หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงิน Ais ใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
App Store
ใช้วงเงินจ่ายสินค้าใน App store ไม่ได่เลยครับ
อัปเดตแอปก็ไม่ได้ ให้จ่ายบิลก็จ่ายแล้ว แต่ยังใช้วงเงิยไม่ได้ทั้งที่มีวงเงินเหลือพอใช้
เช็คทั้ง *121*4# และเช็คในแอป myais ก็ตรงกันแต่ทำไมใช้ไม่ได้ครับ รบกวนผู้รู้ช่วยด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลไปหมดแล้วแต่ทำไมวงเงินยังใช้ไม่ได้?
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MTNHNSHBQG คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ จ่ายบิลทั
สมาชิกหมายเลข 3633961
เพิ่มวงเงินAisก็แล้ยังเติมเกมชำระผ่าน App store ไม่ได้เลยรอ4-5ชั่วก็แล้ว ใช้รายเดือนมันแย่เปลื่ยนเป็นเติมเงินย้ายค่ายน่า
เพิ่มวงเงินAisก็แล้ยังเติมเกมชำระผ่าน App store ไม่ได้เลยรอ4-5ชั่วก็แล้ว ใช้รายเดือนมันแย่เปลื่ยนเป็นเติมเงินย้ายค่ายน่า
สมาชิกหมายเลข 6714166
Ais ปิด net roaming ให้หน่อย
ผมเดินทางมาต่างประเทศ ใช้งาน sim local แทนซิม ais จึงไม่ต้องการ roaming ผมได้ตั้งค่าปิด roaming ทั้งโทรและ data ผ่าน ussd *129 และ ผ่าน app myAIS คือปิดได้ แต่ปัญหาคือหลังจากปิดไปสักครู่ สัก 10 นาท
ketarou
อยากติดต่อกับพนักงาน Ais ครับ
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MQQ36YM867 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที&
สมาชิกหมายเลข 7514086
วงเงินสินค้า/บริการผ่านบิล AIS
จะดาวน์โหลดแอปใน App Store แต่ วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MT8Y0325Z8 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m
สมาชิกหมายเลข 5520217
จ่ายบิล ais ไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างค่าบริการ
สวัสดีค่ะ เราจ่ายบิลรายเดือนของ ais ไป จ่ายแล้วสร้างคิวอาร์โค้ดจาก myais และธนาคารได้ตัดเงินไปเรียบร้อย แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นว่าเราค้างชำระค่าบริการอยู่เหมือนเดิมและเราก็ไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินผ่าน s
สมาชิกหมายเลข 8805513
มิจฉาชีพอ้างว่าเเลกวงเงินของเบอร์รายเดือนได้เเละในนำotpของเน็ตฟลิกไป จะเกิดอะไรขึ้นไหมครับ
จากที่ได้คุยกับมิจฉาชีพ ทางเเอปไลน์ เค้าให้ผมเช็ควงเงินจากเบอร์รายเดือนค่ายAISโดยการกด *121*4# ของผมขึ้นเหลือวงเงินประมาณ3000เเละทีนี้เค้าให้ผมกด*242#เพื่อสมัครเเพ็กเกจของ netflix หลังจากนั้นจะมีลิ้งค
สมาชิกหมายเลข 9189315
อยู่ดีๆAISก็เพิ่มแพ็กเกจเสริมให้ทั้งที่เราไม่เคยสมัครเลย
ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือนของais อยู่ดีๆก็มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่เราไม่เคยสมัครเลย รู้ตัวอีกทีตอนบิลรายเดือนแจ้งมาคือเราต้องไม่ได้ใช้แพ็คเกจเสริมเลยเราจำเป็นต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเขาก็ให
สมาชิกหมายเลข 3184510
วงเงินซื้อสินค้า
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MSD3D5JHYD คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9119676
Aisล็อคอินmyaisละไม่ได้ข้อความ
ล็อคอินmyaisไม่ได้ครับotpไม่มาครับผมย้ายมาจากgomo แล้วก็ขอโปรได้มั้ยครับ 2โปรนี้ขอโปรไหนก็ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 6174574
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
App Store
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงิน Ais ใช้ไม่ได้
อัปเดตแอปก็ไม่ได้ ให้จ่ายบิลก็จ่ายแล้ว แต่ยังใช้วงเงิยไม่ได้ทั้งที่มีวงเงินเหลือพอใช้
เช็คทั้ง *121*4# และเช็คในแอป myais ก็ตรงกันแต่ทำไมใช้ไม่ได้ครับ รบกวนผู้รู้ช่วยด้วยครับ