หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะคอมเพลน 7-11 เดลิเวอรี่ ได้ทางไหนมีใครทราบบ้างคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
สั่งสินค้าไปแล้ว ออเดอร์สินค้าไม่ครบ แต่ยอดเงินก็หักเต็มไม่มีการแจ้งว่าสินค้าหมดหรืออะไรยังไง แต่ยอดเงินก็ไม่ได้ตัดคืนให้ เจอบ่อยมากสาขานี้ ......😡
พอดีเราจ่ายผ่าน ทรูมันนี่แบบหักอัติโนมัติ เพราะบางครั้งเราก็ไม่สะดวกไปรับเองกับตัวพนักงาน ณ เวลานั้นเสียเงินฟรีไปอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่รู้ว่า7-11ทุกสาขาเหมือนกันกันไหม แต่ของหมดไม่ปรับยอด 😭
พอดีว่าจะสั่งซื้อของอื่นๆพร้อมกับชุดตรวจโควิดอาร์เอสวี และไข้หวัดใหญ่ในสต๊อกมี สี่ชิ้น พอถึงขั้นตอนตัดพนักงานโทรกลับมาแจ้งว่าสินค้าหน้าร้านไม่มี และแจ้งว่าสินค้าหายไป ก็เลยบอกกับทางร้าว่าหายไปได้ไงในเ
สมาชิกหมายเลข 5946575
สามารถคอมเพลนพนักงาน 7-11 ได้ที่ไหนครับ
พนักงานไม่สนใจลูกค้า แล้วให้ลูกค้าแซงคิวกัน แล้วก็ไม่ขึ้นป้ายว่าไม่ให้บริการในช่องนี้ ผมเลยไปต่อคิว แต่พนักงานไปใช้ช่องข้างๆ ครับ ไม่มีการบอกด้วย เมินผมไปเลย
สมาชิกหมายเลข 6305776
พนักงานเซเว่นแบบนี้คอมเพลนได้ไหม?
คือเราได้ไปซื้อนมดัชมิลค์กับน้องซึ่งเห็นมันป้ายเหลืองหรือเขียว(?)นี่แหละสองขวดเลยหยิบกันคนละขวด(ขวด400ml)แต่พอไปคิดเงินเราคิดแยกกันกับน้องแต่พนักงานแสกนป้ายเหลืองของน้องเราแต่พอถึงตาเราดันได้ราคาเต็ม
สมาชิกหมายเลข 7979865
คนขับแกร๊ปฟู้ด กิริยามารยาทแย่มาก
สั่งอาหารผ่านแกร๊ปฟู้ด ได้รับของช้ามาก แถมยังได้จากพูดจาไม่ดีจากพนักงาน Timeline16:45 สั่งออเดอร์ไปเวลา 17:02 เจ้าหน้าที่ไปถึงร้านอาหาร17:05 เจ้าหน้าที่ออกจากร้านอาหาร18:20 มาถึงหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่รอ
สมาชิกหมายเลข 8299957
รีวิว 7-11 delivery สาขา 06152
สั่งของ delivery ของไม่มี เลยให้หาสินค้าทดแทนให้ สรุปไม่มี(ตอนกดในแอปก็มีให้กดทั้ง 2 ตัวนะ แถมเป็นของที่สั่งประจำ งงไปอีก) พอดีได้ออกไปข้างนอกเลยแวะเข้าเว่นแถวบ้านก็มี 3-4 สาขา แต่ไม่รู้ ทำไมต้องไปเข
สมาชิกหมายเลข 8799155
พนง. 7-11 หักเงินซ้ำ บอกว่าเป็นที่ gateway payment ไม่มีแนวทางแก้ปัญหาหน้างานต้องหักเงินซ้ำเพื่อให้ส่งออกสินค้าได้
เราสั่ง 7-11 เดลิเวอรี่ หักเงินผ่าน TrueMoney Wallet โดยการหักเงินจากบัตรเครดิต ตอนแรกเห็นว่าหักไปแล้วสักพักพนักงานโทรมาบอกว่าตัดเงินไม่สำเร็จ รบกวนลูกค้ากรอก OTP อีกรอบ เราก็เอ๊ะ.. ถ้ากรอกอีกรอบมันก็
สมาชิกหมายเลข 7296429
รีวิวการสั่งของจากแอพ 7-11 Delivery
ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกก่อนว่าไม่ได้จะมาดิสเครดิตอะไรทั้งสิ้น เจตนาคือการปรับปรุงในการให้บริการให้ดีขึ้น เพื่อให้ลูกค้าใช้งานมากขึ้น เลยอยากให้ทางน้องเปานำข้อปรับปรุงของลูกค้าตัวเล็กๆคนนึง นำไปปรับปรุงแล
MaxzerKung
ส่ง delivery 7-11 มาแต่ของที่สั่งเสีย
เราสายสั่งเดลิเวอรี่ตลอดเพราะขกออก แต่วันนี้เจอเคสผลไม้ที่สั่งมามีลูกนึงเสีย ตามรูป คิดว่าพนักงานก็คงไม่ได้สังเกตุ แต่ก็ไม่อยากปล่อยผ่านเหตุการณ์นี้ไปเฉยๆคนอื่นจะได้ไม่โดนอีก เพราะเคยเกิดเหตุการณ์แบบน
สมาชิกหมายเลข 3895031
Call. พนักงาน7-11 สาขา00690
วันที่4/8/66ได้ไปซื้อสินค้าที่7-11 เวียงสระ รหัสสาขาหน้าร้าน00690 เราไปซื้อของในร้านแต่พนักงานให้คิดเงิน เป็นแบบสั่งเดลิเวอรี่ เข้าใจว่าต้องการยอดเดย์ แต่เราก็ยังคิดนะ ทำแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7671260
การพรีออเดอร์สินค้า ใช้เวลานานประมาณไหนคะ?
ขอปรึกษาคนที่เคยพรีออเดอร์สินค้าหน่อยนะคะ ว่าเวลาการจัดส่งหรือทำสินค้าพรีออเดอร์ มันใช้เวลานานเท่าไหร่คะ คือเราพึ่งได้ลองสั่งหนังสือการ์ตูนไป สั่งในรอบพรีออเดอร์ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคม แล้วมันก็ผ่า
สมาชิกหมายเลข 7471545
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะคอมเพลน 7-11 เดลิเวอรี่ ได้ทางไหนมีใครทราบบ้างคะ
พอดีเราจ่ายผ่าน ทรูมันนี่แบบหักอัติโนมัติ เพราะบางครั้งเราก็ไม่สะดวกไปรับเองกับตัวพนักงาน ณ เวลานั้นเสียเงินฟรีไปอีก