มีพนักงานดีแทคโทรมาค่ะ แล้วเขาก็แจ้งว่าตัดโปรเน็ตเก่าเราแล้ว ตอนนี้จะเปลี่ยนให้ใหม่เป็นอีกโปรนึง ซึ่งเราไม่โอเคที่ว่าทำไมไม่ถามก่อนที่จะตัด อีกอย่างต่อให้โปรใหม่มันจะโทรฟรีแต่เราต้องการแค่เน็ต โปรใหม่แพงกว่าเดิมแถมเงินโปรเก่ายังโดนหักไปเกือบร้อยพึ่งสมัครได้ไม่นาน เล่นตัดเน็ตก่อนแบบนี้คือจะปฏิเสธยังไง ปกติดีแทคเขาทำแบบนี้กับลูกค้ากันหรอคะ
พนักงานดีแทคตัดเน็ตแล้วยื่นข้อเสนอโปรใหม่ให้เลย อันนี้ปกติไหมคะ?