หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระบิลรายเดือน ทรู 2025
กระทู้คำถาม
True iService
TrueMoney
truemove H
ไม่เจ้าใจทำไมต้องบังคับให้ใช้แค่ ทรูมันนี่วอลเลท เราสะดวกต้องการใช้ Qr พร้อมเพย์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปรึกษาอินเตอร์เน็ตค่ะ
พอดีสายอินเตอร้เน็ตบ้าน มันขาดติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่รับสายเรยค่ะ AIS Fiber ช่างบอกจะเข้ามาตั้งแต่เมื่อวาน โทรไปไม่รับสาย พอดีที่บ้านต้องใช้อินเตอเน็ตหลายๆอย่างค่ะ รบกวนใครพอมีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สมาชิกหมายเลข 7999864
การชำระค่าบริการ
ประเด็นคือวันนั้นผมกดย้ายค่ายเนื่องจาก เครือข่ายไม่ตอบโจทย์แล้ว cc โทรมาบอกว่าต้องชำระบิลสุดท้าย ผมก็เข้าใจว่าบิลสุดท้ายคือราคาตามแพ็คเกจที่ผมใช้อยู่คือ 327.96 บาท แต่ cc บอกต้องชำระ 500 กว่าบาท แล้วเ
สมาชิกหมายเลข 8291893
ได้ใบประเมินภาษีที่ดินที่อยู่ต่างจังหวัด แต่ไม่มีรายละเอียดบัญชีที่จะให้โอน
ใบแจ้งประเมินภาษี ภ ด ส 6, 7 แจ้งยอดชำระ xxx บาท ส่งมาจากสำนักเทศบาลตำบล ที่แม่ถือครองที่ดินอยู่ครับ แต่ไม่มีพวก qr code หรือ เลขบัญชีส่งมาด้วย คือเหมือนเขาจะให้ไปชำระโดยตรงที่สำนักงานเทศบาล แต่ถ้า
vva
ทรูมันนี่สแกนจ่ายธนาคารได้ไหมคะ
แบบว่าไม่ใช่QRพร้อมเพย์ เป็นคิวอาร์ธนาคารน่ะค่ะ เราเข้าใช้งานธนาคารไม่ได้ มือถือกล้องพัง🥹
สมาชิกหมายเลข 7446092
จ่ายบิลทรูผ่าน ทรูมันนี่
คือจ่ายบิลเน็ตบ้านทรูผ่านทรูมันนี่ เงินตัดไปแล้วแต่ไปเช็คในแอพ ยังมียอดค้างชำระอยู่ ทำไมระบบช้ามาก ของอีกเจ้าจ่ายปุ๊บยอดในระบบตัดออกปั๊บไม่ต้องมาคอยลุ้น นี่หักเงินอย่างไวแต่เคลียร์ยอดอย่างกาก แอพก็โหล
สมาชิกหมายเลข 4312498
จะปฏิเสธการชำระค่าบริการทรูบางส่วน ต้องทำอย่างไรครับ
เนื่องจากมีพนักงานขายโทรมาขายแพคเกจเสริมที่เบอร์ของคุณแม่ ซึ่งพอผมทราบเรื่องก็รีบไปยกเลิกหลังจากผ่านไป 5 วัน แต่เมื่อบิลค่าบริการมาเรียกเก็บแพคเสริมเต็มจำนวน 800 กว่าบาท จึงอยากปฏิเสธการชำระค่าบริการแ
สมาชิกหมายเลข 1868049
มี SMS จาก TRUE มาบอกว่าค้างชำระ แต่เข้าไปดูกลับไม่มีบิล และโดนระงับสัญญาณ?
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีบิลแจ้งมาในข้อความว่าค้างชำระ 738 แล้วโดนระงับสัญญาณไป เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่หลังจากเข้าไปเช็คในแอป True ก็ไม่มีบิลให้ชำระ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเบอร์นี้ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4860592
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อมาหน่อยค่ะ ติดต่อ1242ไม่ได้เลยค่ะ ไม่สะดวกเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8714478
ได้รับบิลค่าผิดสัญญา True
พอดีเราซื้อเครื่องมือถือติดโปร12เดือนจากทรูมาแต่มือถือของเราโดนขโมยไปแล้วไม่ได้ชำรมือถือเลย แล้วบิลค่าผิดสัญญาส่งมาที่บ้านเราชำนวนเงิน 6700 บาท เราจะชำระในส่วนนี้แต่ตอนนี้เราไม่มีเงินก้อนเลย เราสามารถ
สมาชิกหมายเลข 8865443
TrueMove ชำระค่าบริการแล้วแต่ใน iservice ยังขึ้นว่าค้างชำระยอดเดิม
ในแอปขึ้นว่าค้างชำระยอด 266.43 บาท จึงได้ชำระผ่านแอป True ไปผ่านช่องทาง true money wallet แต่ผ่านมาชั่วโมงแล้วก็ยังขึ้นว่าค้างชำระแบบเดิม ติดต่อทรู 1242 ก็ยาก ไม่ว่ากดอะไรก็จะแจ้งว่าโดนระงับสัญญาณไม่ย
สมาชิกหมายเลข 8750386
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
TrueMoney
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระบิลรายเดือน ทรู 2025
ไม่เจ้าใจทำไมต้องบังคับให้ใช้แค่ ทรูมันนี่วอลเลท เราสะดวกต้องการใช้ Qr พร้อมเพย์