หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงิน Ais ใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
App Store
ใช้วงเงินจ่ายสินค้าใน App store ไม่ได่เลยครับ
อัปเดตแอปก็ไม่ได้ ให้จ่ายบิลก็จ่ายแล้ว แต่ยังใช้วงเงิยไม่ได้ทั้งที่มีวงเงินเหลือพอใช้
เช็คทั้ง *121*4# และเช็คในแอป myais ก็ตรงกันแต่ทำไมใช้ไม่ได้ครับ รบกวนผู้รู้ช่วยด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Contact Center ทำไมถึงห่วยละ....??
คือเติมเงินเข้าแอปmyAIS หักเงินจากธนาคารไปละแต่เช็ดบอดเงินแล้วไม่เข้า ส่งเอกสารทางไลน์วันที่26/10/68 รอ3 ชม.ก็แล้ว 5 ชม.ก็แล้ว วันที่27/10/68 เลยตัดสินใจไปศูนย์aisทำเรื่องส่งเอกสารทางไลน์ ก็ยังเป็นเหม
สมาชิกหมายเลข 4620612
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
ยกเลิกแพ็กเกจ ais รายเดือนยังไง
ในmyaisก็ไม่มีให้ยกเลิก โทร*777 ก็ไม่มี?
สมาชิกหมายเลข 9107755
หาวิธีแก้เบอร์ AIS สิ้นสุดการให้บริการ
เพื่อรักษาหมายเลข 0653140744 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,173.88 บ. ภายใน 02/09/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,749.81 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 9097120
Play premium plus AIS
สมัครแพ็คเกจ Play premium plus ไว้กับทาง AIS สิ้นสุดรอบบิลวันที่ 19 พฤศจิกายน แต่ตอนนี้แอพ VIU ขึ้นว่าบัญชีไม่ได้เป็นสมาชิกพรี่เมี่ยมค่ะ หมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครไว้ ซึ่งสมัครต่อเนื่องมาตั้งแต่ 27/07/20
สมาชิกหมายเลข 7608418
จ่ายบิล ais ไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างค่าบริการ
สวัสดีค่ะ เราจ่ายบิลรายเดือนของ ais ไป จ่ายแล้วสร้างคิวอาร์โค้ดจาก myais และธนาคารได้ตัดเงินไปเรียบร้อย แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นว่าเราค้างชำระค่าบริการอยู่เหมือนเดิมและเราก็ไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินผ่าน s
สมาชิกหมายเลข 8805513
อยากติดต่อกับพนักงาน Ais ครับ
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MQQ36YM867 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที&
สมาชิกหมายเลข 7514086
วงเงินสินค้า/บริการผ่านบิล AIS
จะดาวน์โหลดแอปใน App Store แต่ วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MT8Y0325Z8 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m
สมาชิกหมายเลข 5520217
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
App Store
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงิน Ais ใช้ไม่ได้
อัปเดตแอปก็ไม่ได้ ให้จ่ายบิลก็จ่ายแล้ว แต่ยังใช้วงเงิยไม่ได้ทั้งที่มีวงเงินเหลือพอใช้
เช็คทั้ง *121*4# และเช็คในแอป myais ก็ตรงกันแต่ทำไมใช้ไม่ได้ครับ รบกวนผู้รู้ช่วยด้วยครับ