หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะคอมเพลน 7-11 เดลิเวอรี่ ได้ทางไหนมีใครทราบบ้างคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
สั่งสินค้าไปแล้ว ออเดอร์สินค้าไม่ครบ แต่ยอดเงินก็หักเต็มไม่มีการแจ้งว่าสินค้าหมดหรืออะไรยังไง แต่ยอดเงินก็ไม่ได้ตัดคืนให้ เจอบ่อยมากสาขานี้ ......😡
พอดีเราจ่ายผ่าน ทรูมันนี่แบบหักอัติโนมัติ เพราะบางครั้งเราก็ไม่สะดวกไปรับเองกับตัวพนักงาน ณ เวลานั้นเสียเงินฟรีไปอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากจะคอมเพลนท์ให้ถึง The Mall กับระบบที่ห่วยแตก
สวัสดีค่ะ เราต้องขอออกตัวก่อนว่าเราเป็นคนนึงที่ "เคย" ทำงานเป็นพนักงานแคชเชียร์ใน Super Market ของเดอะมอลล์ค่ะ ซึ่งเราจะบอกเลยว่ามันเป็นห้างๆหนึ่งที่ มาก - อย่างแรกเลยคือ การบริการลูกค้า เร
สมาชิกหมายเลข 6227526
สามารถคอมเพลนพนักงาน 7-11 ได้ที่ไหนครับ
พนักงานไม่สนใจลูกค้า แล้วให้ลูกค้าแซงคิวกัน แล้วก็ไม่ขึ้นป้ายว่าไม่ให้บริการในช่องนี้ ผมเลยไปต่อคิว แต่พนักงานไปใช้ช่องข้างๆ ครับ ไม่มีการบอกด้วย เมินผมไปเลย
สมาชิกหมายเลข 6305776
พนง. 7-11 หักเงินซ้ำ บอกว่าเป็นที่ gateway payment ไม่มีแนวทางแก้ปัญหาหน้างานต้องหักเงินซ้ำเพื่อให้ส่งออกสินค้าได้
เราสั่ง 7-11 เดลิเวอรี่ หักเงินผ่าน TrueMoney Wallet โดยการหักเงินจากบัตรเครดิต ตอนแรกเห็นว่าหักไปแล้วสักพักพนักงานโทรมาบอกว่าตัดเงินไม่สำเร็จ รบกวนลูกค้ากรอก OTP อีกรอบ เราก็เอ๊ะ.. ถ้ากรอกอีกรอบมันก็
สมาชิกหมายเลข 7296429
ทรูมันนี่ วอลเล็ท มีปัญหา
เราสั่งซื้อของจาก7-11 ตอน07.34น. ให้ตัดเงินผ่านทรูมันนี่เลย ระบบตัดเงินไปตอน 07.37น. สักพักพนักงาน7-11 โทรมาแจ้งว่าระบบมีปัญหาสะดวกจ่ายเป็นเงินสดมั้ย เราก็ตกลง เพราะคิดว่า คงคืนเงินให้เรา พอพนักงานมาส
สมาชิกหมายเลข 3931771
รีวิวการสั่งของจากแอพ 7-11 Delivery
ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกก่อนว่าไม่ได้จะมาดิสเครดิตอะไรทั้งสิ้น เจตนาคือการปรับปรุงในการให้บริการให้ดีขึ้น เพื่อให้ลูกค้าใช้งานมากขึ้น เลยอยากให้ทางน้องเปานำข้อปรับปรุงของลูกค้าตัวเล็กๆคนนึง นำไปปรับปรุงแล
MaxzerKung
Call. พนักงาน7-11 สาขา00690
วันที่4/8/66ได้ไปซื้อสินค้าที่7-11 เวียงสระ รหัสสาขาหน้าร้าน00690 เราไปซื้อของในร้านแต่พนักงานให้คิดเงิน เป็นแบบสั่งเดลิเวอรี่ เข้าใจว่าต้องการยอดเดย์ แต่เราก็ยังคิดนะ ทำแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7671260
รีวิว 7-11 delivery สาขา 06152
สั่งของ delivery ของไม่มี เลยให้หาสินค้าทดแทนให้ สรุปไม่มี(ตอนกดในแอปก็มีให้กดทั้ง 2 ตัวนะ แถมเป็นของที่สั่งประจำ งงไปอีก) พอดีได้ออกไปข้างนอกเลยแวะเข้าเว่นแถวบ้านก็มี 3-4 สาขา แต่ไม่รู้ ทำไมต้องไปเข
สมาชิกหมายเลข 8799155
คนขับแกร๊ปฟู้ด กิริยามารยาทแย่มาก
สั่งอาหารผ่านแกร๊ปฟู้ด ได้รับของช้ามาก แถมยังได้จากพูดจาไม่ดีจากพนักงาน Timeline16:45 สั่งออเดอร์ไปเวลา 17:02 เจ้าหน้าที่ไปถึงร้านอาหาร17:05 เจ้าหน้าที่ออกจากร้านอาหาร18:20 มาถึงหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่รอ
สมาชิกหมายเลข 8299957
โลตัสเดลิเวอรี่จะมาส่งของเมื่อไหร่ครับ
คือในนี้เขียนไว่ว่าจะมาส่งไม่เกิน 14:00 น. แต่ตอนนี้ก็ 16:07 น. แล้วยังไม่มีใครมาส่งของเลยครับ ปรับปรุงระบบการส่งของด้วยนะครับ ทั้งสาขาเล็ก สาขาใหญ่ ไม่ยอมมาส่งของเลย
สมาชิกหมายเลข 9033799
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะคอมเพลน 7-11 เดลิเวอรี่ ได้ทางไหนมีใครทราบบ้างคะ
พอดีเราจ่ายผ่าน ทรูมันนี่แบบหักอัติโนมัติ เพราะบางครั้งเราก็ไม่สะดวกไปรับเองกับตัวพนักงาน ณ เวลานั้นเสียเงินฟรีไปอีก