หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนดีแทคเล่นอีกแล้วครับ บอกจะให้ซิมฟรี แต่เติมเงินล่วงหน้ามา 599 บาท ทั้งๆที่ยังไม่ได้เปิดใช้เลย
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
1678 โทรมาบอกได้รับสิทธิพิเศษ ได้รับซิมฟรีบอกจัดส่งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แต่เติมเงินเข้ามาในซิมใหม่ทั้งๆ ยังไม่ได้เปิดใช้งานเลยแถมเรียกเก็บเงินจากเบอร์หลักด้วย 599 บาท ตอนนี้ต้องการยกเลิกมากต้องแจ้งที่ไหนครับใครทราบช่วยบอกทีครับ ยังไม่ได้ใส่ซิมเลยบอกเปิดใช้สัญญาณแล้ว งงมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์เติมเงินAIS ไม่ได้ใช้งานแต่มียอดตามมาถึงบ้าน
» AISเบอร์นี้เราเปิดตอนซื้อโทรศัพท์ค่ะ เป็นติดโปรรายเดือน 599เป็นเวลา1ปี เราก็ใช้จนครบ พอครบปุ้ปมันเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินให้ เราเลยเปลี่ยนซิมมาใช้ของค่ายอื่น แล้ววันนี้ทาง ais ก็ส่งหนั
สมาชิกหมายเลข 9200158
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคไม่ได้ กดยกเลิกแล้วมันขึ้นว่า อ๊ะ! มีบางอย่างผิดพลาด
ตอนนั้นมีเบอร์ 1678 โทรเข้ามา พูดประมาณ เกี่ยวกับแพ็กเกจแต่ว่าไม่ค่อยได้สนใจฟังไม่ได้ตั้งใจฟังมากเท่าไหร่ คิดว่าโทรมาบอกเฉยๆ แล้วในสายก็ถามอะไรสักอย่างแล้วก้อตอบค่ะไป พอท้ายๆในสายพูดประมาณแพ็คเกจฟรียู
สมาชิกหมายเลข 9198720
เติมเงินผ่านแอปแต่ไม่เข้ายอด100หักเงินใน บช ไปแล้ว ติดต่อทางไหนได้บ้างครับ 1678 โทรไปรอสายเป็นชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9192544
โทร 1678 ติดต่อพนักงาน dtac callcenter นานจัด
รอสายนานมาก....จะติดต่อเรื่องเติมเงินเข้าไปทำไมมี sms ใช้เน็ตไปแล้ว 10-20 อะไรแบบนี้ แล้วโปรเดิมที่สมัครครั้งก่อนล่ะ โทรไปสามรอบ รอบล่ะ 20 นาที จนเงินหมดล่ะ รบกวนปรับปรุงด้วย
สมาชิกหมายเลข 3392997
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
ทำไมระบบเติมเงินของ Dtac หักเงินเอง โดยที่ไม่สมัครโปรอะไร???
คือ ทางนี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วพอเติมเงิน Dtac ทุกครั้ง โดนหักเงินทุกครั้งที่เติม ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัครโปรอะไรเลยค่าบ เลยสงสัยว่าจะหักเงินไปทำไมค่าบ???
สมาชิกหมายเลข 7587968
โดนดีแทคหักค่าบริการ
1ถ้าอยากได้ตังคืนหรือกดยกเลิกบริการต้องทำไงคะ โดยหักไปเยอะเลยค่ะจะเข้าไปเติมเน็ตก็ไม่มีตังแล้วค่ะจาก150บาทเหลืออยู่แค่74บาท ต้องทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 9185295
ต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน สัญญาณก็ขึ้น 4G+ แก้ยังไง
แต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน DTAC (มีเจ้าหน้าที่โทรเสนอให้สมัคร) ตั้งแต่นั้นสัญญาณก็ขึ้น 4G+ มาตลอด สัญญาณไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ พอจะมีวิธีแก้
สมาชิกหมายเลข 2320680
เติมเงิน DTAC แล้วเงินไม่เข้า ไม่รู้ต้องติดต่อช่องทางไหน โทร 1678 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
เราเติมเงินผ่านแอป mymo ไปที่เบอร์ Dtac ของตัวเอง2ครั้ง ครั้งแรกยอด 300 ยอดเข้า พอเติมครั้งที่ 2 ยอด 50 บาท แล้วยอดเงินไม่เข้า ติดต่อ1678 3-4รอบ เสียรอบละ3บาท แล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากฟังรายการที่เข
สมาชิกหมายเลข 6563944
เติมเงิน DtecจากMymo แล้วเงินเข้าไม่ครบ
เราเติมเงินเข้าดีแทคจากแอปมายโม เราจะเติม500แต่มันกดเติมที่ละ500ไม่ได้ เราจึงจำเป็นต้องเติมเข้าที่ละ100จนครบ500ค่ะ แต่เงินที่เข้าดีแทคมามีเข้าแค่ร้อยเดียวค่ะ ลองติดต่อ1678หลายรอบแล้วแต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9171332
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนดีแทคเล่นอีกแล้วครับ บอกจะให้ซิมฟรี แต่เติมเงินล่วงหน้ามา 599 บาท ทั้งๆที่ยังไม่ได้เปิดใช้เลย