เรื่องมีอยู่ว่า เรายกเลิกออเดอร์ไลน์แมน หลังจากกดสั่งออเดอร์ประมาณ 1 นาที หลังจากนั้น ร้านค้าขึ้นว่ากำลังเตรียมอาหาร แต่อาหารนั้นเป็นเค้กไอศครีม ที่มีอยู่หน้าร้านอนู่แล้ว และร้านแค่หยิบเค้กใส่กล่อง สถาระยังไม่ขึ้นจัดส่งเลย เราโทรหาพนักงาน และขอยกเลิก พนักงานก็พูดตามสคริปไป และเราก็ยืนยัน ยกเลิก (ก่อนหน้านี้เคยยกเลิก ยกเลิกได้ไม่มีปัญหาอะไร) และหลังจากนั้นระบบก็ส่ง ข้อมูลมาในแอพว่า การคืนเงินสำหรับออเดอร์นี้สำเร็จ เราเห็นว่ามีเงืนคืนแล้ว เลยไมาได้คิดอะไร (จ่ายผ่านบัตรเครดิต) แต่หลังจากนั้น 1 วัน เราได้รับ sms แจ้งถูกระงับบัญชี เพราะเรามียอดค้างค่าธรรมเนียม เลยสงสัยว่า line man มีสิทธิ์มาเก็บค่าธรรมเนียมกับลูกค้า โดนที่ไม่ได้ของด้วยเหรอ เพราะร้านไม่ได้เสียหายอะไร ถ้าเก็บค่าธรรมเนียมควรมาจากร้านค้าที่ได้รฝรัยความเสียหายในการทำอาหารไหม ไม่ใช่แอพมาเก็บเอง และเงินจำนวนไม่ใช่น้อย 929 บาท ถ้าทำแบบนี้กับทุกเคส และมีคนจ่ายเงิน ไลน์แมนจะได้เงินจากลูกค้ากี่บาท อยากทราบว่าเคยมีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ
มีใครเคยโดนเรียกเก็บค่าธรรมเนียม ยกเลิกออเดอร์ไลน์แมนไหมคะ