หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโทรศัพมหืใหม่ แล้วเข้าแอพ SCB Easy ตรวจสอบใบหน้าไม่ผ่าน
กระทู้คำถาม
Mobile Application
ธนาคารไทยพาณิชย์
เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่แล้วเข้า app SCB easy ลงทะเบียนด้วยใบหน้าไม่ผ่านมีข้อความแจ้งเตือนว่าไม่สามารถให้บริการได้ชั่วคราวคุณอยู่ในระหว่างโอนเงิน จ่ายบิล ฯลฯ ซึ่งไม่ได้ดำเนินการใดกับการโอนเงินเลย ไปที่สาขามาสองรอบแล้วก็ยังไม่วามารถแก้ไขได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SCB Connect ไม่แจ้งเตือน ใน Line
เป็นมาตั้งแต่ เมื่อคืนแล้วครับ จนถึงตอนนี้ เวลาลูกค้า โอนเงินมา หลายเป็นว่า ผมต้องรอ ลูกค้า ส่งสลิปมา แล้วผมถึง ต้องเข้าไปเช็คในแอพ SCB Easy เอง SCB Connect เงียบกริบบบบบ Update 25/3/62 เวลา 21.0
TheSmileOhho
อยู่ต่างประเทศ เปลี่ยนมือถือใหม่ เข้า SCB Easy app ไม่ได้ค่ะ
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศ แล้วเพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ พอเข้าแอป SCB Easy ระบบขึ้นว่า > “ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ เนื่องจากไม่มีข้อมูลใบหน้า กรุณาติดต่อธนาคาร”
สมาชิกหมายเลข 8238832
สอบถามระยะเวลาขอเพิ่มวงเงินโอนชั่วคราวของ App ของแต่ละธนาคาร
ตอนนี้แต่ละธนาคารปรับลดวงเงินโอนผ่าน App ลง แต่ทราบมาว่ามีขอเพิ่มชั่วคราวกรณีต้องใช้มากกว่าวงเงินที่ธนาคารกำหนดให้ได้ อยากรู้เป็นข้อมูลไว้เผื่อฉุกเฉินนาทีที่ต้องใช้เงินเร่งด่วน จะได้เลือกโทรขอได้ถูกธน
สมาชิกหมายเลข 9169834
โดนหักเงินจาก SIPS XENDIT TECH COMPANY LIMITED
โดสหักเงินจาก SIPS XENDIT TECH COMPANY LIMITED ผ่านธนาคาร SCB ไป2,252บาท เราไม่ได้ไปสมัครอะไรไว้เลย งงมาก ทำอะไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6961346
SCB Easy App Biller lists ที่ เราเคยadd ไว้มันอยู่ตรงไหนครับหาไม่เจอ easy มากครับ
ปกติเลือกจ่ายบิลจะมีที่ให้เลือกบิลเลอร์ที่เราเคยเพิ่มไว้ พออัพเดทappใหม่ functionนั้นยังอยู่มั้ยครับ รู้สึกดูบัญชีย้อนหลัง 1 ปีผ่านappเหมือนแต่ก่อนไม่ได้ด้วยป่ะครับ
คุณชายกล้า
โอนเงินแต่เงินไม่เข้า
เราให้ปู่ที่ใช้ธนาคารอะไรสักอย่าง แอป Mymo ให้เข้าscb แต่โอนแล้วตั้งแต่10:20 ปจบ. 12:05 เงินก็ยังไม่เข้าค่ะทำยังไงดีคะ ต้องติดต่ออะไร
สมาชิกหมายเลข 8394730
SCB Easy สแกนหน้าไม่ผ่าน ติดต่อสาขาก็แก้ไขไม่ได้ ฝ่ายitไม่ติดตามงาน เงินในบัญชีโอนออกไม่ได้ด้วยมือถือมาเกิน 48 ชม.แล้ว
ลงทะเบียนที่สาขาเสร็จแล้ว ในappก็ขึ้นสถานะยืนยันตัวตนว่าลงทะเบียนแล้ว แต่สแกนใบหน้าตอนจะโอนเงินเกิน 50,000บาทไม้ได้ ยังไงก็ไม่ผ่าน มีใครเป็นบ้างไหมครับ
Mister Short Term
โพสต์นี้ขอแชร์ … ผิดหวังกับการบริการที่ไม่จริงใจของ SCB
สวัสดีค่ะ เหตุเกิดตอนเช้าวันที่ 14 พย ดิฉันได้กรอกข้อมูลซึ่งเข้าใจว่าเป็น arrival card เพื่อการเข้าไปประเทศมาเลเซีย (มารู้หลังจากใส่ข้อมูลบัตรเครดิตไปหมดแล้วว่ามันเป็นลิงก์มิจฉาชีพ) ทันทีที่รู้ตัว ไม่
สมาชิกหมายเลข 1121550
สอบถาม SCB call center เกี่ยวกับ SCB Easy App หน่อยครับ พอดี มือถือเครื่องเก่าเสีย
พอได้เครื่องใหม่มา ได้ทำการลง App SCB Easy App ใหม่ โดยลงผ่าน Google play พอลงแล้ว ก็ลงทะเบียนเข้าใช้ได้ตามปกติ แต่ที่สงสัย คือ 1. เครื่องเดิม พอกดเรียกใช้ A
สมาชิกหมายเลข 1196163
ถูกหักเงินจาก SCB จ่ายบิล 123 services
สมาชิกหมายเลข 6701386
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโทรศัพมหืใหม่ แล้วเข้าแอพ SCB Easy ตรวจสอบใบหน้าไม่ผ่าน