หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามครับ มีช่องทางติดต่อทรูง่ายง่ายมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
เนื่องจากผมเติมเงินไป 200 บาท เพื่อต่อโปรโมชั่น ผ่านมา 3 วัน ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ และเช็คยอดเงินคงเหลือ เงินเหลืออยู่ 4 บาท ผมต้องการช่องทางการติดต่อทรูง่ายง่าย ยกเว้นไปที่ช็อปครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเติมเงินในรูปแบบมิจฉาชีพ😭
ซิมเติมเงินทรู แจ้งว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเดิมที่ใช้จะหมดอายุ 9/9/68 ให้เติมเงินให้พอสำหรับตัดค่าบริการอัตโนมัติ 200 บาท เราเติมเงิน 200 บาทตามราคาเดิมวันที่ 9/9/68 00.03 น. ไม่ต่อแพ็คเกจเสริมให้แถมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9043795
เติมเงินซิมทรูแล้วโดนตัด หมดเลย200
คืองงมาก เราเช็คบริการทุกอย่างแล้วคือเราไม่ได้สมัครอะไรเลยแต่ทำไมถึงโดนตัด งง
สมาชิกหมายเลข 9044066
Dtac เติมเน็ตแต่ถูกระงับ ไม่มีเหตุผล แต่เงินโดนหัก?
สมัครบริการ อินเตอร์เน็ต ไปพอไปเช็คบอกระงับ ปต่เงินหักไปแล้วไม่คืน แถมนึกว่าสมัครไปแล้วเน็ตจะใช้ได้เสียเงินไปอีกหลายสิบบาท พอติดต่อ Call center บอกเปิดบริการตอน 6โมงเช้า ไหนบอก 24ชม.???
สมาชิกหมายเลข 9043917
TrueMove ต้องการสอบถามยอดเงินและวันคงเหลือ
สวัสดีค่ะ ขณะนี้อยู่อเมริกา ต้องการซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง แต่ไม่สามารถเข้าทำรายการผ่านทรูแอปได้ เพราะต้องใช้รหัส OTP ในการล็อกอิน โทรศัพท์เปิดใช้บริการโรมมิ่งแล้ว แต่ยังไม่ได้ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง 1. ต้องก
Loilalong
เครือข่ายทรูเติมเงิน หักเงินไปโดยที่ปกติเติมหักรายเดือน
เบอร์คุณพ่อมีการเติมเงินเข้าไป 200 บาท แต่ก่อนที่จะเติมเงินคุณพ่อได้มีการกดยืมเน็ตไป(คนแก่จะไม่ค่อยรู้) พอเติมเงินเข้าไปก็หัก 40 บาท จะเหลือ 160 บาท ก็เติมเงินเข้าไปอีก 40 บาท = 200 บาท ได้มีการโทรหา
สมาชิกหมายเลข 6360960
อินเตอร์เน็ต
ขออนุญาตสอบถามครับ ผมใช้อินเตอร์เน็ตมือถือของค่ายทรูอยู่ พอถึงวันครบกำหนดระงับสัญญาณผมก็ไม่ได้คิดอะไร ผมเลยจ่ายไปบิลเดียวก่อน(ค้าง2เดือน) แต่สัญญาณก็ยังถูกระงับอยู่อินเตอร์เน็ตก็ใช้ไม่ได้ แต่อีกประมาณ
สมาชิกหมายเลข 9042173
เงินในซิมทรูค่อยๆลดลงแก้ยังไงดีครับ
เมื่อเช้าผมเติมเงินไป300กว่าบาทตั้งใจว่า100กว่าบาทเพื่อใช้จ่ายค่าเน็ตที่กดยืมมาเพื่อมาใช้โอนเงินเข้าซิม(เน็ตใช้ได้2สัปดาห์)(ซึ่งหักไปแล้ว) ส่วนอีก200เติมไว้เพื่อจ่ายเน็ตรายเดือนในอีก2สัปดาห์ข้างหน้าซึ
สมาชิกหมายเลข 9041161
ค่ายทรู
สอบถามค่ะ หนูเติมเงินโทรศัพท์เพื่อจะเติมเน็ต แต่เน็ตรายเดือนเก่าของหนูยังไม่หมดมันเลยไม่หัก แต่มีข้อความsmsดูดวงเข้ามา แล้วก็โดนหักเงินไปเฉยๆ ครั้งก่อนโดนไป200กว่าบาทเลยค่ะ หนูควรมำยังไงดีคะ หนูใช้ซิม
สมาชิกหมายเลข 8519610
ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS เติมเงินเข้าไปแล้วในระบบ แต่เน็ตใช้งานไม่ได้ด่วน ติดต่อกลับด่วนที่สุด
ต้องการติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS เติมเงินเข้าไปแล้วในระบบ แต่เน็ตใช้งานไม่ได้ด่วน ติดต่อกลับด่วนที่สุด เบอร์ที่เติมอินเตอร์เน็ตคือ 082-813-3271 ถ้า AIS มาอ่าน ตรวจสอบหน่อย ด่วนติดต่อมา 3 วัน
สมาชิกหมายเลข 7401999
ทรูติดต่อมาหาหน่อยจ้าาา
ขอวิธีคุยกับคนของทรูหน่อย อยากติดอินเตอร์เน็ตใหม่ที่บ้าน พร้อมกล้องวงจรปิดด
สมาชิกหมายเลข 2895859
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามครับ มีช่องทางติดต่อทรูง่ายง่ายมั้ยครับ