หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอบ้าง? ขายของใน shopee นัดหมาย flash expresss มารับของ แต่ไม่มีใครมา 3 วันแล้ว ทำยังไงดี
กระทู้คำถาม
E-commerce
Flash Express
Shopee
นัดหมายก่อนสงกรานต์ แต่ไม่มีคนมารับของ จนเข้าสงกรานต์แล้ว ทำยังไงให้เขามารับของไปส่ง ใครเคยมีประสบการณ์บ้าง พอจะมีคำแนะนำไหมครับ
และสมมุติว่า ลูกค้ารอไม่ได้จน cancel ออเดอร์ เคสแบบนี้ ปกติใครจะต้องรับผิดชอบความเสียหาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตื่นเช้ามาได้รับ Email ว่า สินค้าถูกระงับ
อยู่ๆได้รับ Email แจ้งมาว่าสินค้าถูกระงับ สินค้าผมเป็น ซอฟต์แวร์ ที่ผมพัฒนา และ เขียน Code ขึ้นมาเอง อยู่ๆวันนี้สินค้าถูกระงับ เฉย โดย Shopee แจ้งมาแบบนี้ สินค้านี้ไม่สามารถจำหน่ายได้ตามนโยบายของ Shop
สมาชิกหมายเลข 958171
คำขอคืนเงินShopee แต่สินค้าเสียหาย
ผมเป็นผู้ขายมีรูปภาพก่อนส่งและแต้งตำหนิลูกค้าทุกอย่าง แค่ลูกค้าน้ำสินค้าไปทำให้เสียหาย สามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6496374
อยากให้เจ้าหน้าที่ True ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7448025
เสียหาย เสียเวลา เสียความรู้สึก Shopee และ Flash
สืบเนื่องจากกระทู้ก่อน https://m.pantip.com/topic/41870510 เราเลยยกเลิกคำสั่งที่ส่งโดย Best แต่พอรอบนี้มาโดนกับ Flash อีก Shopee ก็อนุมัติทั้งๆที่ยังไม่ติดต่อขนส่งหรือร้านค้าเลย สุดท้ายกรรมก็มาตกกั
Tenshiinu
Flash Express ขึ้นว่าส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา
สั่งของไปผ่าน shopee ระบบเลือก Flash ให้เป็นขนส่ง แต่ตามระบบ tracking แจ้งนำจ่าย 2 วันแล้ว พอตอนเย็นแจ้งว่าบริษัทจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลาทั้ง 2 วัน ทั้งที่ยังไม่โทรมาสักนิด โทรกลั
ร้อนก็ร้อนแอร์ก็เสีย
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
ความ "ห่วย" ของ shopee food
เพิ่งเคยใช้ครั้งแรก หากพิมพ์อ่านยากต้องขออภัยด้วยนะคะ เราไม่รู้ว่าสามารถพูดชื่อบุคคลได้ไหมแต่ขอสงวนไว้ดีกว่า ......... เรื่องราวเกิดขึ้นจากการสั่งชาเย็นร้านกาแฟพันธุ์ไทยค่ะ ช่วงโปรชาไทย 1 แถม 1 สรุป
สมาชิกหมายเลข 5784847
ส่งของกับ Flash Express แล้วทำของพังเสียหาย ลูกค้าไม่รับ แล้วแฟลช ก็ไม่รับผิดชอบ
ตามรูปเลยครับผมส่งเครื่องเสียงหลอด จากขอนแก่นไปกรุงเทพฯ ของราคาหลายหมื่นบาทแต่มันทำเสียหายแล้วไม่รับผิดชอบเคลมไม่ได้เลย บอกผมว่าไม่ได้ซื้อ แลประกัน แล้วตอนที่ผมเอาไปส่งไม่เห็นแจ้งบอกว่าต้องซื้อประกันก
สมาชิกหมายเลข 4165347
เราฟ้อง Shopee ได้ไหมครับ ฟ้องที่ไหนได้บ้าง?
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นร้านขายของใน Shopee ในกลุ่มสินค้าคอมพิวเตอร์ ผมก็ได้ทำการแพคส่งให้ตามปกติ เมื่อมีลูกค้าสั่งเข้ามา ผมมีการห่อบับเบิ้ลตามปกติ มากกว่า 5 ชั้น กล่องพัสดุก็เป็นกล่องตามมาตรฐานปกต
สมาชิกหมายเลข 8974113
การขนส่งทำสินค้าเสียหายแล้วแพ็คส่งใหม่
กการขนส่งทำสินค้าเสียหายไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้าเหมือนตั้งใจทำให้ฉีกขาดเพื่อดูสินค้าข้างในสอบถามไม่มีการตอบกลับไม่มีการยืนยันว่าสินค้าภายในยังอยู่ครบส่งรูปภาพมาให้ดูสินค้าขาดสภาพยังกับไปขึ้นมาจากกองขย
สมาชิกหมายเลข 8942511
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
Flash Express
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอบ้าง? ขายของใน shopee นัดหมาย flash expresss มารับของ แต่ไม่มีใครมา 3 วันแล้ว ทำยังไงดี
และสมมุติว่า ลูกค้ารอไม่ได้จน cancel ออเดอร์ เคสแบบนี้ ปกติใครจะต้องรับผิดชอบความเสียหาย