวยังไงบ้าง
พนักงานบริการรับมือยังไงกับลูกค้าที่เป็นประสาท
เราอยากรู้ว่า คนที่ทำงานบริการมานานรับมือกับเหตุการณ์ประเภทลูกค้าแบบกูถูกอยู่คนเดียวยังไงบ้าง