หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากกระทู้ที่แล้ว เรื่องเติมเงินผิดของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
AIS eService
https://m.pantip.com/topic/43387024?sc=Ul1w3Le
ทาง AIS ไม่คิดจะช่วยเหลือลูกค้าเลย ทิ้งให้ลูกค้าแก้ปัญหากันเอง ผลักภาระให้ลูกค้า นี่เหรอเครือข่ายที่อ้างว่าดีที่สุด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบื่อกับ AIS. แล้ว
AIS Callcenter ไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอ หรือว่าไม่จ้างเจ้าหน้าที่แล้ว โทรไป 1175 เป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หรือว่าต้องย้ายเครือข่าย#เครือข่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9033152
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
การโทรฯ ต่างเครือข่าย อีกฝ่ายหนึ่งไม่ได้รับสาย ถูกตัดเงินหรือไม่
โทรศัพท์เป็นแบบเติมเงิน ของค่าย AIS ได้มีการโทรออกไปต่างเครือข่าย คือ True โดยปลายสายไม่ได้รับสาย ทำไมถึงถูกหักเงินคะ ถูกหักเงินครั้งละ 20 บาท/ครั้ง ทั้ง ๆ ที่ปลายสายไม่ได้รับสาย หาข้อมูลในเน็ต มีแ
สมาชิกหมายเลข 4989716
แพ็คเน็ตAis
สอบถามหน่อยค่ะaisส่งมา แพ็คนี้ลดสปีดมั้ยคั
สมาชิกหมายเลข 8577487
โปรเน็ตAis
มีใครมีโปรเน็ตaisแนะนำมั้ยคะคือโปรเดิมพึ่งหมดสัญญาไปแล้วมันเปลี่ยนโปรใหม่ให้แพงขึ้นกว่าเดิมแต่ความเร็วหรืออะไรต่างๆยังเท่าเดิมอะค่ะนี่เป็นลูกค้ามา7ปีแล้วไม่มีโปรอะไรถูกๆส่งมาในsmsเลยค่ะT-T
สมาชิกหมายเลข 8060611
Internet AIS ช้า เน็ตวิ่งไม่ถึง แพ็กเกจที่ซื้อ เป็นกันบ้างไหม ??!!
ช่วยหลังๆมานี้ มาสังเกตุเน็ตบ้าน ที่ใช้ ช้ามาก โคตรเซงเลย ผมเป็นลูกค้าแพลทินัม AIS มา 8 ปี 9 เดือน ไม่เคยรู้สึกอะไรไม่ดีจนมาช่ววหลังๆ เน็ตบ้าน ช้ามาก ในแพ็กเกจ ดึกๆ เน็ตผมไม่เคยวิ่งเกิน 300 Mbps
สมาชิกหมายเลข 6580471
เน็ตบ้าน AIS FIBRE มีปัญหาตลอด แก้ไม่ได้สักที
ผมใช้เน็ตบ้านแพคเกจเกมส์เมอร์โดยเฉพาะ ราคา 799 ความเร็ว 1000/1000 แต่สปีดที่ได้ 90-130 ไม่เกอนนี้ ตลอดเวลา ปิงนี่ขึ้นไปราว 20-40 แจ้งไปหาไปสามรอบ ไม่เคยแก้ปัญหาได้จริงจังเลย ขอช่างเข้าหน้างาน ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 6058043
OTP ส่งมาโดยไม่ทรายที่มาที่ไปเบอร์ AIS
อยากให้รบกวนตรวจสอบที่มาให้หน่อยครับว่ามาจากไหน มีข้อความส่ง OTP มาที่เบอร์ของผมซึ่งเป็นเบอร์ในเครือข่ายAIS มั่นใจว่าไม่ได้ไปสมัครหรือทำธุรกรรมอะไรแน่ โดยไม่ทราบที่มาครับ อยากทราบแหล่งที่ม
สมาชิกหมายเลข 7587035
ระบบAISห่วยแตก
ผมใช้AIS มาหลายปี จนตอนนี้ต้องเลิกใช้ เพราะระบบห่วยแตกมาก โทรคอลเซ็นเตอร์ จะถาม จะติดต่อปัญหาที 30นาที ยังไม่มีคนรับสาย ผมคิดบริษัทคงใช้จะล้มละลายแล้งละครับ เพราะคงไม่มีเงินจ้างพนักงานแล้ว เพราะลูดค้า
สมาชิกหมายเลข 8989982
สัญญาณซิมเน็ต ช้ามาๆหายๆ
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีอยู่คอนโดชั้น 6 แล้วใช้เน็ตผ่านซิม AIS สัญญาณช้ามากคัดขาดหายหายตลอดเลยพอจะมีใครทราบวิธีแก้บ้างไหมคะ ส่วนเครือข่าย Dtac หรือ truemove ใช้ งานได้ปกติ ไม่อยากย้ายค่ายไปค่ายอื่นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8742609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากกระทู้ที่แล้ว เรื่องเติมเงินผิดของ AIS
ทาง AIS ไม่คิดจะช่วยเหลือลูกค้าเลย ทิ้งให้ลูกค้าแก้ปัญหากันเอง ผลักภาระให้ลูกค้า นี่เหรอเครือข่ายที่อ้างว่าดีที่สุด