เดินงานเฟอนิเจอร์แฟร์แล้วซื้อแอร์ยี้ ห้อ CARRIER
ตกลงพูดคุยวันจัดส่งเรียบร้อยก็ตรวจเช็คที่อยู่ ด้านหน้าถูกแต่ด้านหลังผิดๆ ตรงใบกำกับภาษีจาก 68 เป็น 67 ก็แจ้งไปแซลบอกว่าอ่อเวลาขนส่งเขาจัดส่งเขาจะดูแค่ด้านหน้าครับเราก็อ่อโอเค ที่เหลือถูกต้อง นนทบุรี บางเขนโอเค ต่อมาเซลก็ส่งภาพเอกสารมาให้ตามรูปก็ถูกต้องไม่มีไรผิดพลาด
และก็ส่งมาให้อีกในวันต่อมาแต่เป็นใบกำกับภาษี (ก็งงว่าส่งมาทำไมอีกรอบแต่ก็ไม่ได้เพราะแซลบอกไม่มีไร)
ทีนี้พอถึงวันจะจัดส่งแอดมินโทรมาจัดส่งที่อยู่บ้านเลขที่ 703 ซ.เจริญกรุงใช่ไหมคะ นี่ก็ห้ะจะเจริญกรุงได้ไงเจริญกรุงมาจากไหนบ้านลูกค้าอยู่นนนะคะแอดมินก็บอกว่าเดี๋ยวตรวจสอบและถามเซลให้นะคะเราก็เลยทักไปหาเซลแล้วก็ถามตามที่แนบรูปมา
สักพักเซลโทรมารอบแรกเดี๋ยวผมตรวจสอบให้นะครับลูกค้าบลาๆ ก็โอเคสักพักโทรมาอีก
โห โดนว่าเซลว่าเป็นชุด
เซล : ทำไมลูกค้าไม่ดูที่อยู่ให้มันถูกต้องตั้งแต่หน้างานครับเวลาเราจะจัดส่งเราจะให้ลูกค้าตรงจสอบก่อนส่งเสมอนะคร้บ !!!
ฉัน : ก็ตอนหน้างานมันถูกนิคะ
เซล : แล้วทำไมมันปักไปเจริญกรุง
ฉัน : นี่คุณกำลังโทษลูกค้าเหรอคะ เจริญกรุงกับนนทบุรีนี่มันคนละโซนเลยนะคะ ก็ตอนหน้างานมันเป็นนนทบุรี เอกสารเดิมก็มี
นี่ก็ลองไปไล่รูปดูอ่อแซลมันเปลี่ยนที่อยู่ในใบกำกับภาษีของลูกค้าจากนนทบุรีเป็นเจริญกรุงตอนหลัง
นี่ก็บอกไปว่าทำไมที่อยู่ในใบกำกับภาษีถึงเป็นเจริญกรุงทำไมมันผิดขนาดนี้ไม่เหมือนหน้างานเลย
เซล : เวลาขนส่งเขาส่งเขาไม่ดูด้านหลังครับ !!
ฉัน : แล้วสิ่งที่มันเกิดขึ้นล่ะทำไมแอดมินถึงเข้าใจเป็นจรัญได้ถ้าคุณทำเอกสารให้มันถูกต้องแต่แรกถ้าคุณยอมแก้คุณก็จะไม่เหนื่อยแบบนี้
เซล : แล้วลูกค้าต้องการอะไรครับมีปัญหาอะไรผมก็จัดการให้ทันทีงานผมเยอะลูกค้าผมเยอะผมเหนื่อยนะครับ
ฉัน : (ในใจเป็นคนโทรมาเองแลัวมาถามว่าต้องการอะไร ในไลน์นี่ก็ไม่ได้พูดไม่ดีด้วยนะแค่บอกว่าตรวจที่อยู่ให้หน่อย)
ฉัน : นี่ก็เลยบอกไปว่าถ้าคุณแก้ที่อยู่ในใบกำกับภาษีให้มันถูกต้องแต่แรกมันก็คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้หรอกค่ะถ้าถามว่าต้องการอะไรก็อยากให้ปรับปรุงพฤติกรรมค่ะไม่ใช่โทรมาเถียงมาว่าลูกค้าแค่แก้ที่อยู่มันจะจบ
บริการหลังการขายแย่มากเถียงทุกอย่างกรอกเอกสารผิดเองสั่งให้แก้ไม่แก้สุดท้ายมีปัญหา โทษใครโทษลูกค้าทั้งๆ ที่ก็บอกเสมอว่านนทบุรีพูด 3-4 รอบแล้วมั้งแล้วก็โทรมาว่าลูกค้าโทรมาตัดเพ้อว่างานหนักมาใส่อารมณ์โครตห่วยแตกและน่าผิดหวังนี่คงเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่จะซื้อแบรนด์นี้ 😒😒
[SR] โดนพนักงานแซล carrier thailand โทรมาต่อว่า
ตกลงพูดคุยวันจัดส่งเรียบร้อยก็ตรวจเช็คที่อยู่ ด้านหน้าถูกแต่ด้านหลังผิดๆ ตรงใบกำกับภาษีจาก 68 เป็น 67 ก็แจ้งไปแซลบอกว่าอ่อเวลาขนส่งเขาจัดส่งเขาจะดูแค่ด้านหน้าครับเราก็อ่อโอเค ที่เหลือถูกต้อง นนทบุรี บางเขนโอเค ต่อมาเซลก็ส่งภาพเอกสารมาให้ตามรูปก็ถูกต้องไม่มีไรผิดพลาด
และก็ส่งมาให้อีกในวันต่อมาแต่เป็นใบกำกับภาษี (ก็งงว่าส่งมาทำไมอีกรอบแต่ก็ไม่ได้เพราะแซลบอกไม่มีไร)
ทีนี้พอถึงวันจะจัดส่งแอดมินโทรมาจัดส่งที่อยู่บ้านเลขที่ 703 ซ.เจริญกรุงใช่ไหมคะ นี่ก็ห้ะจะเจริญกรุงได้ไงเจริญกรุงมาจากไหนบ้านลูกค้าอยู่นนนะคะแอดมินก็บอกว่าเดี๋ยวตรวจสอบและถามเซลให้นะคะเราก็เลยทักไปหาเซลแล้วก็ถามตามที่แนบรูปมา
สักพักเซลโทรมารอบแรกเดี๋ยวผมตรวจสอบให้นะครับลูกค้าบลาๆ ก็โอเคสักพักโทรมาอีก
โห โดนว่าเซลว่าเป็นชุด
เซล : ทำไมลูกค้าไม่ดูที่อยู่ให้มันถูกต้องตั้งแต่หน้างานครับเวลาเราจะจัดส่งเราจะให้ลูกค้าตรงจสอบก่อนส่งเสมอนะคร้บ !!!
ฉัน : ก็ตอนหน้างานมันถูกนิคะ
เซล : แล้วทำไมมันปักไปเจริญกรุง
ฉัน : นี่คุณกำลังโทษลูกค้าเหรอคะ เจริญกรุงกับนนทบุรีนี่มันคนละโซนเลยนะคะ ก็ตอนหน้างานมันเป็นนนทบุรี เอกสารเดิมก็มี
นี่ก็ลองไปไล่รูปดูอ่อแซลมันเปลี่ยนที่อยู่ในใบกำกับภาษีของลูกค้าจากนนทบุรีเป็นเจริญกรุงตอนหลัง
นี่ก็บอกไปว่าทำไมที่อยู่ในใบกำกับภาษีถึงเป็นเจริญกรุงทำไมมันผิดขนาดนี้ไม่เหมือนหน้างานเลย
เซล : เวลาขนส่งเขาส่งเขาไม่ดูด้านหลังครับ !!
ฉัน : แล้วสิ่งที่มันเกิดขึ้นล่ะทำไมแอดมินถึงเข้าใจเป็นจรัญได้ถ้าคุณทำเอกสารให้มันถูกต้องแต่แรกถ้าคุณยอมแก้คุณก็จะไม่เหนื่อยแบบนี้
เซล : แล้วลูกค้าต้องการอะไรครับมีปัญหาอะไรผมก็จัดการให้ทันทีงานผมเยอะลูกค้าผมเยอะผมเหนื่อยนะครับ
ฉัน : (ในใจเป็นคนโทรมาเองแลัวมาถามว่าต้องการอะไร ในไลน์นี่ก็ไม่ได้พูดไม่ดีด้วยนะแค่บอกว่าตรวจที่อยู่ให้หน่อย)
ฉัน : นี่ก็เลยบอกไปว่าถ้าคุณแก้ที่อยู่ในใบกำกับภาษีให้มันถูกต้องแต่แรกมันก็คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้หรอกค่ะถ้าถามว่าต้องการอะไรก็อยากให้ปรับปรุงพฤติกรรมค่ะไม่ใช่โทรมาเถียงมาว่าลูกค้าแค่แก้ที่อยู่มันจะจบ
บริการหลังการขายแย่มากเถียงทุกอย่างกรอกเอกสารผิดเองสั่งให้แก้ไม่แก้สุดท้ายมีปัญหา โทษใครโทษลูกค้าทั้งๆ ที่ก็บอกเสมอว่านนทบุรีพูด 3-4 รอบแล้วมั้งแล้วก็โทรมาว่าลูกค้าโทรมาตัดเพ้อว่างานหนักมาใส่อารมณ์โครตห่วยแตกและน่าผิดหวังนี่คงเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่จะซื้อแบรนด์นี้ 😒😒
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้