มีใครเคยเคลมสินค้า กับแบรนด์การ์นิเย่แล้วไม่ส่งสินค้าคืนสักทีบ้างคะ

เราซื้อสินค้าของแบรนด์นี้ บนแอพส้ม 2ขวดใหญ่ช่วงวันที่ 15.02.2568 เป็นแคมเปญใหญ่ เลยกดมา 2ขวด
ทีนี้เรากว่าจะมาเปิดดูสินค้าว่า 20.02.2568 เราเห็นว่า ฝามันหัก1อัน แล้วของต้องใช้ เลยทำการเปิดอีกขวดใช้แทน
พอติดต่อ การ์นิเย่ จะทำเรื่องคืนสินค้า บนแอพส้ม แต่ทำเรื่องไม่ได้ เพราะเปิดใข้ไป1ขวด การ์นิเย่เลยให้ติดต่อผ่านไลน์ บริษัทแม่
เราก็ทำการติดต่อไป ณ วันที่ 21.02.2568 และสอบถามว่าทำอย่างไรได้บ้าง บริษัทก็ให้ส่งข้อมูลทุกอย่างไป เราก็ทำการส่ง คิดว่าได้ของใหม่
หรือทำการคืนเงินให้ แต่ไม่ค่ะ ให้ส่งตัวฝาหักกลับไป แล้วอีกวัน ก็มีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อมาแค่ครั้งเดียว คือครั้งแรกที่แจ้งไปว่าฝาหัก
โอเค ช่วงนั้นเราก็ไม่ว่าง ก็เลยเคลมช้า

จนกระทั้ง 8.03.2568 เราได้ทำการส่งสินค้านั้นคืนไป พร้อมกับถ่ายรูป ถ่ายวิดิโอส่งว่า เราส่งสินค้าไปให้แล้ว จนท. ตอบไลน์แจ้งแค่ว่า รอ 7-14 ไม่รวมนับวันหยุด และ เสาร์ - อาทิตย์ โอเคเราก็รอไปเรื่อยๆไม่ได้ตามอะไร 14.03.2568 ได้ทำการทักไปถามว่า สินค้าส่งออกหรือยัง แอดมินก็แจ้งกลับว่าได้รับสินค้า 12.03.2568 จะมีการทำตรวจอีก 14 ไม่รวมวันหยุด และ เสาร์-ทิตย์

20.03.2568 ทางเราก็ได้ทักทวงไปอีก เรื่องว่า สินค้าถึงขั้นตอนไหน ทำไมมันช้าจัง แถมไม่มีอัพเดทอะไรให้เลยค่ะแจ้งกับมาแค่ว่า ได้รับของ 12.03.2568 อยู่ในขั้นตอนการเบิก แล้วก็ให้รอ 14 วัน ค่อยติดต่อกลับไปใหม่

24.03.2568 เราถามเหมือนเดิมของถึงกระบวนการไหน เราเป็นคนถามฝ่ายเดียว ไม่มีการอัพเดทอะไร เราเริ่มโมโหมาก

25.03.2568 แอดมินตอบกลับอยู่ขั้นตอนการนำเบิก เพื่อจัดส่ง คือตรงนี้เราว่ามันนานมากกก

30.03.2568 เราก็ทักแต่เดิมๆซ้ำๆ ว่าของจะออกตอนไหน แต่ว่สเกิดแผ่นดินไหว โอเค เราก็พอเข้าใจได้

1.04.2568 เราทักไปทวงเหมือนเดิม ก็ยังอยู่ขั้นตอนเบิก เบิกนานมากก และให้เรารออีก 1 อาทิตย์

8.04.2568 เราก็ทักเหมือนเดิม ก็ได้คำตอบแบบเดิมๆ

มีใครเคยเคลมแล้วโดนแบบนี้บ้างมั๊ยคะ น้อยมากที่เราจะเคลมสินค้า แต่ตัวที่มันฝาหัก คือเปิดใช้งานไม่ได้เลย คือถ้ามันเปิดใช้งานได้เราเลือกจะไม่เคลมเลยค่ะ หรือมีวิธีไหน ทำให้ได้เงินคืนบ้างคะ ไม่อยากได้สินค้าเคลมคืนแล้วค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่