หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเวลากระตุ้นการท่องเที่ยว ถึงไม่มีใครพูดถึงระบบขนส่งกันครับ
กระทู้คำถาม
รถไฟ
ระบบขนส่งมวลชน
เที่ยวไทย
ทำไมเวลาจะกระตุ้นการท่องเที่ยวกัน เห็นมักจะเน้นการโฆษณาแหล่งท่องเที่ยว
แต่ไม่เห็นมีใครพูดถึงการพัฒนาระบบขนส่งสาธารณให้สะดวกเลย เช่น รถไฟไปต่างจังหวัดออกถี่ๆ วิ่งทั้งวัน รถเมล์ต่างจังหวัดรับจากสนามบิน ท่ารถ ไปแหล่งท่องเที่ยว รถราง ตั๋วร่วมทำนองนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผลกระทบที่อาจตามมากับโครงการ 2.2ลลบ ที่อยากให้ช่วยใส่ใจ
เพิ่มเติมนิดนึงนะคะ กระทู้นี้ ไม่ใช่กระทู้หาเสียง หรือโจมตีใคร แต่ต้องการรวบรวมกำลังสมอง ของหลายๆคน ที่อาจจะมีความเห็นดีๆ เกี่ยวกับการพัฒนา ประเทศชาติของเรา ดังนั้นหากใครอยากจะทักทาย จขกท รบกวน reply
น้องพรผู้น่ารัก
ตอนนี้สถานีสะพานตากสินมีแผนแก้เรื่องทางเดียวยังไงบ้างครับ
เห็นข่าวเมื่อหลายปีก่อนแต่เงียบไปเลย ตอนนี้เค้ามีแผนแก้ไขยังไงบ้างครับ แล้วประเทศอื่นที่มีสถานีระหว่างทางมีทางเดียว เค้าแก้ปัญหากันยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5447246
การรถไฟหนี้สะสมสองแสนกว่าล้าน ถ้าเอาเขากระโดงมาพัฒนาสร้างรายได้ ก็ช่วยเยียวยา
กรุงเทพมีรถไฟฟ้าใต้ดิน ลอดแม่น้ำ ลอยฟ้า รางคู่ รางเดี่ยว เพียบ +20บาทตลอดสาย ผู้มีรายได้น้อยขึ้นรถเมล์ก็ฟรีอีก ต่างจังหวัดไม่มีอะไรเลย รถทัวร์ขึ้นราคาเริ่อยๆ เหลือแต่การรถไฟที่เป็นคู่ทุกข์คู่ยาก ผู้ม
สมาชิกหมายเลข 8385352
เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ระบบราง ปฏิรูปรถไฟ ตัวเร่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย
ที่ผ่านมาเราได้เห็นการพัฒนาระบบคมนาคมทางถนนและทางอากาศในประเทศมาหลายครั้ง แต่ยังไม่เคยเห็นการพัฒนาระบบราง แต่วันนี้ดั่งปาฏิหาริย์เกิดขึ้น เมื่อรัฐบาลลงนามก่อสร้างรถไฟทางคู่ 5 เส้นทาง พร้อมประกาศต่อยอด
สมาชิกหมายเลข 3761838
เดี๋ยวพอรถไฟทางคู่สร้างเสร็จแล้ว จะมีโอกาสที่จะมีขบวนรถไฟมาเพิ่มมั้ยครับ
พอมีรถไฟทางคู่แล้ว อยากให้มีรถไฟวิ่งหลายขบวน เช่น กรุงเทพ-หัวหิน ออกทุก 1 ชั่วโมง แต่อาจจะวิ่งทีละ 2 ตู้ก็ได้ เวลาไปต่างจังหวัดจะได้มีทางเลือกครับ อย่างปัจจุบันมีรถวิ่งน้อย ตกรถแล้วก็ตกเลย หรือบางทีเว
สมาชิกหมายเลข 5446347
ตอนที่ 20 หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - รถไฟฟ้าโมโนเรลในอนาคต
บทความทุกตอนคลิกที่นี้...................... ตอนที่ 20 หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - รถไฟฟ้าโมโนเรลในอนาคต จริงๆแล้ว บทความตอนนี้ จะเป็นบทความที่เป็นภาคต่อของบทความในตอนที่ 10 &
chuk007
พาสาน" สถาปัตยกรรม สุดล้ำ ชิลสุดๆ จ.นครสวรรค์
การออกแบบสวยงาม ดูแปลกตาดี มีใครเคยไปสถานที่จริงมาแล้วบ้างครับ https://www.facebook.com/share/p/1GVJyEos8V/ อาคารสุดล้ำ ต้นแม่น้ำเจ้าพระยา แลนด์มาร์คของ ปากน้ำโพ ที่ตั้งอยู่บริเวณ แหลมเกาะยม
สมาชิกหมายเลข 2933266
แผนแม่บทระบบขนส่งมวลชนเชียงใหม่ ปี 2536 ถูกซ่อนลิ๊งค์ เกิน 10 ครั้ง tag วิธีการใช้งานพันทิปถูกซ่อนลิ้งค์ครับ?
แผนแม่บทระบบขนส่งมวลชนเชียงใหม่ ปี 2536 https://thestandard.co/chiangmai-public-transit-master-plan/ (ยังมีต่อ) สุขวิชโนมิกส์ (Sukavichinomics): แผนแม่บทระบบขนส่งมวลชน 8 เมืองใหญ่ (รถไฟฟ้าใต้ดินMRTเช
สมาชิกหมายเลข 4440335
ตอนที่ 18 หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - การอนุรักษ์อาคารสถานีรถไฟหาดใหญ่
บทความทุกตอน.................. ตอนที่ 18 หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - การอนุรักษ์อาคารสถานีรถไฟหาดใหญ่ ผู้เขียนพยายามหาแหล่งอ้างอิง ที่เกี่ยวกับการพัฒนาสถานีรถไฟหาดใหญ่ 
chuk007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟ
ระบบขนส่งมวลชน
เที่ยวไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเวลากระตุ้นการท่องเที่ยว ถึงไม่มีใครพูดถึงระบบขนส่งกันครับ
แต่ไม่เห็นมีใครพูดถึงการพัฒนาระบบขนส่งสาธารณให้สะดวกเลย เช่น รถไฟไปต่างจังหวัดออกถี่ๆ วิ่งทั้งวัน รถเมล์ต่างจังหวัดรับจากสนามบิน ท่ารถ ไปแหล่งท่องเที่ยว รถราง ตั๋วร่วมทำนองนี้