เปลี่ยนโทรศัพมหืใหม่ แล้วเข้าแอพ SCB Easy ตรวจสอบใบหน้าไม่ผ่าน

เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่แล้วเข้า app SCB easy ลงทะเบียนด้วยใบหน้าไม่ผ่านมีข้อความแจ้งเตือนว่าไม่สามารถให้บริการได้ชั่วคราวคุณอยู่ในระหว่างโอนเงิน จ่ายบิล ฯลฯ ซึ่งไม่ได้ดำเนินการใดกับการโอนเงินเลย ไปที่สาขามาสองรอบแล้วก็ยังไม่วามารถแก้ไขได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่