หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยืนยันตัวตน gomo
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
AIS
วันนี้เปิดใช้งานซิม แล้วจะเปิดใช้งาน VoWiFi กดเบอร์ตามในเว็บ แต่ขึ้นข้อความแบบนี้มีใครเคยเป็นบ้างไหมคะ ไปติดต่อที่ศูนย์แล้วพนักงานทำให้ไหม พอดีเห็นรีวิวมาว่าเป็นค่ายลูก ais แต่พนักงานไล่ให้ไปติดต่อ gomo agent
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน สถานะ Active แล้วแต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ
ตามหัวข้อเลยครับ ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน โทรหา gomo KYC สถานะ Active แล้ว แต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ ทำการติดต่อทุกช่องทางของ gomo แต่แชทของ gomo บอกว่าเบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ของ gomo แบบนี้ผมต
สมาชิกหมายเลข 749001
ย้ายจาก GOMO กลับเป็น AIS ยังไง
กดขอรหัสย้ายค่ายในแอพ gomo ให้เจ้าหน้าที่ ais ที่ศูนย์ ก็ย้ายไม่ได้ ยังจะมาไล่ให้ไปย้ายไป true ฝั่งตรงข้ามอีก แล้วค่อยย้ายกลับมา คือจะให้ย้ายไปจ่ายเงินฟรีๆกับค่ายที่จะไม่ใช้ทำไม งง พนักงานไร้ประโยชน์ม
สมาชิกหมายเลข 1150257
ซื้อซิม gomo by AIS แต่ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลยเหรอ
คือเราซื้อซิม gomo by ais แบบรายปี แต่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนอะไรจ่ายเงินแล้วเข้าไปดูหนน้าเว็บก็ยังมีเบอร์ที่ซื้ออยู่ ติดต่อไปช่องทางไหนก็เจอแต่บอทข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานเพื่อที่จะได้พูดคุยแล
สมาชิกหมายเลข 9009076
ต้องการเอกสารความเป็นเจ้าของซิม Gomo แต่ติดต่อเจ้าหน้าทีไม่ได้
ต้องการเอกสารความเป็นเจ้าของซิม แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8935773
Gomo เปิดใช้บริการVoice over Wifi ไม่สำเร็จ
เราใช้ iPhone 11 แล้วจะเปิด VoWifi เพราะจะทำeSIM แต่เปิดไม่ได้ Ais ส่งข้อความให้ไปติดต่อที่ศูนย์แต่พนักงานบอกว่าทำไม่ได้ต้องติดต่อ gomo เอง พอติดต่อ gomoให้ลองทำรายการอีกรอบ เราก็กดเบอร์อีกรอบตามปกติ
สมาชิกหมายเลข 5941385
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
เพราะว่าไม่ใช้เลยจะย้ายออก จ่ายบิลค่าใช้จ่ายหมดแล้วรหัสย้ายก็ได้มาแล้ว เบอร์ที่ย้ายไปเป็นของgomo พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dt
สมาชิกหมายเลข 7706266
เบอร์โดนระงับ gomo by ais ติดต่อพนักงานยังไง คุยกับ bot มา 2 วันแล้ว
เบอร์โดนระงับ gomo by ais ติดต่อพนักงานยังไง คุยกับ bot มา 2 วันแล้ว ให้พนักงานโทรกลับมา 0918296947
กุสตั้น
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
สอบถามครับ ผมพึ่งซื้อซิมมาและจะเปิดซิมสะแกนบัตรเสร็จจะสะแกนหน้าแต่ขึ้นระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้งี้ทุกรอบ
ผมพึ่งซื้อซิมgomoมาและจะเปิดซิมสะแกนบัตรเสร็จจะสะแกนหน้าแต่ขึ้นงี้ทุกรอบทำไงครับ ทำวนมา7-8รอบแล้วก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8405940
ติดต่อแชทพนักงาน GOMO ของ AIS ยากมาก
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการ gomo ของ ais จากปีก่อน เวลาติดต่อแชทพนักงาน gomo ของ ais ได้ไว โดยสามารถพิมพ์ว่า ติดต่อพนักงาน หรือ มีช่องทางให้เลือกว่า ครบถ้วนหรือไม่ ตั้งแต่กลาง ปี 2025 เป็นต้นมา ผ
สมาชิกหมายเลข 9012410
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยืนยันตัวตน gomo
วันนี้เปิดใช้งานซิม แล้วจะเปิดใช้งาน VoWiFi กดเบอร์ตามในเว็บ แต่ขึ้นข้อความแบบนี้มีใครเคยเป็นบ้างไหมคะ ไปติดต่อที่ศูนย์แล้วพนักงานทำให้ไหม พอดีเห็นรีวิวมาว่าเป็นค่ายลูก ais แต่พนักงานไล่ให้ไปติดต่อ gomo agent