หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะคอมเพลน 7-11 เดลิเวอรี่ ได้ทางไหนมีใครทราบบ้างคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
สั่งสินค้าไปแล้ว ออเดอร์สินค้าไม่ครบ แต่ยอดเงินก็หักเต็มไม่มีการแจ้งว่าสินค้าหมดหรืออะไรยังไง แต่ยอดเงินก็ไม่ได้ตัดคืนให้ เจอบ่อยมากสาขานี้ ......😡
พอดีเราจ่ายผ่าน ทรูมันนี่แบบหักอัติโนมัติ เพราะบางครั้งเราก็ไม่สะดวกไปรับเองกับตัวพนักงาน ณ เวลานั้นเสียเงินฟรีไปอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถคอมเพลนพนักงาน 7-11 ได้ที่ไหนครับ
พนักงานไม่สนใจลูกค้า แล้วให้ลูกค้าแซงคิวกัน แล้วก็ไม่ขึ้นป้ายว่าไม่ให้บริการในช่องนี้ ผมเลยไปต่อคิว แต่พนักงานไปใช้ช่องข้างๆ ครับ ไม่มีการบอกด้วย เมินผมไปเลย
สมาชิกหมายเลข 6305776
ทำไมเกาะสมุยมีประชากรไม่ถึง 70,000 คน แต่มีห้างสรรสินค้าและร้านสะดวกซื้อเยอะมาก?
1.เซ็นทรัล สมุย 2.แม็คโคร เกาะสมุย 3.แม็คโคร ละไม 4.โลตัส ละไม 5.โลตัส สมุย 6.บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เกาะสมุย 7.โฮมโปร สมุย 8.โกลบอลเฮ้าส์ สมุย 9.Lotus’s Go Fresh ประมาณ 10 สาขา 10.มินิบื๊กซี ป
สมาชิกหมายเลข 1049607
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นออนไลน์ได้ที่ไหน
1. คือเราสั่งเดลิเวอรี่กับเซเว่นสาขาหนึ่ง แต่โทรมาบอกตลอดว่าชาไทยหมดขอให้เราเปลี่ยนเป็นชาไทยของออลคาเฟ่ แต่ต้องเพิ่มเงิน เราเลยบอกไม่เอา ละเราขับรถไปดูที่สาขา สรุปมันมี แต่ทำไมพนักงานโทนมาแจ้งว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7084300
เดลิเวอรี่โลตัส
ได้สั่งสินค้าไปหลายอย่างหนึ่งในนั้นมีกล้วยหอม ซึ่งเราสั่งมาสองแพ็ค แพ็คนึงจะมีสองชิ้น แต่ทั้งสองแพ็คมันทานไม่ได้เลย มันช้ำไปหมด สามารถไปเปลี่ยนได้ไหม หรือต้องรับสภาพแบบนี้ ปกติสาขานี้จะมีคนส่ง2คน ซึ
สมาชิกหมายเลข 7871729
พนง. 7-11 หักเงินซ้ำ บอกว่าเป็นที่ gateway payment ไม่มีแนวทางแก้ปัญหาหน้างานต้องหักเงินซ้ำเพื่อให้ส่งออกสินค้าได้
เราสั่ง 7-11 เดลิเวอรี่ หักเงินผ่าน TrueMoney Wallet โดยการหักเงินจากบัตรเครดิต ตอนแรกเห็นว่าหักไปแล้วสักพักพนักงานโทรมาบอกว่าตัดเงินไม่สำเร็จ รบกวนลูกค้ากรอก OTP อีกรอบ เราก็เอ๊ะ.. ถ้ากรอกอีกรอบมันก็
สมาชิกหมายเลข 7296429
รีวิวการสั่งของจากแอพ 7-11 Delivery
ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกก่อนว่าไม่ได้จะมาดิสเครดิตอะไรทั้งสิ้น เจตนาคือการปรับปรุงในการให้บริการให้ดีขึ้น เพื่อให้ลูกค้าใช้งานมากขึ้น เลยอยากให้ทางน้องเปานำข้อปรับปรุงของลูกค้าตัวเล็กๆคนนึง นำไปปรับปรุงแล
MaxzerKung
Call. พนักงาน7-11 สาขา00690
วันที่4/8/66ได้ไปซื้อสินค้าที่7-11 เวียงสระ รหัสสาขาหน้าร้าน00690 เราไปซื้อของในร้านแต่พนักงานให้คิดเงิน เป็นแบบสั่งเดลิเวอรี่ เข้าใจว่าต้องการยอดเดย์ แต่เราก็ยังคิดนะ ทำแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7671260
พนักงานเซ่เว่นมาส่งของที่ทำงานโดยไม่โทรหา ไม่ตรวจสอบว่าผู้รับตรงกับออเดอร์หรือไม่ โดนคนสวมรอยมารับของไปแบบฟรีๆ
ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการแบบนี้ ผมเลยเดินไปถามที่ 7-11 สรุปเป็นสาขา ทรัพย์มโณทัย (จุด 2) ในข้อมูลประวัติสั่งซื้อย้อนหลังของแอพ 7-11 ก็ไม่มีเบอร์สาขาให้ติดต่อกลับ ต้องลำบากไปตามเอง พนักงานส่งของ ก็มีเบอร์ใ
คุณชาย ไฮบริด
เดลิเวอรี่ 7-11
เนื่องด้วยววันที่18 กันยายน2568 เวลาประมาณ 02:15 ได้มีการเพิ่มสินค้ายาสระผมเคลียร์ ในโปรโมชั่น ซื้อ2จ่าย1ราคา72บาท แต่แล้วในช่วงเช้า ประมาณ06:54 ได้มีการกดสั่ง(รวมของอย่างอื่นด้วย) 141 บาท แต่แล้วเวลา
สมาชิกหมายเลข 7040449
สั่งสินค้า7-11 รอนานเกิน 30นาที ไม่เป็นไรจริงๆหรอ?
เราสั่งของ7-11 ไป เป็นของอุ่นซ่ะส่วนใหญ่แระมาณ 3ชิ้นที่อุ่น เราเข้าใจว่าอาจจะนานเเต่เราไปมันเกือบๆจะ40นาทีเเล้ว พนักงานไม่โทรเเจ้งอะไรเลย เราก็รอว่าจะโทรเเจ้งไหมเเต่ก็ไม่ สาขานี้เป็นเเบบนี้หลายครั้งมา
สมาชิกหมายเลข 9043547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะคอมเพลน 7-11 เดลิเวอรี่ ได้ทางไหนมีใครทราบบ้างคะ
พอดีเราจ่ายผ่าน ทรูมันนี่แบบหักอัติโนมัติ เพราะบางครั้งเราก็ไม่สะดวกไปรับเองกับตัวพนักงาน ณ เวลานั้นเสียเงินฟรีไปอีก