หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงิน Ais ใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
App Store
ใช้วงเงินจ่ายสินค้าใน App store ไม่ได่เลยครับ
อัปเดตแอปก็ไม่ได้ ให้จ่ายบิลก็จ่ายแล้ว แต่ยังใช้วงเงิยไม่ได้ทั้งที่มีวงเงินเหลือพอใช้
เช็คทั้ง *121*4# และเช็คในแอป myais ก็ตรงกันแต่ทำไมใช้ไม่ได้ครับ รบกวนผู้รู้ช่วยด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบโปรเน็ตหน้าmyais
ทำไมหน้าแอปmyaisของแม่เราขึ้นมีสองแพ็คเก็ตนี้คะแต่พอเราเช็คของเราไม่เห็นมีบ้างเลยอยากได้บ้างอะค่ะต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9020291
จ่ายบิลไปหมดแล้วแต่ทำไมวงเงินยังใช้ไม่ได้?
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MTNHNSHBQG คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ จ่ายบิลทั
สมาชิกหมายเลข 3633961
ไม่มีแจ้งยอดบิลในmyais
สมัคร"แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Fixxy 449 บาท."ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ผ่านมาประมาณ1เดือนแล้วยังไม่มีการแจ้งยอดให้ชำระเลยค่ะ อันนี้เป็นแบบ12ยอดบิล แปลว่าต้องจ่ายต่อเดือนใช่ไหมคะ ตรวจสอบแล้วไม่มีกา
สมาชิกหมายเลข 6259798
เติมตังไว้ในซิมเอไอเอสค่ะ แต่พอไปเช็ค *121# ยอดหายไปแปดสิบกว่าบาททั้งที่ไม่โทรำม่เปิดเน็ตแถมเน็ตหมดอีกสองวันข้างหน้าด้วย
กรณีแก้ปัญหายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8043863
จ่ายบิล ais ไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างค่าบริการ
สวัสดีค่ะ เราจ่ายบิลรายเดือนของ ais ไป จ่ายแล้วสร้างคิวอาร์โค้ดจาก myais และธนาคารได้ตัดเงินไปเรียบร้อย แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นว่าเราค้างชำระค่าบริการอยู่เหมือนเดิมและเราก็ไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินผ่าน s
สมาชิกหมายเลข 8805513
แพ็คเกจรายเดือนหักเงินจากอะไร
สวัสดีครับพอดีว่าผมๆด้ทำการแพ็ครายเดือนไปแล้วทีนี้พอครบจำนวนวันผมกำลังจะไปชำระต่ออีกเดือนแต่พอเช็คจาก *121*32# ผมได้smsบอกว่า แพ็คผมใช้ได้ถึงเดือนหน้า ทั้งที่ผมยังไม่ได้ขำระ แต่พอไปเช็นในแอป my ais ใน
สมาชิกหมายเลข 9000070
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
AIS ซื้อ Google Play ติดปัญหาอะไรไหมครับ?
คือ มันขึ้นแบบ ด้านล่างอ่ะครับ โทรหา CC ทั้งวัน ไม่ติด ทำตามที่ พนักงาน AIS แนะนำ ล้างแคช ล้างทุกอย่าง ก็ไม่หาย ใครเคยเป็นบ้างครับผม? อันนึงจะตัดอีกที 16 ของทุกเดือน อีกอัน จะตัด 27 ของทุกเดือน ผมง
WaitForMe
เมื่อไหร่เน็ต 3BB จะมารวมในแอฟ myAis
สอบถามครับ เมื่อไหร่อินเตอร์เน็ต 3BB จะมารวมในแอฟ myAis จะได้เช็คได้จ่ายค่าบริการต่างๆในแอฟเดียว และจะได้รวมยอดค่าใช้บริการ 3BB กับของเบอร์ ais เพื่อขั้น serenade ด้วย รอมานานละครับหลังจากควบรวมกันของ
ทุกผู้ทุกนาม
ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจาก Ais Online Store หลังจากชำระเงินไปแล้ว
เราสั่งซื้อ Samsung galaxy S25 ultra ผ่าน Ais online store ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2568 นี้เองค่ะ เช้าวันนี้ (11 ส.ค. 68) พอเข้าไปเช็คในระบบก็ขึ้นว่าสถานะยกเลิก และมี sms ส่งมาว่าเราได้ทำการยกเลิกสิน
สมาชิกหมายเลข 9000714
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
App Store
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงิน Ais ใช้ไม่ได้
อัปเดตแอปก็ไม่ได้ ให้จ่ายบิลก็จ่ายแล้ว แต่ยังใช้วงเงิยไม่ได้ทั้งที่มีวงเงินเหลือพอใช้
เช็คทั้ง *121*4# และเช็คในแอป myais ก็ตรงกันแต่ทำไมใช้ไม่ได้ครับ รบกวนผู้รู้ช่วยด้วยครับ